xác thực google maps

Hướng dẫn cái đặt 1 chiến dịch chuẩn để không tốn chi phí khi chạy adwords

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Tuyennvph, 25 Tháng năm 2015.

Lượt xem: 7,528

  1. Tuyennvph

    Tuyennvph Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Đầu post xin nói trước ai biết rồi thì thui không ném đá em nhé thanks
    Sau một thời gian support cho một số tài khoản Adword, mình nhận ra các bạn còn rất lơ tơ mơ về các kế hoạch quảng cáo của mình. Vì thế hôm nay mình xin được chia sẻ với các bạncách setup một chiến dịch hoàn chỉnh để các bạn có thể phần nào tiếp cận khách hàng của mình tốt hơn, đỡ lãng phí tiền và thời gian cho những điều vô ích.

    Mở đầu, sau khi các bạn có 1 MCC hay 1 tài khoản Adwords cơ bản, các bạn sẽ cần phải Setup cho mỗi chiến dịch của mình để có thể tìm kiếm tới khách hàng tốt nhất.
    Loại : Các bạn nên chọn chỉ mạng tìm kiếm - Tất cả các tính năng.
    Lý do : các bạn đang hương tới mục đích khách hàng tìm kiếm tới sản phẩm của mình chứ không phải là các bạn mang sản phẩm của mình đi trưng bày cho người khác thấy.
    ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.jpg
    thường thì các bạn hay để là mặc định và setup và hay chọn cả mạng tìm kiếm lẫn mạng hiển thị. Khi các bạn cho cái đó thì sẽ có rất nhiều nhấp chuột giá lại rẻ vì nó hiển thị ở các trang báo chứ k phải trên ô tìm kiếm của google nhé.
    Tiếp theo
    Mạng : các bạn nên bỏ chọn bao gồm các đối tác tìm kiếm.
    Lý do : Bởi có một số cá nhân, đơn vị là đối tác của Google sẽ lợi dụng kẽ hở này để kiếm tiền từ việc click quảng cáo của bạn, khiến bạn tốn tiền hơn mà không có được kết quả như mình mong muốn.
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png
    Mạng ở đây là các đối tác của google nhé để ý có rất nhiều website hay trang web có cái thanh tìm kiếm của google ý nếu các bạn tìm trên đó và nó sẽ xuất hiện ra các kết quảng của google trả về đó. Nếu mình là chủ web site thì mình sẽ cố gắng tìm đủ mọi cách để search và tìm kiếm trên đó. được google chia tiền mà.
    Tiếp
    Địa điểm : Nếu các bạn lựa chọn khách hàng mục tiêu của mình ở đâu thì nên lựa chọn ở đó.
    Lý do : ngoài những vị trí đó ra các bạn cũng khó lòng phục vụ được mà lại có khả năng dẫn đến chi quá nhiều cho việc quảng cáo nhưng lại không có khách hàng.
    Ví dụ : bạn quảng cáo trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Chú ý quan trọng nhất phần này nhé
    Tùy chọn vị trí nâng cao
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png
    Chọn giống như trong hình nhé. Nếu không chọn như trong hình bạn quảng cáo ở hcm hay qc hả vn thì nhấp chuột hoặc hiển thị có cả ở lào cam hay bất kì nước nào nhé.
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png
    trong phần địa điểm này bạn có thể chọn được theo tọa độ của cửa hàng mình nhé hi phần này public sau hay ai tò mò thì bấm vào tìm kiếm nâng cao để tìm.

    Tiếp
    Ngôn ngữ : Các bạn nên chọn tất cả các ngôn ngữ vì quảng cáo chỉ xuất hiện theo từ khóa của bạn, người tìm kiếm có đánh bằng ngôn ngữ gì đi nữa mà nó không giống với từ khóa của bạn thì quảng cáo của bạn cũng không bao giờ được kích hoạt.
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png

