Google ngày càng nhìn vào nội dung 2 ví dụ hình ảnh dưới đây là kết quả tìm kiếm và theo mình phán đoán. Với từ khóa điều hòa. Hàng loạt các trang có nội dung mới và chất hoặc là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoặc là những trang rao vặt có nội dung khủng lồ được cập nhật liên tục như vật giá. Nếu từ điều hòa không cụ thể mình có ví dụ thứ 2 để các bạn khám phá. Từ khóa Mua ban oto lại thể hiện tiếp bởi sự thống trị của những trang rao vặt có số lượng lớn content được cập nhật liên tục. Những thứ hạng này mình đã từng chiếm một chỗ nhưng nay không thể giữ được. Phải chăng chúng ta lên quên đi một phần backlink để dinh top mà lên tập chung vào cuộc chiến nội dung mới và nhiều mới có thể chen một chân vào bảng xếp hạng tìm kiếm?
ĐỒng ý với bạn hiện tại website mình tuy cập nhật nội dung mỗi ngày tầm 2-3 tin nhưng google khá ưu tiên những từ khóa nhiều lượng truy cập "tin cong nghe", "cong nghe" đều trong page 1
Google càng ngày càng hoàn thiện về khả năng tìm kiếm và muốn hướng người dùng đến với sự tiện ích thì chắc chắn sẽ nhắm vào nội dung thôi.... Nếu site mà nhiều nội dung liên quan đến Key thì chắc chắn không sớm thì muộn cũng sẽ lên TOP... nhưng đừng qua mặt Google vì nó khá là thẳng tín
Bên key mình làm thì có máy hút bụi, 15 kết quả tìm kiếm đầu tiên đều của siêu thị điện máy hết cả, giao diện bên đó đẹp, sản phẩm nhiều, visit cũng nhiều, thế này thì cạnh tranh sao nổi
Cái điều bác nói thì ngay từ đầu Google nó vẫn luôn luôn hướng về nội dung đó thôi. Và mình thấy mọi thuật toán được thả ra của Gu Gồ đều nhằm mục đích chứng minh 1 điều là Nội Dung vẫn là 1 điều quan trọng nhất của 1 website. Còn hướng phát triển SEO thế nào thì các bác tự đánh giá thôi
đi vào nội dung là đúng, bài viết có chiều sâu, không copy sẽ được GG đánh giá rất cao. nhưng không chỉ 1 vài bài, mà lên làm tổng thể toàn site. MÌnh có thể qua mặt được GG 1 hoặc 2 lần nhưng không qua đc mãi, lên đi làm nội dung cho web phong phú là bền vững nhất.