xác thực google maps

Làm cách nào để phân tích từ khóa nào nên seo

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi khangdienreal, 30 Tháng tám 2018.

Lượt xem: 2,248

  1. khangdienreal

    khangdienreal Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    11
    Làm cách nào để phân tích từ khóa nào nên seo để seo nhiều lượt tìm kiếm và khách hàng xu hướng hay tìm kiếm . Em có đọc thấy google keyword planner nhưng em tìm rồi hình như là không còn sử dụng được anh em biết công cụ nào giờ có thể phân tích cho em ý kiến với
     
  2. xedap

    xedap Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    11
    Keyword Planner vẫn còn sử dụng được bình thường, tuy nhiên để có số liệu gần đúng thì bạn cần phải chạy Adwords. :))
    Mình có biết một số công cụ phân tích từ khóa là: Google, Ahrefs, Keywordstool, moz...
     
    Last edited: 30 Tháng tám 2018
  3. nhungle

    nhungle Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    theo e thì trước khi lên kế hoạch seo thì bác nên tìm hiểu kỹ từ khóa bằng cách là bác tìm bằng công cụ gg, ahrefs hay keywwords tool. Nhưng e thường phân tích từ khóa nên seo bằng cách tìm trên công cụ gg và dùng ahrefs thôi ạ
     
  4. burlpmurray

    burlpmurray Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    28
    Nạp tiền vào chạy ads, sau một thời gian tài khoản google planner sẽ thấy số lượt tìm kiếm chính xác. Tuy nhiên, chỉ cần ngưng chạy thì nó lại ẩn :) . Có tiền chưa chắc có tất cả nhưng ko có tiền ko làm đc gì cả.
     
  5. trangcuoi

    trangcuoi Thành viên

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    38
    Mình vừa sài được hôm trước mà, ahj. Mà chạy thêm ads cho chính xác, với kết hợp quy tắc 5W+1h của Thày Lam nhé, ahj
     
  6. zimmypro

    zimmypro Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    109
    GG keyword planner vẫn sử dụng được nhưng nó chỉ ước lượng thôi, muốn có kết quả chính xác thì bạn phải chạy ads, dù thế nào thì bạn cứ đặt mình vào vị trí khách hàng thì cũng sẽ xác định được tương đối về từ khóa nhiều lượt tìm kiếm thôi
     
  7. otofun

    otofun Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    712
    Đã được thích:
    153
    Theo mình nghĩ, trước tiên bạn nên xây dựng list key của bạn với vai là 1 người mua hàng.
    Tiếp đó là bạn nên các công cụ như Keyword Planner, Google trends, google suggest, ubersuggest ... để xây dựng 1 list key trong vai trò của 1 SEOer nữa.
    Sau đó ráp 1 bảng key lại với nhau, sẽ ra cái bạn cần.
    Nhưng quan trọng nhất, hay ưu tiên SEO những key có sự chuyển đổi cao. (chạy ads test là biết ngay)
     
  8. mrsonlam

    mrsonlam Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    14
    Mình thấy google keyword planner vẫn rất tốt mà, từ khóa nó hiển thị số lượng tìm trung bình của mỗi tháng, bạn nên phân tích thêm phần từ khóa liên quan trong google search nữa là ổn.
    Trước khi xây dựng từ khóa cho website bạn nên tìm hiểu xu hướng của khách hàng tìm kiếm là từ gì, bạn muốn đánh trúng trọng tâm của khách hàng trước hết bạn phải hiểu khách hàng muốn gì. Rồi sau đó lập danh sách từ khóa
     
  9. matongrungvn

    matongrungvn Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    27
    Theo mình nghĩ thì từ khóa chính sẽ có nhiều lượt tìm kiếm nhất, tuy nhiên từ khóa phụ có vai trò rất quan trọng nó có thể tìm đúng mục tiêu của khách hàng tiềm năng. Bạn muốn tham khảo từ khóa thì dùng google keyword planner là được rồi. Không cần phải phức tạp lắm đâu
     
  10. banvitinh

    banvitinh Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    21
    google keyword planner vẫn bình thường mà bác công cụ đó gg không bỏ đâu đó là cách để tìm kiếm từ khóa chạy ads mà
     

Chia sẻ trang này