    Chiến lược giá thầu :
    - Giá thầu : Tùy vào độ cạnh tranh của từ khóa mà bạn có thể lựa chọn chiến lược giá thầu thủ công hay mặc định. Với tôi, ngành nghề có mức độ cạnh tranh cao tôi sẽ chọn hình thức thủ công để khỏi mất tiền oan hoặc hoang phí.
    - Ngân sách : bạn có thể để theo khả năng và dự tính của bạn.
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png
    nếu mà từ khóa rẻ tiền và muốn đấu thầu theo kiểu k chỉnh gì ý dành cho người lười thì chọn tự động nhưng mà cần phải giới hạn giá thầu nhé. Bấm vào Tùy chọn nâng cao kia kìa ok.
    Tiếp
    Cách phân phối nâng cao : bạn nên chọn tăng tốc để quảng cáo của bạn đến với người tìm kiếm liên tục hơn.
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png
    Chọn cái này để nó nhanh hết tiền nhé kaka vì google sẽ cho bạn tăng tốc hiển thị lên để nhận dc nhiều click. còn chơi theo kiểu chuẩn thì nhiều lúc search k thấy mình đâu vì nó sẽ hiển thị quảng cáo đồng đều trên khung thời gian bạn chọn
    Tiện ích mở rộng quảng cáo : Cơ bản có 4 cái mà bạn nên thêm đó là :
    - Địa điểm : Địa điểm của bạn để người tìm kiếm có thể nhìn thấy
    - Liên kết trang web : nên tận dụng tối đa 4 liên kết trang web mà Google cho bạn
    - Gọi : Cho số điện thoại bán hàng, tư vấn của bạn lên đó để khách hàng có thể nhìn thấy và liên hệ khi quảng cáo của bạn xuất hiện.
    Chú dẫn: viết chú dẫn thì nó sẽ hiển thị giống như 2 dòng mô tả nhé.
    Tiếp
    Cài đặt nâng cao : Bạn nên chọn lịch biểu phù hợp với thời gian bạn có thể phục vụ khách hàng, nếu không khi khách hàng tìm đến bạn mà không được thì bạn vừa mất tiền quảng cáo mà cũng vừa tặng đối thủ của bạn một khách hàng.
    View attachment ?temp_hash=3dd480d3d51f19f23aa4e6d93406d1d0.png
    Rồi bấm lưu là xong nhé chúc các bạn thành công.
    Làm theo cách này các bạn sẽ giảm được nhiều chi phí đó hay xem lại tài khoản của các bạn đã setup như thế này chưa
    thanks all

    Loại.jpg Mạng.png Địa điểm.png Ngôn ngữ.png Giá thầu.png nâng cao.png nâng cao (1).png vị trí nâng caoo.png

    Loại.jpg

    Mạng.png

    Địa điểm.png

    Ngôn ngữ.png

    Giá thầu.png

    nâng cao.png

    nâng cao (1).png

    vị trí nâng caoo.png
     
  2. Night_out

    Night_out Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    47
    Cái này hay quá, công ty mình cũng chạy adwords nhưng mà mình thì chưa hiểu gì, chỉ vào xem họ quảng cáo thế nào, nhờ có cái này mình hiểu thêm nhiều hơn, cảm ơn bạn nhiều nhé
     
    South-Pacific-Travel thích bài này.
  3. ngockhanhxxx

    ngockhanhxxx Thành viên

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    30
    Chia sẻ rất hay. Mà theo bạn lúc mình thiết lập từ khóa thì mình nên chọn kiểu chính xác hay cụm từ....
     
    South-Pacific-Travel thích bài này.
  4. vuthaihoai

    vuthaihoai Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    9
    Máy cái này là tùy chỉnh cho 1 chiến dịch adword nhưng cái quan trọng hơn là làm ra bộ từ khóa , đâu đàu nhất là nó, thanks bạn đã chia sẻ
     
    South-Pacific-Travel thích bài này.
  5. Tuyennvph

    Tuyennvph Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    tất nhiêt để tốt nhất mình nên chọn cụm từ, nhưng phải loại bỏ những từ khóa không ra tiền nhé. cái này rất quan trọng ạ

    hsau có thời gian mình viết tiếp 1 bài chia sẻ làm từ khóa hi
     
    Last edited by a moderator: 1 Tháng bảy 2015
    South-Pacific-Travel thích bài này.
  6. onggiatapseoweb

    onggiatapseoweb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    48
    Đây đúng là thứ mình cần :)) Tìm từ trưa tới giờ trong box , hy vọng bạn có thêm 1 bài chia sẽ chi tiết vê vấn đề adw như , lúc chạy và quản lý , .... hay cách bắt đầu tới khi kết thúc khi chạy 1 dự án ! Thế thì quá tốt cho 1 newbie :D
    1 vote dành cho bạn :) Thank
     
    South-Pacific-Travel thích bài này.
  7. toilavincent

    toilavincent Thành viên

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    36
    mình thì sắp đến lúc chán adwords rồi, tiêu tốn nhiều tiền bạc mà tỷ lệ chuyển đổi thấp vô cùng. đang chờ xem anh em có cao kiến gì để làm cách marketing mới ko.
     
  8. HaiThuy

    HaiThuy Dự bị

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Mình thấy nản với adwords quá rồi! Tỷ lệ chuyển đổi của trang web thấp quá
     
  9. taidat

    taidat Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Làm cách nào để có tỷ lệ chuyển đội cao vậy bạn. Chạy aDs riết tốn ngân sách quá :(
     
  10. haonguyenplus

    haonguyenplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    74
    Chạy Google Adwords nếu không tối ưu quảng cáo tốt thì rất là tốn kém, và có thể đa số click lại không nhắm trúng vào khách hàng.
     

Chia sẻ trang này