xác thực google maps

Instagram đạt mốc 2 triệu nhà quảng cáo hàng tháng, tăng gấp đôi trong vòng 6 tháng (một lần nữa)

Thảo luận trong 'Tin tức Marketing' bắt đầu bởi TinTucMarketing, 4 Tháng mười 2017.

Lượt xem: 20,978

  1. TinTucMarketing

    TinTucMarketing News

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    78
    Instagram cán mốc 1 triệu nhà quảng cáo vào tháng 3 và đang thu hẹp khoảng cách với con số 5 triệu của Facebook.

    ?temp_hash=951efad007141ffcd84bcfc3bc21e133.jpg
    Lần thứ 2 trong vòng 1 năm vừa qua, nền tảng quảng cáo của Instagram đã tăng gấp đôi về lượng người sử dụng trong vòng 6 tháng.

    Trong tháng qua, hơn 2 triệu doanh nghiệp đã mua quảng cáo trên Instagram, ứng dụng ảnh và video do Facebook sở hữu. Đó là con số gấp 4 lần lượng nhà quảng cáo mà Instagram có 1 năm trước và gấp đôi so với con số mà họ có vào tháng 3 năm 2017 khi nó cán mốc 1 triệu người.

    Instagram đang dần thu hẹp khoảng cách với công ty mẹ của nó, Facebook, đang nắm giữ con số 5 triệu nhà quảng cáo theo báo cáo vào tháng 4 năm 2017.

    Tất nhiên, quyết định chọn Instagram từ các nhà quảng cáo đã có được sự hỗ trợ từ danh tiếng của công ty mẹ của nó. 2 năm trước, Facebook cho phép các thương hiệu mua quảng cáo trên Instagram thông qua công cụ mua quảng cáo tự phục vụ mà họ sử dụng để mua quảng cáo trên Facebook. Kết quả là, nhiều nhà quảng cáo trên Facebook sau đó cũng trở thành các nhà quảng cáo trên Instagram chỉ với 1 nút bấm. Khi hỏi có bao nhiêu nhà quảng cáo của Instagram cũng đồng thời là nhà quảng cáo trên Facebook, phát ngôn viên của Instagram nói rằng, phần lớn những nhà quảng cáo hàng đầu của Facebook cũng quảng cáo trên Instagram.

    Instagram đã trở thành nơi dừng chân của các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo phản hồi trực tiếp và quảng cáo video…

    Năm trước, Instagram cho ra mắt phiên bản Facebook’s Pages, cung cấp các công cụ cho doanh nghiệp, cho phép họ quản lý tài khoản của mình và trả tiền để xúc tiến quảng cáo những bài đăng tự nhiên như là các quảng cáo trong ứng dụng của Instagram. Vào tháng 3, Instagram nói rằng đã có 8 triệu công ty dã chuyển đổi tài khoản của họ sang dạng hồ sơ doanh nghiệp.

    Ứng dụng này cơ bản được xem như là một kênh để quảng cáo thương hiệu. Ứng dụng cũng đã có khả năng thu hút nhiều nhà quảng cáo phản hồi trực tiếp, những người mà nhiệm vụ của họ là làm sao để mọi người click vao quảng cáo của họ. Instagram đã phải đối mặt với một số trở ngại khi thu hút được nhiều marketer,nhưng họ đã vượt qua những trở ngại này trong năm trước, theo lời của nhân viên công ty.

    Cùng lúc đó, sự nổi tiếng ngày một tăng cao về video trên Instagram cũng giúp cho sự nổi tiếng của họ trong giới quảng cáo thương hiệu bằng các dùng video, mặc dù cũng gặp phải những khó khăn ban đầu. Theo Instagram, vào tháng 6 năm 2017, mọi người đã dành ra nhiều hơn 80 phần trăm để xem video trên Instagram khi so sánh với số liệu 1 năm trước, và số lượng video được đăng tải hằng ngày đã tăng gấp 4 lần tại thời điểm đó.

    Bài viết được dịch và đăng tải bởi diễn đàn IDVS.
    Nguồn bài viết từ: https://marketingland.com/instagram-hits-2-million-monthly-advertisers-doubling-six-months-224879
     

    Các file đính kèm:

  2. dieungocvenus

    dieungocvenus Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    31
    Phải công nhận, giai đoạn đầu năm 2017 đến giờ, instagram đang phát triển và hút các doanh nghiệp đổ tiền vào mạnh mẽ. Ai có tài liệu nghiên cứu thêm mảng này thì gửi mình với ạ
     
  3. LumiaMyLove

    LumiaMyLove Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    240
    Ở Việt Nam mình vẫn còn hạn chế người dùng cái này lắm. Hay dùng chỉ có mấy em sống ảo thôi :D Mà sao cái Instagram mình không thấy có quảng cáo nhỉ? Hay quảng cáo nó giống hệt post bình thường?
     
  4. dovandung

    dovandung Thành viên tích cực

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    62
    Cái này dân Châu Âu thôi, VN thì Instagram vẫn là cái tên khá xa xỉ, Twi cũng thế và G+ cũng k loại trừ.
    Chỉ dùng để phục vụ thêm cho Seo thôi chứ khách hàng đến từ đó là k thể :)
     
  5. cuongnc

    cuongnc Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    4
    Khi nào việt nam mình dùng phố biến các phần mềm này như các nước châu âu thì lúc đó châu âu sẽ dùng mạng xã hội khác =))
     
  6. Mr_Nobody

    Mr_Nobody Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    29
    Traffic từ những trang này cũng ổn nhé bác, nếu bác thực sự chịu đầu tư phát triển những kênh đó
     
    quannhvn thích bài này.
  7. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,741
    Đã được thích:
    454
    Quảng cáo cho khách trên Instagram mình thấy cũng chưa được hiệu quả lắm. :D Chắc tại chưa có duyên với instagram rồi.
     
  8. ngoctrinhsh

    ngoctrinhsh Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    26
    Quảng cáo insta và face bây giờ cạnh tranh hơn cả google. Không liên quan bác spam link quá nhiều, giảm bớt đi.
     
  9. phamtiendatvn

    phamtiendatvn Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    lên instagram bây giờ thấy người mẫu, diễn viên... quá trời quá đất. có lẽ đây là ứng dụng phổ biến với phân khúc người dùng có thu nhập cao :)
     
  10. lapmangfptnhanh

    lapmangfptnhanh Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    25
    Em làm món này khá sớm mà lượng khách hàng từ đây chưa thấy có, có lẽ mặt hàng của em không phù hợp. Instagram dành cho mấy bác bán đồ thời trang, mỹ phẩm, TPCN,...
     

Chia sẻ trang này