Nếu nhóm marketing của bạn quyết định xúc tiến (quảng cáo) một URL hoàn toàn duy nhất về mặt nội dung hoặc mục đích, và muốn sử dụng một tên miền thứ cấp hấp dẫn để làm điều đó, thì việc dùng một miền thứ cấp có thể sẽ khả thi. Maps.google.com là một ví dụ về việc chọn lựa một tên miền thứ cấp cho mục đích marketing. Một lý do tốt để sử dụng tên miền thứ cấp là trong trường hợp nó giúp tăng thêm độ uy tín của website đối với khách hàng, kết quả của việc tạo sự ngăn cách với tên miền chính. Hãy thận trọng với sự chú ý của báo chí và truyền thông đến các tên miền, vì những người dùng có hiểu biết thường không hiểu các khái niệm về tên miền thứ cấp hoặc không hiểu rằng các tên miền có thể hiện diện như trên World Wide Web mà không cần mộtwww. Sử dụng một thư mục thứ cấp và bớt đầu tư cho marketing qua các hình thức xây dựng thương hiệu hay quảng cáo sẽ rẻ hơn nhiều. Những miền thứ cấp cũng là sự lựa chọn đáng chú ý nếu việc sử dụng từ khóa trong tên miền có vai trò tối quan trọng. Có vẻ như các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao các từ khóa nằm trong URL, và đánh giá từ khóa khớp chính xác với miền thứ cấp (hay tên miền cấp ba) cao hơn một chút so với các thư mục thứ cấp. Phần tiếp theo chúng ta sẽ được tìm hiểu về KHI NÀO CẦN SỬ DỤNG MỘT MIỀN CHỦ RIÊNG BIỆT. Các bạn đón đọc kỳ sau nhé! ve binh dinh congtylamseo.net
thưc ra bây giờ rất ít nhắc đến WWW trước trăng web mỗi khi quảng cáo tên miền nào đó vì cái này nó càng rườm rà khó nhớ thì phải?
đọc bài viết chiết cành trong seo của long hacki thì sẽ thấy được hiệu quả của việc sử dụng tên miền thứ cấp. nói nôm na là một dạng chuyển hóa sức mạnh của trang web
mình cũng có đọc qua bài viết chiết cành trong seo này rất hay nó nói lên được ý nghĩa của việc chia sẽ sức mạnh