xác thực google maps

Hỏi cách phân tích đối thủ và từ khóa

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thetranvanminh, 21 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 5,710

  1. thetranvanminh

    thetranvanminh Thành viên

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    36
    Làm sao để phân tích được đối thủ?

    Cần phân tích về những mặt nào của đối thủ?


    từ khóa có lượt tìm kiếm cao >5000 mà cạnh tranh thấp có dễ seo hơn từ khóa có lượt tìm kiếm 1000 mà cạnh tranh cao không?

    vd:
    thiết kế nội thất chung cư --- 1600 ---cạnh tranh cao
    hinh nen dien thoai ----10.000 ---cạn tranh thấp
     
    doken thích bài này.
  2. longgym

    longgym Thành viên

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    28
    cái cạnh tranh mà bạn xem do gg ads báo ấy, chỉ đúng sơ sơ thôi. Bạn muốn biết kĩ hơn, bạn cứ check đối thủ ấy, ai cũng hàng trăm k link, hàng trăm k domain, tìm không thấy mấy trang rao vặt hay youtube thì cạnh tranh cao lắm bạn à. riêng từ " thiết kế nội thất chung cư" thì cạnh tranh đừng hỏi luôn nhé bạn!
     
  3. remcuamancua

    remcuamancua Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    768
    Đã được thích:
    164
    Bật ahrefs lên, soi xem các bác top 10 top 20 làm link nhiều không, đó chính là cạnh tranh mà bác, Kết hợp với xem adword chi trả cho từ đó bao nhiêu tiền, để tính báo giá cho khách :D
     
  4. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    phân tích đối thủ thì bạn vào trực tiếp web của họ, theo dõi xem họ ngày đăng mấy bài viết, lương link và doamin ra sao, bài viết có chất lượng không, những liên kết nào là chủ chốt của họ..
     
  5. linhleng

    linhleng Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    69
    cái cạnh tranh trong google awords chỉ là một phần nào đó đánh giá độ cạnh tranh thôi bác muốn biết độ cạnh tranh ra sao thì bác phải check thằng trên trang 1 mà bác muốn vượt nó check đối thủ xem nó seo thế nào và so sánh web mình với web nó để đưa ra độ cạnh tranh của tư khóa.
     
  6. nguyenduccuong

    nguyenduccuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    33
    bạn phải phân tích đối thủ của mình vượt qua ý, còn google ad chi báo sơ qua thôi bạn ak, bạn phải Bật ahrefs lên mà phân tích xem đối thủ mình cần vượt có bao nhiêu domain bao nhiêu links trỏ về, mà phân tích, chiến lược để tìm hướng giải quyết bạn ak.
     
  7. thetranvanminh

    thetranvanminh Thành viên

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    36
    cám ơn mấy bác mình mới vô nghề nên còn yếu lắm hehe
     
  8. doken

    doken Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    10
    Bạn có thể dùng ahref để xem link đối thủ đi như thế nào. Hoặc bạn có thể tìm hiểu trên google về tool Rank Tracker để phân tích sơ sơ về đối thủ.
     
  9. dungcaca

    dungcaca Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Cho em hỏi đối với những đối thủ có lượng BL lớn domain đa dạng bài viết index tốt thì nên lựa chọn phương án nào để đánh bật lách ngoi lên top được ạ
     
  10. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,780
    Đã được thích:
    461
    Mình thấy cái phân tích của google không đúng đâu, rất chung chung. Bạn muốn phân tích đối thủ trước tiên xem độ onpage của site đó, lượng backlink, alexa. Sau đó dùng ứng dụng ahref toolbar để check backlink, facebook ... Check bằng woorank, mejestic seo, alexa ...
    Dùng nội dung để vượt đối thủ, phân bố đều các chỉ số về page cần seo càng chuẩn càng tốt. Đi link cường độ đều tăng dần tương tác MXH, và đủ ngày đủ tháng có thể mua thêm textlink. Theo mình là vậy, nhưng chú ý nội dung phải tốt hơn kỹ hơn và onpage tốt.
     
    dungcaca thích bài này.

Chia sẻ trang này