xác thực google maps

Hướng dẫn tiết kiệm chi phí với google adwords

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi seoword, 26 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 12,431

  1. seoword

    seoword Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Hôm nay DNT sẽ hướng dẫn các bạn làm quảng cáo google adwords với chi phí nhỏ nhất

    các bài trước chúng ta đã biết

    > quảng cáo google adwords là gì ?

    > thuật ngữ trong google adwords

    > hướng dẫn chi tiết làm google adwords


    1. Phát triển kĩ năng viết quảng cáo của bạn


    Khía cạnh quan trọng nhất trong việc thiết lập một quảng cáo thành công với chiến dịch quảng cáo Google AdWords chắc chắn là sức mạnh của kĩ năng viết quảng cáo của bạn. Nếu bạn không cảm thấy tự tin rằng bạn có thể khiến cho những người đọc click lên quảng cáo của bạn thì bạn nên tập trung học tập và nâng cao kĩ năng của mình. Bạn không cần thiết phải thuê một người viết quảng cáo vì có rất nhiều khóa học và hướng dẫn trực tuyến về kĩ năng viết quảng cáo trên mạng. Điều này vô cùng quan trọng, nó có thể tiết kiệm cho bạn hàng trăm thậm chí là hàng nghìn đô-la!
    Google sẽ đặt giá cho mỗi bids của bạn theo số lượng click quảng cáo. Vì thế tạo ra một quảng cáo hấp dẫn là việc làm vô cùng ý nghĩa.

    2. Tổ chức chặt chẽ các nhóm từ khóa
    Mua hàng nghìn từ khoá cho một chiến dịch quảng cáo sẽ chẳng có tác dụng gì và chính là một công thức để bạn “ném tiền qua cửa sổ”. Bạn phải chia các từ khóa vào từng nhóm đối tượng nhỏ, gồm 3-5 từ khoá có liên quan đến nhau.

    3. Tạo cho mỗi nhóm từ khoá một quảng cáo khác nhau
    Trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng, Google sẽ đặt giá cho các bids của bạn tuỳ theo độ liên quan giữa từ khoá và quảng cáo của bạn.Nếu add quá nhiều từ khoá bạn sẽ không thể theo dõi được tất cả. Và Google không cho phép các quảng cáo không liên quan và không chứa các từ khoá bạn đã mua.
    Google AdWords chắc chắn là sức mạnh của kĩ năng viết quảng cáo của bạn

    4. Tạo nhiều quảng cáo cho mỗi chiến dịch
    Tạo khoảng 2 hay 3 quảng cáo (thậm chí nhiều hơn một chút) là cách dễ dàng nhất và hiệu quả nhất để tăng tỉ lệ click lên quảng cáo của bạn. Khi các quảng cáo được đưa lên mạng, bạn sẽ nhanh chóng nhận được các click từ các quảng cáo của bạn, vì Google sẽ luân phiên thay đổi sự hiện diện của các quảng cáo.
    Đến khi nào thống kê được quảng cáo nào nhận được nhiều click hơn, bạn chỉ cần thay thế những quảng cáo còn lại bằng một quảng cáo duy nhất đó và lặp lại quá trình này. Cách này giúp bạn liên tục tăng hiệu quả quảng cáo của bạn và tìm ra quảng cáo nào giá trị hơn.

    5. Hãy lựa chọn các từ khóa ít cạnh tranh

    Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng có ít người quan tâm đến, thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày thêm một nhóm từ khóa và quảng cáo mới cho đến khi bạn nhận được lượng truy cập mong muốn. Bạn có thể tìm thấy hàng nghìn từ khoá dài (dài khoảng 3-5 từ) liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn, chỉ với chi phí rất nhỏ.
    Một cách thu hút khách truy cập với chi phí thấp khác là “đi theo” những tên sản phẩm hay những tên của các hãng mạnh trong lĩnh vực của bạn. Đây là một mưu kế rất được các marketer ưa thích. Tên sản phẩm và tên của những hãng mạnh thường tiêu tốn rất ít chi phí có thể giúp bạn có rank cao trên Google AdWords, và các từ khoá này vẫn được nhiều người tìm kiếm hàng ngày.

    Mặc dù các chỉ dẫn trên đã rất rõ ràng, song để đạt hiệu quả với Google AdWords bạn nên ‘thử và thất bại’ một vài lần để rút ra kinh nghiệm. Điều quan trọng chính là sự khởi đầu của bạn.
    Hãy thử nghiệm các hướng dẫn trên trong việc thiết lập chiến dịch của bạn và thường xuyên theo dõi quá trình, chi phí quảng cáo. Tôi tin rằng các chiến lược trên sẽ giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi nhuận một cách đáng kể.

    xem thêm tại đây :http://supportadword.com/quang-cao-google-adwords/
     
    dibuisaigon thích bài này.
  2. Remxinh

    Remxinh Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    cpc của mình cao quá trời luôn ..tìm hiểu các cách rồi hay là tại vì nghề của mình cạnh tranh hay sao nhỉ?
     
  3. vandinhcntt

    vandinhcntt Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    tiết kiệm chạy google addword coi như làm seo thủ công,seo chân chính ruj
     
  4. noithat

    noithat Dự bị

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    mình thấy có một số bạn chay adword mà giá có 100d 200d 1 click từ khóa ngon, mình đặt bid ko bao giờ dc như vậy hic....
     
  5. larrypham

    larrypham Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    13
    mình thấy chơi GA cũng ok lắm, công ty mình cũng đang chơi cái này, tại ko biết seo, ihi
     
  6. dntsolution

    dntsolution Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    Ai cũng có những kinh nghiệm nhất định khi làm adwords mà bạn. Bạn làm 1 thời gian và chú tâm vào bạn sẽ hiểu vì sao
     
    dibuisaigon thích bài này.
  7. sunwear

    sunwear Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    14
    Tui trả trung bình 800vnd
     
  8. luvinhdat

    luvinhdat Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    google adword . vẫn là 1 công cụ quảng cáo mạnh nhất
     
  9. dntsolution

    dntsolution Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    Tuỳ vào từng từ khoá và từng lĩnh vực bạn ạ. Vì có những từ mình làm còn < 100 vnđ là bình thường mà
     
  10. marona

    marona Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Mình thì nghĩ làm GA nó đâu được tự nhiên, nhiều người đâu có click vào đó đâu.
     

Chia sẻ trang này