xác thực google maps

Hỏi về cách tính giá của từ khóa trong SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tingiaitri, 13 Tháng mười một 2012.

Lượt xem: 4,171

  1. tingiaitri

    tingiaitri Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    xin chào các bạn trong diễn đàn.
    Mình có 1 thắc mắc mong các bạn giúp đỡ.

    Các bạn có kinh nghiệm trong SEO và làm trong các công ty SEO thì thường tính giá của từ khóa để báo giá cho khách hàng như thế nào ? dựa vào những thông số nào để đưa ra mức giá cụ thể ?
    Liệu có 1 công thức tính giá cho từ khóa hay ko?

    Cảm ơn các bạn rất nhiều
     
  2. Asahoo1

    Asahoo1 Dự bị

    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    1
    Đánh giá website bạn cần SEO, check xem có bị dính đạn gì không?

    RỒi định lượng đối thủ, rồi đến đặt giá :hehe_002:
     
  3. hinhnendep

    hinhnendep Thành viên

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    17
    Check xem website có bị dính đạn không bằng cách gì thế bạn :-s
     
  4. greencanaltour

    greencanaltour Thành viên

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    16
    Nhiều yếu tố lắm, quan trọng nhất là onpa của nó, nếu onpa không tốt thì bạn seo rất rất khó.
     
  5. tingiaitri

    tingiaitri Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Ý mình nói ở đây là seo 1 web từ ban đầu luôn ấy.
    website mới thành lập vơí 1 domain mới hoàn toàn.
    Website do mình làm luôn (tính giá web riêng) nên onpage mình cũng kiểm soát đc luôn
     
  6. pianovietthanh

    pianovietthanh Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Em SEO từ khóa phụ chưa lên mà từ khóa chính lên trang 2 rồi :(
     
  7. nextpro

    nextpro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    47
    theo mình có những yếu tố sau để định giá:
    - đánh giá từ khóa, độ cạnh tranh, mật độ tìm kiếm, trang web hiện tại
    - làm cho công ty lĩnh vực và quy mô
    - phân tích đối thủ mạnh hay yếu
     
    lopoto and tingiaitri like this.
  8. hoangnguyen

    hoangnguyen Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Cái này khó à, mỗi nơi mỗi kiểu. Theo mình, trước tiên phải đánh giá được độ khó của từ khóa, cái này thì trong diễn đàn nói nhiều rồi. Nhưng theo mình ngay khi đánh giá được độ khó của từ khóa thì báo giá còn phải cân nhắc tới khả năng của đối tác nữa, phải tính xem khả năng họ có thể chi được bao nhiêu.
    Như đầu năm mình nhận SEO cho một trang, kèm cả nhập liệu nữa, mình lấy 2 tr một tháng, lên trong nửa năm. Sau chị giám đốc công ty nhờ mình SEO cho trang web của công ty chị bạn, mình tính gấp đôi, mặc dù từ khóa cũng chỉ ở mức khó trung bình. Lý do là khi tiếp xúc thấy chị giám đốc kia kĩ tính, luôn đòi hỏi cao. Chỉ nghĩ tới việc khi cập nhật tin tức, hình ảnh nhất định sẽ phải sửa đi sửa lại nhiều là thấy cần phải báo giá cao hơn một chút rồi. Chưa kể khi SEO từ khóa lên xuống thất thường là chuyện thường ngày ở huyện, mà cứ hơi tí gọi tới mình mà hỏi, mà kêu thì cũng ốm mất ....
     
  9. hoanghanh

    hoanghanh Banned

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    28
    Theo mình tính giá cho từ khóa thì dựa vào nhiều yếu tố chứ không có công thúc cụ thể. chẳng hạn như độ cạnh tran, thời gian lên top, onpage... mình nghĩ cần phải có kinh nghiệm thì mới đánh giá chính xác được.
     
  10. bravolaw

    bravolaw Thành viên

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    15
    Giá SEO thì vô giá lắm, tùy từng người đánh giá và phát giá ra thôi
     

Chia sẻ trang này