xác thực google maps

Google còn thay đổi như thế nào nữa trên vị trí hiển thị quảng cáo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi TongdaiFPT, 12 Tháng tư 2016.

Lượt xem: 3,288

  1. TongdaiFPT

    TongdaiFPT Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    10
    Như các anh/ chị em đều thấy rõ là goole đã có những thay đổi mang tính bước ngoặt khi bỏ hiển thị quảng cáo ở thanh bên và thay vào đó là 4 vị trí quảng cáo trên thanh công cụ tìm kiếm. Bạn đang xây dựng 1 website và đang có nguồn khách hàng dồi dào khi bạn đứng top? Vậy từ khi 4 vị trí hiển thị quảng cáo bạn đã mất đi bao nhiêu khách?
    Qủa thật mà nói thì đối với mỗi ngành nghề một mức độ ảnh hưởng. Đối với việc kinh doanh lĩnh vực internet của em thì lượng khách là khá lớn, mà giá thì giống nhau, nên những vị trí càng cao thì khách hàng sẽ quyết định vị trí đầu tiên họ ghé thăm. Như vậy mà nói thì bác google đã làm mất miếng cơm của vô số anh em chúng tôi làm SEO. Vậy GG định đi nước cờ gì đây? Chẳng phải là làm như vậy chính bác GG cũng tự làm mất miếng cơm của mình sao?
    Theo anh/chị em ADVS thì GG sẽ còn làm thêm những điều gì nữa ảnh hưởng đến công việc SEO của chúng ta? Có khi nào trang 1 sẽ là vị trí của GG Adword chăng
     
    khogamejava thích bài này.
  2. linhsq

    linhsq Thành viên

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    19
    Google làm gì cũng đều tính đến cái lợi cho nó đầu tiên, không có chuyện nó tự làm hại mình đâu
     
  3. TongdaiFPT

    TongdaiFPT Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    10
    Em muốn anh chị em ADVS thảo luận xem nó có lợi ở điểm gì ạ, Tại em thấy làm như thế kia nhiều vị trí hiển thị hơn, nó phải được nhiều tiền quảng cáo hơn chứ. không gì lúc đấu giá đất cũng phải, chia lô bán đất nhiều thì càng nhiều vị trí bán càng lắm tiền chứ ạ
     
  4. yennhikorea

    yennhikorea Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    92
    Em có hóng được nhiều chuyên gia nó google adwords thay đổi vậy thì giá bid càng ngày càng tăng vì thế chạy quảng cáo adwords sẽ rất tôn money chỉ đại gia mới dùng được tầm quan trọng của SEO lại được nâng cao hơn bác à :)
     
  5. hienvinhgmail

    hienvinhgmail Thành viên

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    29
    Thay vì thời gian bạn ngồi trách móc Google thì nên tìm hiểu, nghiên cứu về seo thêm đi. Google là 1 tập đoàn lớn nhất nhì thế giới nên một khi có thay đổi gì thì cũng có ý đồ của họ
     
  6. khogamejava

    khogamejava Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    70
    Theo mĩnh mghox nha. Nếu đối thủ chơi quảng cáo adword . sao bạn không bỏ ra ít tiền để đứng top và dành thời gian để nghĩ cách để hút khách bằng nội dung hay
     
  7. stevenguyennguyensteve

    stevenguyennguyensteve Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    99
    Dù thay đổi gì thì mình cũng ngĩ GG chỉ muốn thống trị mảnh đất đầu tiên trên màn hình của bạn thôi, và điều đó nó đã làm được nên giờ chỉ việc cải thiện thuật toán thôi chứ mở rộng đất ra nữa thì chắc hết ai chơi với GG :D
     
  8. vietbaithuegiare

    vietbaithuegiare Dự bị

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Nguyên tắc làm MKT là đừng bao giờ phụ thuộc vào một kênh nào cả bác ạ. Đối với sp của bác e nghĩ đầu tư khoảng 5 phần vào SEO là hợp lý, 2 phần vào Adwords và 3 phần vào các kênh quảng cáo khác (Fb/Cốc Cốc...). Đừng cho hết trứng vào một giỏ. Còn vấn đề 4 vị trí Adwords còn chưa thấm vào đâu đâu. Sau này hành vi người dùng quen với quảng cáo (chất lượng nội dung trên trang đích của quảng cáo Adwords tốt lên) thì người dùng không còn phân biệt Adwords và SEO nữa, thì rất có thể Adwords sẽ bổ sung thêm các hình thức quảng cáo mới, ví dụ như qc sản phẩm, quảng cáo vị trí,... Đến lúc đó SEO hoàn toàn thất thế. Chuẩn bị trước là vừa nhé các bác !
     
    chucvn and tinhtu like this.
  9. hitlehung

    hitlehung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    976
    Đã được thích:
    171
    Hì chạy qc là xu thế tất nhiên mà, vậy nên thử và nên làm các bác ah, tạm thời trong thời gian tới công việc seo vẫn cần, như xu thế sau này sẽ đánh vào nội dung marketing và chi phí đầu tư cho những khoản quảng cáo khác. Sẽ là bài toán của nguồn vốn và cách tiếp thị đấy.
     
  10. sarin

    sarin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    115
    Ads chưa phải là tất cả nhé bạn. Còn nhiều thứ khác quyết định đến sự thay đổi vị trí của từ khóa nữa.
    - Seo 1 từ khóa liên quan đến vị trí, hầu hết các từ khóa của bạn sẽ đứng sao hiển thị của google place. (Vd: đại lý vé máy bay quận 7)
    - Seo 1 từ khóa liên quan đến câu hỏi, google sẽ hiển thị đoạn trích câu trả lời và link từ bài viết cho câu hỏi của bạn. (Vd: faceseo là gì?)

    Google lúc nào tính đến việc hiển thị kết quả 1 các tự nhiên nhất, và tốt nhất cho người dùng. Ads nếu lạm dụng quá thì người dùng cũng chuyển qua thằng tìm kiếm khác thôi :D
     

Chia sẻ trang này