xác thực google maps

Hỏi cách ước lượng giá thầu của Google

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi ThuanIS, 16 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 4,334

  1. ThuanIS

    ThuanIS Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Thật không thể tin được
    Cùng một từ khóa,cùng một thời điểm khi cho quảng cáo cùng một từ khóa ở hai website khác nhau trên hai tài khoản khác nhau lại cho ước lượng giá thầu chênh lệch không thể tin được.
    - Một từ có điểm chất lượng 8/10 có giá ước lượng trên 40.000
    - Một từ có điểm chất lượng 7/10 có giá ước lượng trên 10.000

    Xin các cao thủ giải thích giùm.Và cách google xác định các giá thầu đó như thế nào!
    Adword1.PNG
    adword2.PNG
     
  2. hoachattrantien

    hoachattrantien Thành viên

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    40
    điều này là bình thường mà chất lượng đánh giá càng cao thì giá thầu càng giảm quan trọng nhất vẫn là nâng cao điểm chất lượng trong ads mà thôi
     
  3. FelkinModo

    FelkinModo Thành viên

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    28
    mệt óc, bạn để im đấy không chỉnh sửa gì cả, 24h sau f5 lại xem lại giá thầu, và nếu muốn so sánh thì dùng chung cùng 1 tài khoản. lịch sử thanh toán tài khoản và lịch sử click từ khóa ads có ảnh hưởng đến những con số đấy. Nói chung là không nên quan tâm đến những cái đấy làm gì cho mệt óc, nhiều cái phải làm hơn.
     
  4. Tugumi

    Tugumi Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    20
    Google Adwords đánh giá cả chất lượng của tài khoản chạy quảng cáo (lịch sử chạy quảng cáo của bác có tốt không, chất lượng các quảng cáo đã chạy ra sao,...).
    Bởi vậy nên việc có sự khác biệt giữa các tài khoản là chuyện hoàn toàn bình thường. Bác nên dùng 1 tài khoản để có uy tín lâu dài.
     
  5. salesamsung

    salesamsung Thành viên

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    18
    Uy tín thì uy tín chứ mình không nghĩ nó lại chênh lệch ở mức kinh khủng như vậy chứ.
    Theo mình thì nên xem lại chất lượng 2 web xem thế nào, có thể 1 web nội dung chưa được ổn theo quan niệm của gg nên giá nó mới cao như vậy
     
  6. Tugumi

    Tugumi Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    20
    Có khi nào tài khoản quảng cáo của bạn chủ thớt (cái bị đẩy cao giá thầu) đang dính phốt gì không. Ví dụ một chiến dịch quảng cáo dính phải domain đang trong tình trang bị soi hoặc án phạt gì đó nên mới khiến Google áp giá thầu khủng khiếp như vậy @.@
     
  7. toantqq

    toantqq Dự bị

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    thường thì mình chạy quảng cáo cũng không quan tâm đến số đấy lắm. Thực sự thì giá thầu đấy cũng chỉ là ước tính. Ít khi chính xác lắm
     
  8. trungmedia

    trungmedia Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    7
    Ban phải xem từ khóa có chạy hay không? với lại phải F5 vài lần mới chính xác nha
     

Chia sẻ trang này