Có 3 xu hướng quan trọng mà chúng ta nên nắm vững đó là: 1.Thiết kế của các chiến dịch quảng cáo cần mang tính đại chúng . Khi các bạn quảng cáo một sản phẩm thì các bạn đừng nghĩ rằng chỉ hướng phẩn quảng cáo của mình đến những khách hàng muốn mua và tìm hiểu sản phẩm. Tôi thấy một vấn đề chung của các loại hình quảng cáo đó là chỉ nói về sản phẩm tốt thế này tốt thế kia, rồi thì mua sản phẩm thì được khuyến mại cái này cái kia…Nhưng những mô hình, kiểu quảng cáo đó thì chỉ hướng đến một số đối tượng nhất định không mang tính đại chúng. Vậy như thế nào là mang tính đại chúng? Mang tính đại chúng tức là không chỉ những người muốn mua sản phẩm quan tâm mà tất cả mọi người quan tâm. Các bạn có thể xem video quảng cáo của cocacola hay là quảng cáo mì gấu đỏ nó đánh vào tâm lý người xem. Và họ thấy ý nghĩa rồi chia sẻ cho mọi người và vô hình dung đã quảng cáo thêm cho sản phẩm của họ. Vì thế muốn thành công các bạn phải quảng cáo sản phẩm kết hợp với tâm lý, mong muốn, sở thích của con người.=> Đánh vào lòng người. 2.Sử dụng thiết bị đo lường google analytics Khi sử dụng công cụ này thì sẽ có rất nhiều báo cáo trả về cho bạn từ cái nhỏ nhặt nhất. Nhưng điều quan trọng là bạn phải biết đâu là báo cáo quan trọng và có ý nghĩa với bạn. Có 3 vấn đề bạn cần quan tâm nhất và nên tìm báo cáo về vấn đề đó. -Xác định mục tiêu kinh doanh: Dựa vào báo cáo bạn sẽ nhìn ra điểm mạnh điểm yếu của mình và đưa ra những quết định chiến lược hợp lý. -Chọn website đích: Chọn websie mà mình muốn hướng đến trong chiến lược quảng cáo. -Xác định chỉ số KPIs trang web của bạn: Theo sát mục tiêu thông qua chỉ số KPIs và sau đó thì phân khúc độc giả dựa theo 3 loại cơ bản: kết quả, hành vi và hậu quả. 3.Tối ưu tính xã hội Internet marketing 2014 một phần không thể thiếu Mạng xã hội là kênh truyền thông rất tốt cho chiến dịch quảng cáo của bạn Như : facebook, sponsored tweets, google+ Nguồn: Sưu tầm Chúc các bạn thành công!
nghe thì có vẻ rất ngon đây nhưng làm được nó tốt thì không mấy người thành công, nếu cho mình chọn lại thì sẽ không chọn cái này vì làm cực quá
internet makerting đúng là không thể thiếu trong năm 2014, việc tiếp thị hiện nay có vai trò hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp. Cảm ơn bài viết của bạn