xác thực google maps

Hỏi về loại hình quảng cáo và hiệu quả trên Facebook

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Tsukiko, 7 Tháng hai 2017.

Lượt xem: 2,570

  1. Tsukiko

    Tsukiko Thành viên

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    33
    Các bác nào đang kinh doanh các mặt hàng công nghệ âm thanh, điện tử an ninh( Như camera, máy chấm công, kiểm soát ra vào, khóa cửa,...) đang chạy quảng cáo Fb cho em xin ít ý kiến với ạ!
    Chuyện là như thế này, bên em đang cung cấp các mặt hàng đấy, bây giờ muốn chạy từ google sang Facebook để tìm khách hàng tiềm năng. Yêu cầu của sếp em là 1đơn/100view, liệu điều đó có thực hiện được nếu em để đối tượng nhắm tới bao gồm: Sở thích công nghệ, những người sống tại đại địa điểm được chọn?... Mục tiêu chủ yếu là bán được hàng và quảng bá website là chính ạ!
    Bác nào siêu thì chỉ giúp em với, em xin cảm ơn!
     
  2. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    46
    1 đơn/100 view thì chắc sau một năm sếp bác thành đại gia rồi. Ví dụ em đặt gân sách khoảng 50k/ngày, Facebook đã phân phối giúp em kiếm được mấy nghìn view rồi. Nhưng để mà ra được đơn hàng thì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
     
  3. CuộcSốngẢo

    CuộcSốngẢo Thành viên

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    172
    Hi Tsukiko, yêu cầu của sếp bạn nó khó có thể thực hiện được vì nó không có 1 căn cứ gì để ra đc cái tỉ lệ thần thánh như vậy... Trong Fb ads nói riêng và SEM nói chung thì đánh giá hiệu quả của đơn hàng thường là CPA (Cost Per Action) theo mình là hợp lý hơn :). Ví dụ: 50k/1 đơn hàng. Chúc bạn tìm được lối thoát!
    Còn mình xin nêu vài điểm có thể giúp bạn cải thiện phần nào:
    + Content, hình ảnh rõ ràng, có nhiều chương trình ưu đãi phù hợp
    + Đối tượng phân chia nhiều loại, test tụt quần luôn.. Chưa chắc mấy ông khoái công nghệ đã là KH của bạn :)...
    + Quảng bá website là 1 chuyện khác mà bán hàng lại là 1 vấn đề khác, ko thể đánh đồng 2 cái này với nhau được nhé ^^~
     
  4. nob

    nob Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    100 view/đơn chắc chẳng mấy mà công ty bác lên sàn chứng khoán :))
     
  5. emgathoi

    emgathoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    71
    Quảng cáo FB là QC thụ động nghĩa là khách hàng chưa có ý định mua hàng chứ ko phải như ADW là khách hàng tìm kiến đến mặt hàng của bạn. Tùy vào sản phẩm của bạn là gì và hướng xây dựng content để kích thích hách hàng mua hàng nữa.
    Và mấy cái target công nghệ chưa chắc đã chuẩn đâu bác. FB muốn hiệu quả thì phải tạo nhiều chiến dịch test thôi. Còn đảm bảo 100view ra 1 khách thì chịu tùy vào mặt hàng của bác giá như nào, khách có sẵn sàng xuống tiền không nữa
     
  6. MrEZ

    MrEZ Thành viên

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    26
    Tỷ lệ chuyển đổi tiếp cận 1% thành đơn hàng thì thần thánh quá, nói chung tùy cách bác tối ưu và mặt hàng bác kinh doanh, nhưng như sản phẩm camera của bác thì siêu khó đấy.
     

Chia sẻ trang này