xác thực google maps

Kpi cho công việc tối ưu hóa tìm kiếm (seo)

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi nguyenthanhxd, 15 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 1,962

  1. nguyenthanhxd

    nguyenthanhxd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    67
    Các bạn đi làm SEO tại các công ty có KPI là gì? Hoặc các bạn cho mình xin ý kiến xem những yếu tố cần thiết cần có trong KPI là gì nhỉ?
    Mình ví dụ như :
    Traffic, Số từ Khóa đạt TOP, Tỷ lệ chuyển đổi.... Còn gì nữa các bác tư vấn thêm giùm em với ạ. EM đang cần hoàn thiện mà chưa biết làm thế nào
     
  2. NgọcKon

    NgọcKon Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    18
    Bạn tham khảo của mình xem. Cũng mới xây dựng nên chắc cũng chỉnh sửa còn nhiều:
    Chỉ số traffic:
    - Session:
    - Session from Organic Search:

    Chỉ số tương tác:
    - Average Session Duration
    - Bounce Rate
    - Pages/Session

    Chỉ số chuyển đổi: Dựa theo goal trong Google Analytics
    - Conversion Rate
    - Cart Abadonment Rate
    - Funnel Conversion Rate
    - Subscriber (Mailchimp)

    Còn về thứ hạng thì chưa tìm ra cách đánh giá vì lên cả từ khóa dài nên cũng không biết đặt KPI kiểu gì. Mong tiền bối nào đó góp ý thêm
     

Chia sẻ trang này