xác thực google maps

Hỏi về cách báo giá seo

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi pehuyen, 20 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 3,130

  1. pehuyen

    pehuyen Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Các bạn cho mình hỏi?
    Với thời công nghệ seo như hiện nay thì mình phải báo giá seo từ khóa như thế nào là hợp lý nhỉ?

    Ví dụ:
    từ khóa trên 1000 lược tìm/ tháng thì báo giá nhiêu , khi độ cạnh tranh trung bình
    từ khóa trên 1000 lược tìm / tháng thì báo giá nhiêu, khi độ cạnh tranh cao
    và từ khóa dưới 1000 lược tìm khi độ cạnh tranh thấp.

    Đây là mình ví dụ vậy, bạn nào có kinh nghiệm báo chính xác để vừa lòng khách mà mình không bị hớ.
    Mình mới vào nghề nên cũng chẳng am hiểu, các bạn có thể cho mình câu trả lời với, thanks.
     
  2. remcuamancua

    remcuamancua Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    768
    Đã được thích:
    164
    Mỗi người báo giá một kiểu bạn à, chẳng ai giống ai cả
    Phân tích thì theo ba rem như sau:
    - phân tích lượng search từ khóa : 1000 3000 9000 hoặc hơn, xong để đấy :D
    - Search thử xem nó hiển thị thế nào: nhiều bác chạy adword thì nhòm xem giá bít 1 click top đầu là bao nhiêu Ôbama, xem có nhiều bác làm lĩnh vực đó không, nhiều website tên miền đánh lĩnh vực đó không
    => Ước lượng xem mình có chiến được không :D
    - Tính giá thì theo ba rem như sau:
    Lấy bằng tiền khi search từ khóa tìm kiếm: 1000=1tr 3000=3tr 9000=9tr
    Ước lượng cạnh tranh adword để tăng báo giá lên :D
    Ước lượng xem thời gian 2 tháng hay 5 tháng, chia trung bình ra mỗi tháng lấy bao nhiêu tiền của người ta thì hợp lý, chi phí mỗi tối hút bao nhiêu vina, ăn bao nhiêu gói mì tôm tính cả vào, bỏ bao nhiêu tiếng ra để làm dự án. Ước lượng hợp lý, cam kết lên được top thì báo lại thôi :D

    Các bác cho ý kiến thêm nhé
     
    pehuyen thích bài này.
  3. linhleng

    linhleng Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    69
    đúng là như bác ở trên nói mỗi người báo giá một kiểu dựa vào khả năng của mình nữa tài nguyên seo của bạn thế nào thường mình báo dựa vào lượng search + site mình sẽ seo tối ưu đến đâu + dựa vào đối thủ
     
  4. denledtphcm

    denledtphcm Thành viên

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    22
    Chủ yếu bạn phải xem từ khóa đó cạnh tranh thế nào. Quan trọng ở chổ này, chính là cạnh tranh ra sao.
    Nhiều từ khóa chỉ 1000 tìm kiếm nhưng cạnh tranh ngút trời. Nói chung sẽ phải gộp nhiều cái lại để báo giá, nhưng quan trọng chính là đánh giá đúng từ khóa.
     
  5. pehuyen

    pehuyen Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    5
    Chung chung quá mình cũng chưa hiểu lắm. Chứ không phải lấy theo canh tranh sao ta?
    Ví dụ như từ khóa search 500 lược tháng đi, nhưng cạnh tranh trung bình thì có phải là lấy 2 triệu không nhỉ?
     
  6. llongvu

    llongvu Thành viên

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    66
    nói thật 1 câu hỏi muôn thuở k ai giúp được bạn mặc dù ai cũng bjk câu trả lời của mọi người coi độ cạnh tranh + 10 đối thủ top 10, bla, bla, .... đừng hỏi những câu dù ta bjk câu trả lời nhưng cũng k phải câu trả lời
     
  7. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    cái này thì nó vô giá lắm bạn ah, ngoài độ cạnh tranh từ khóa ra thi còn tùy vào các đối thủ có mạnh hay không nữa
     
    seo_hoangngan thích bài này.
  8. seo_hoangngan

    seo_hoangngan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    507
    Đã được thích:
    76
    cái này cũng tùy thuộc vào đơn vị và trình độ seo nữa, những công ty có hệ thống builink tốt thì seo sẽ nhanh hơn thì giá sẽ mềm hơn
     
  9. maianhtaivsn

    maianhtaivsn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    46
    Cái báo giá thường dựa vào kinh nghiệm người làm seo thôi chứ trả lời thực khó, từ 500/tháng có lĩnh vực thì 500, 1 triệu hoặc 6 triệu nói chugn phụ thuộc lĩnh vực làm, thời gian đẩy lên là bao nhiêu. Câu hỏi khó có câu trả lời chính xác
     
  10. mymother

    mymother Dự bị

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    2
    PHải xem các website đối thủ thế nào, nếu các website đổi thụ không có gì nổi trội thì seo đơn giản thôi. chứ không phải độ phổ biến của từ khóa, nhiều đối thủ cạnh tranh thì càng đắt
     

Chia sẻ trang này