xác thực google maps

Hướng dẫn đánh giá mức độ cạnh tranh từ khóa!

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi maihuongdx, 31 Tháng năm 2015.

Lượt xem: 4,893

  1. maihuongdx

    maihuongdx Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Em mới làm seo các bác ạ!
    Nhưng hiện tại thì em cũng thấy vài hiện tượng la lạ như sau!
    Có một số từ khóa lên rất nhanh, Có một số từ khóa thì nhảy liên tục tăng giảm ác liệt luôn!
    Vậy các bác cho em hỏi đây có phải do sự cạnh tranh từ khóa không và làm thế nào để đánh giá được mức độ cạnh tranh của từ khóa được không ạ!
    Các bác biết thì chia sẻ giúp em đừng gạch đá tội em lắm! Em mới bước chân vào cái nghề này thôi ạ!
     
  2. kynangseotop

    kynangseotop Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,057
    Đã được thích:
    263
    Bạn search google từ khóa đó, càng nhiều trang có ND liên quan đến từ khóa thì càng cạnh tranh thôi. Nếu mà toàn trang có domain là từ khóa thì mức độ này khó chơi lắm đấy.
     
  3. tungfo

    tungfo Thành viên

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    22
    search trực tiếp từ khóa đó trên google xem có nhiều trang nói về từ khóa đó không. Kiểm tra xem các trang Seo về từ đó có khủng không. Toàn trang khủng là từ khóa cạnh tranh mạnh, thêm một cách nữa cũng tương đối chính xác là vào keyword planned seach từ khóa đó xem lượt tìm kiếm hàng tháng và giá thầu adword là biết có cạnh tranh hay không, cứ giá thầu quảng cáo cao là sẽ cạnh tranh mạnh
     
  4. CoMay

    CoMay Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Để đánh giá từ khóa cạnh tranh cao thấp , time bao lâu để lên top bạn thực hiện các bước sau
    1. Bác lên Google adwords keywords tool để phân tích độ cạnh tranh và lượng tìm kiếm hàng tháng
    2. Vào ahrefs check website các vị trí TOP để phân tích , ví dụ bạn muốn vào top 5 thì hãy check top 3, 4
     
  5. vntcvietnam

    vntcvietnam Thành viên

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    39
    bạn phải xem lĩnh vực cạnh tranh ở công cụ tìm kiếm nào
    Chẳng hạn như google bạn search xem có nhiều kết quả không thứ 2 là cái quảng cáo của google nó có nhiều bên chạy adword không. Rồi cái này quan trong nè bạn vào xem google adwords xem đấu giá từ khóa đó đang ở mức nào. Càng nhiều tiền 1 click càng cạnh tranh
     
  6. hunghaitrieu

    hunghaitrieu Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    35
    phân tích theo keyword planned seach không chính xác đâu nha. ai chơi adw thì sẽ biết những giá thầu sẽ ảo như thế nào. Giá sẽ thay đổi khi 1 có người đặt giá ảo. Nên tốt nhất là như gồm 3 bước:
    1. Search từ khóa trên google xem lượng tin trả về.
    2. Kiểm tra những site top xem có seo nhiều hay không?
    3. Vào keyword planned seach kiểm tra lưu lượng hàng tháng.
    Từ 1 2 3 ta có thể suy luận ra được từ khóa đó ra sao, còn thời gian lên thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nếu làm lâu thì chúng ta sẽ có được kinh nghiệm ươc lượng thời gian thôi.
     
  7. toantq

    toantq Thành viên

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    17
    đơn giản bạn search google xem có bao nhiêu kết quả xuất hiện, càng nhiều thì mức độ cạnh tranh càng cao và ngược lại, thường là như vậy
     
  8. hunghaitrieu

    hunghaitrieu Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    35
    đánh giá kiểu bạn thì có mà ăn cám, bạn thử kiểm trả key này đi " may tri ngua do con trung can" xem bao nhiêu kết quả trả về.
     
  9. llong

    llong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    526
    Đã được thích:
    85
    Chủ yếu là dựa vào kinh nghiêm thôi, mỗi người một cách còn riêng tôi thì chỉ xem ở Top 10, xem có đói thủ nào yếu (Da, Pa, Backlink, Content...). Xem mình có khả năng thay thế vị trí của họ không. Đầu tiên pải vaào Top 10 trước rồi mới tính bước tiếp theo.
     
  10. vutaikt

    vutaikt Thành viên tích cực

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    hơn 700k kết quả tìm kiếm thì cạnh tranh mạnh hay nhẹ bác ơi. em seo cũng lâu gần 1 năm rồi mà ko lên dc top 3
     

Chia sẻ trang này