xác thực google maps

Làm marketing online có nên đặt hết vào seo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi remthinhphattp, 2 Tháng một 2015.

Lượt xem: 765

  1. remthinhphattp

    remthinhphattp Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    15
    Tôi đã rất thành công trong nhiều dự án seo cho khách hàng với các key có mức độ cạnh tranh cao và đến bây giờ khách hàng vẫn tin tưởng và nhờ tôi làm cho họ, nhưng ngực lại với cá nhân tôi tháng nào cũng vậy nghe khách phàn làn không bán được hàng. Đúng mục đích của tôi và khách hàng là như nhau tôi làm seo cho họ để lấy tiền, còn khách hàng kiếm tiền để chi phí như công việc của tôi.
    - Liệu khách hàng không có tiền... điều gì sẽ sảy ra..
    Chính vì vậy không phải riêng tôi mà tất cả các ae đã và đang làm công việc bỏ chất sám ra đổi lấy bát cơm, manh áo hãy bằng mọi kinh nghiệm học được, biết được hãy giữ chân khách hàng của mình lại.
    1. Hãy nói với khách hàng rằng bạn đánh giá cao công việc của họ.
    Mọi người đều thích làm việc với những người coi trọng công việc và bản thân họ. Tuy nhiên, khách hàng không thể tự nhiên mà biết được bạn đánh giá cao họ. Vậy thì bạn đừng quên biểu lộ cho khách hàng biết sự trân trọng của bạn đối với công việc của họ. Khi kết thúc một cuộc họp hay một cuộc điện thoại, bạn hãy cảm ơn khách hàng vì đã hợp tác với mình. Hãy nói rằng bạn hiểu tại sao họ lại quyết định làm ăn với bạn và bạn đánh giá cao sự lựa chọn này.
    2.Trả lời điện thoại - và gọi lại.
    Mặc dù có thể nhiều người nghĩ rằng làm như vậy sẽ vi phạm quy tắc quản lý thời gian hiệu quả của các nhà lãnh đạo, nhưng điều này là không hoàn toàn đúng. Nếu bạn đi tới các cuộc họp hoặc các cuộc hội thảo, người ta sẽ nói với bạn rằng: Đừng trả lời điện thoại hay đừng để khách hàng gặp được bạn. Họ nói thời gian là tiền. Nhưng nếu không có khách hàng, bạn sẽ không có tiền.
    Đấy là lý do tại sao bạn nên đặt mục tiêu là sẽ gọi lại 99% số cuộc điện thoại trong ngày và 100% trong vòng 12 giờ sau.
    3. Quan tâm tới những gì khách hàng muốn, không phải những gì bạn muốn.
    Hiện nay, khách hàng đang có xu hướng tìm kiếm đối tác mới thay thế cho đối tác cũ của họ, 80% trong số đó cho biết rằng họ thay đổi không phải vì hiệu quả công việc, mà bởi vì quan hệ không tốt với nhân viên công ty. Khách hàng ngày nay thường hay mất lòng tin ở nhân viên tư vấn hay dịch vụ khách hàng, vì nhân viên ở bộ phận này thường đặt lợi ích của mình, cụ thể là sản phẩm và doanh thu, cao hơn lợi ích của khách hàng.
    Vậy thì cách giải quyết chính là bạn hãy giảm bớt những mối quan tâm về doanh thu, mà hãy chú ý vào phong cách phục vụ. Khách hàng muốn được phục vụ hơn là chỉ giao dịch đơn thuần. Khách hàng muốn bạn hiểu được hoàn cảnh của họ, dành thời gian để tiếp xúc với họ, coi trọng thái độ của họ và giúp họ giải quyết vấn đề.
    Đừng quên là bạn đang bán dịch vụ và khách hàng là người mua. Bạn nên thường xuyên tự đặt câu hỏi: “ Liệu mục đích cao nhất của tôi là kiếm tiền hay làm cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp về công ty?”. Nếu câu trả lời nghiêng về phía khách hàng, có nghĩa là bạn sắp có thêm một khách hàng trung thành rồi đó.
    4. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy rằng họ rất quan trọng.
    Bạn cũng có thể giữ khách hàng bằng cách chuyển mối quan hệ đối tác thành mối quan hệ cá nhân, đặc biệt nếu bạn hoạt động trong các lĩnh vực như môi giới bảo hiểm hay bán hàng đa cấp.
    Bạn hãy cố gắng duy trì lượng khách hàng của mình bằng những cách làm khá đơn giản mà hiệu quả như gửi thiệp chúc mừng nhân dịp lễ tết và thiệp cảm ơn tới khách hàng, mua những quyển sách mới nhất về các nhân vật nổi tiếng làm quà cho họ, tặng hoa trong những dịp sinh nhật, thậm chí nói cho tất cả mọi người biết được hôm nay là ngày quan trọng nào đó của khách hàng…. Như thế, khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng một cách thân tình của bạn. Kết quả là bạn không chỉ giữ đươc khách hàng của mình mà còn có thêm nhiều khách hàng mới bằng những lời tiến cử hào phóng của các khách hàng thỏa mãn.
    5. Đừng lãng quên khách hàng của bạn.
    Bạn có nhận thấy rằng khách hàng đang thưa dần không? Có phải bạn đã mất liên lạc với khách hàng của mình không? Nếu đúng vậy thì bạn đã sơ suất rồi đó. Khi khách hàng không xuất hiện thì bạn hãy chủ động liên lạc với họ và giữ thói quen gọi điện thoại hay thỉnh thoảng tới thăm họ.
    6. Định hướng cho khách hàng của bạn.
    Bạn không nên tự bào chữa rằng khách hàng sẽ tự biết họ mong muốn điều gì và ngồi đợi để khách hàng tự tìm đến bạn. Ngược lại, bạn có thể giữ được khách hàng của mình bằng cách định hướng cho họ.
    Bạn hãy giữ liên lạc với khách hàng ít nhất 2 lần trong năm để cung cấp cho họ những thông tin mới nhất mà bạn có bao gồm những chính sách mới của công ty, những thay đổi trên thị trường, thông tin về sản phẩm… Khách hàng sẽ vui hơn, và tin tưởng bạn hơn khi họ nhận được những thông tin như vậy từ chính bạn, chứ không phải là từ những phương tiện truyền thông hay qua lời đồn nào đó.
    Những thông tin mới nhất mà bạn gửi tới sẽ giúp khách hàng biết được họ có lợi ích gì khi hợp tác với bạn. Khách hàng được hướng dẫn, được “dạy” rất kỹ lưỡng về sản phẩm, họ biết trước rằng họ sẽ cần mua sắm thứ gì rồi từ đó đưa ra quyết định của mình. Đây chính là lý do tại sao khách hàng muốn làm việc với bạn.
    7. Bạn hãy cho đi.
    Hãy nói với khách hàng của mình về những gì bạn biết và làm để tăng doanh số bán hàng ngoài công việc seo
    làm tất cả cho mà ko cần đòi hỏi.
    Tư vấn cho họ cách kiếm tiền trên các công cụ mạng xã hôi
    Tư vấn cho các kiếm tiền trên các trang rao vặt lớn ở Việt Nam và Nước Ngoài
    Tư vấn cho làm những dịch vụ mà google cung cấp
    Tư vấn họ biết cách vận dụng các nhà mạng để sinh lời
    Hướng dẫn hộ cách lập chiến lược marketinh online tổng thể lâu rài.
    Và cuối cùng là bạn và tôi, khách hàng vui, xướng và tôi và bạn cũng vui và xướng
     
