Thật không thể tin được Cùng một từ khóa,cùng một thời điểm khi cho quảng cáo cùng một từ khóa ở hai website khác nhau trên hai tài khoản khác nhau lại cho ước lượng giá thầu chênh lệch không thể tin được. - Một từ có điểm chất lượng 8/10 có giá ước lượng trên 40.000 - Một từ có điểm chất lượng 7/10 có giá ước lượng trên 10.000 Xin các cao thủ giải thích giùm.Và cách google xác định các giá thầu đó như thế nào!
điều này là bình thường mà chất lượng đánh giá càng cao thì giá thầu càng giảm quan trọng nhất vẫn là nâng cao điểm chất lượng trong ads mà thôi
mệt óc, bạn để im đấy không chỉnh sửa gì cả, 24h sau f5 lại xem lại giá thầu, và nếu muốn so sánh thì dùng chung cùng 1 tài khoản. lịch sử thanh toán tài khoản và lịch sử click từ khóa ads có ảnh hưởng đến những con số đấy. Nói chung là không nên quan tâm đến những cái đấy làm gì cho mệt óc, nhiều cái phải làm hơn.
Google Adwords đánh giá cả chất lượng của tài khoản chạy quảng cáo (lịch sử chạy quảng cáo của bác có tốt không, chất lượng các quảng cáo đã chạy ra sao,...). Bởi vậy nên việc có sự khác biệt giữa các tài khoản là chuyện hoàn toàn bình thường. Bác nên dùng 1 tài khoản để có uy tín lâu dài.
Uy tín thì uy tín chứ mình không nghĩ nó lại chênh lệch ở mức kinh khủng như vậy chứ. Theo mình thì nên xem lại chất lượng 2 web xem thế nào, có thể 1 web nội dung chưa được ổn theo quan niệm của gg nên giá nó mới cao như vậy
Có khi nào tài khoản quảng cáo của bạn chủ thớt (cái bị đẩy cao giá thầu) đang dính phốt gì không. Ví dụ một chiến dịch quảng cáo dính phải domain đang trong tình trang bị soi hoặc án phạt gì đó nên mới khiến Google áp giá thầu khủng khiếp như vậy @.@
thường thì mình chạy quảng cáo cũng không quan tâm đến số đấy lắm. Thực sự thì giá thầu đấy cũng chỉ là ước tính. Ít khi chính xác lắm