xác thực google maps

Làm seo cho trang thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi LeDucHung, 17 Tháng một 2013.

Lượt xem: 3,022

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeDucHung

    LeDucHung Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Hi các Seoer, mình cũng vô tình đọc được một chủ đề khá hay ở trang forum internet marketing ở nước ngoài và cũng vấn đề này mình đang gặp phải.

    Theo các bạn thì với một trang thương mại điện tử muốn thực hiện một chiến dịch SEO thành công thì chúng ta phải hoạch địch những bước và làm như thế nào ?

    Mình có trang http://AhaBook.vn mà cũng khó lòng cạnh tranh nổi với các đại gia trong làng
     
    cocoxinhxan thích bài này.
  2. intelprotin4

    intelprotin4 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    415
    Trước hết là bài viết của bạn chèn link spam. Thứ 2 là chiến dịch thì trước hết là tối ưu web,thứ 2 là bạn tìm hiểu trong lĩnh vực bạn cần làm những gì là quan trọng nhất. Nhưng từ quan điểm của mình thì yếu tố người dùng và nôi dung website hướng người dùng vẫn là quan trọng nhất với mọi website,mọi lĩnh vực
     
    hoangnguyen and cocoxinhxan like this.
  3. LeDucHung

    LeDucHung Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Thank các bạn, mình không có ý định spam ở đây đâu, chẳng qua quen tay thôi.

    Các bạn có ý kiến gì nữa không nào
     
  4. anhdanh

    anhdanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    39
    Website thương mại điện tử nếu quy mô to thì chắc chắn tiền bỏ vào marketing cũng ko nhỏ đâu .
     
  5. cocoxinhxan

    cocoxinhxan Dự bị

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Mình cũng đang bắt đầu SEO cho 1 trang TMDT, nên cũng chưa có kinh nghiệm gì, tuy nhiên quan điểm của mình thế này:

    B1. Trang web vì người dùng, cái này tất nhiên rồi, vì trang TMDT bán hàng là chính, Seo là bổ trợ. Trang của bạn cũng khá ok, tuy ko hiểu sao mình vào rất chậm. Bạn phải đảm bảo performance tốt cho trang web.

    B2. Nội dung đầy đủ, Unique: Bạn nên thuê hoặc tự viết riêng các giới thiệu sách cho trang của mình. Sách là lĩnh vực cũng cạnh tranh mạnh, bạn phải cạnh tranh với vinabook, tiki, abc....mà những cty này đã nổi tiếng và có nguồn lực mạnh mẽ. Nhưng thương trường là chiến trường, bạn chỉ có cách làm tốt hơn hoặc = họ mà chi phí trong khả năng bạn có thể chịu đựng.

    B3. OnPage tốt: đảm bảo các trang Product của bạn pass hết các yêu cầu về Onpage: H1, Meta, H2, Keyword, ...

    B4. Tập trung mở rộng nội dung, ở B2, bạn đã có đầy đủ nội dung chính cho sản phẩm, để nâng cao khả năng cạnh tranh của bạn, bạn cần tổ chức thêm các nội dung xoay quanh. VD: Giới thiệu sách, Review sách, cảm nhận sách, tóm tắt sách. Tổ chức dưới dạng Blog, Forum, News abc...và link ngược lại trang Product của bạn.

    B5. Xây dựng cộng đồng những người yêu sách và yêu bạn. Kết hợp với B4 để mở rộng nội dung

    B6. Tổ chức các Event Online: các cuộc thi, phần thưởng may mắn abc...

    B7. Đầu tư cho các bài PR, mỗi tháng 1-2 bài. Back link từ bài PR rất quan trọng.

    B8. Xây dựng Backlink, tham gia các trang web, forum về sách để đặt, trao đổi backlink.

    B9. Viết các bài cảm nhận sách và gửi cho các blog, website khác xin đặt backlink ngược lại web của bạn. Đổi lại bạn ko post bài đó ở web khác.

    Ngoài ra: đăng ký sàn tmdt với bộ công thương, mua ssl về cài, làm social media: đưa các giới thiệu sách lên các trang chia sẻ như slideshare...
     
    LeDucHung thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này