    Văn Chiến thích bài này.
  2. Văn Chiến

    Văn Chiến Tâm bất biến giữa lòng người vạn biến ! Staff Member

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    337
    SEO nó chỉ là 1 phần trong kế hoạch Marketing thôi, Nhưng Marketing online mà thiếu SEO thì sẽ không bao giờ tồn tại được!
     
  3. vietlongjapan

    vietlongjapan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    136
    Hiện tại mình thấy làm Seo sản phẩm, hoặc dịch vụ thì phải làm thương hiệu ngay từ đầu. Tức là phải tạo lòng tin cho khách hàng thì người ta mới mua sản phẩm của mình. Vì khách hàng có quá nhiều lựa chọn, họ lạc trong đống mê hồn trận đó, họ cần một sản phẩm, một dịch vụ tốt và đáng tin tưởng.
     
  4. kuteboy

    kuteboy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    436
    Đã được thích:
    127
    Seo chỉ là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu,nhu cầu tìm kiếm trên internet đang thịnh hành vì vậy mà seo cũng phát triển theo,nhưu công ty mình từ những ngày đầu khi mình vào làm chỉ có 30 khách hàng bây giờ đã lên tới con số 2000 khách hàng,tất cả từ nguồn seo này mà ra đó
     

Chia sẻ trang này