xác thực google maps

Làm thế nào để đánh giá được giá của 1 từ khóa và điểm chất lượng

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi vinhgiapharm, 4 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 4,393

  1. vinhgiapharm

    vinhgiapharm Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    5
    Các bạn cho mình hỏi ? dựa vào các yếu tố nào để đánh giá chính xác giá của 1 từ khóa là bao nhiêu tiền/click và cách chọn từ khóa như thế nào để điểm chất lượng ít nhất là 8/10.
    Mình có chạy thử 1 gói tin như sau :
    Bệnh xương khớp ?
    ....
    ...
    và lựa chọn các từ khóa như : bệnh xương khớp, cơ xương khớp, đau xương khớp, nhức xương khớp,...tại sao điểm chất lượng lại chỉ có 4/10 không có cái nào 5. Nguyên nhân là tại sao ? nội dung thì là 1 bài viết về bệnh lý rồi ? Hay là do giá thầu thấp,...
    Mong các bạn có kinh nghiệm giải đáp giúp!
     
  2. cachetduoi

    cachetduoi Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    hi cả nhà. em cũng có cùng câu hỏi v bạn vinhgiapharm. ai biết chỉ giáo em với nha. thansk cả nhà
     
  3. aaaa

    aaaa Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    mình cũng thế
     
  4. TueIT

    TueIT Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    10
    Chào các bạn !

    Điểm chất lượng phụ thuộc vào các yếu tố :

    Tỷ lệ nhấp (CTR) trong quá khứ của từ khóa của bạn: Tần suất từ khóa đó đã dẫn đến nhấp chuột vào quảng cáo của bạn
    CTR trong quá khứ của URL hiển thị của bạn: Tần suất bạn nhận được nhấp chuột với URL hiển thị của mình
    Lịch sử tài khoản của bạn: CTR tổng thể của tất cả các quảng cáo và từ khóa trong tài khoản của bạn
    Chất lượng trang đích của bạn: Trang của bạn có liên quan, rõ ràng và dễ điều hướng như thế nào
    Mức độ liên quan của từ khóa/quảng cáo: Từ khóa có liên quan như thế nào đến quảng cáo của bạn
    Mức độ liên quan của từ khóa/tìm kiếm của bạn: Từ khóa của bạn có liên quan như thế nào đến thông tin mà khách hàng tìm kiếm
    Hiệu suất địa lý: Tài khoản của bạn đã thành công như thế nào trong các vùng mà bạn nhắm mục tiêu
    Hiệu suất quảng cáo của bạn trên trang web: Quảng cáo của bạn đang làm việc tốt như thế nào trên trang web này và trang web tương tự (nếu bạn đang nhắm mục tiêu Mạng hiển thị)
    Thiết bị được nhắm mục tiêu của bạn: Quảng cáo của bạn có hiệu suất tốt như thế nào trên các loại thiết bị khác nhau, như máy tính để bàn/máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng - bạn nhận được Điểm chất lượng khác nhau cho các loại thiết bị khác nhau

    Theo kinh nghiệm cá nhân CTR ảnh hưởng đến 60-70% điểm chất lượng. Quá trình để xét điểm chất lượng thì quảng cáo cần chạy 1 thời gian thì Google mới có dữ liệu để đánh giá

    Để cải thiện mẫu quảng cáo tăng CTR ngoài ra cần đảm bảo thứ hạng tốt 1 chút :
    Từ khóa cần xuất hiện ở dòng tiêu đề
    Từ khóa cần xuất hiện ở một trong 2 dòng mô tả.
    Từ khóa cần xuất hiện trong url hiển thị ( VD: domain.com/key-key ).
    URL đích cần liên quan đến từ khóa cần tăng điểm chát lượng.
    Sử dụng các dạng khác nhau của từ khóa ( Đối sánh rộng, đối sách cụm từ, đối sách chính xác )

    Trên đây là 1 số tiêu chỉ cải thiện các bạn thử nhé

    Chúc vui
     
  5. hongphong

    hongphong Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác nha em đã hiểu ra chút ít
     
  6. tinhnb

    tinhnb Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Công nhận bác TueIT phân tích tương đối chi tiết và chuẩn đấy, cảm ơn bác nhiều
     
  7. tungpro

    tungpro Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    hehe để mình thay đổi theo hướng dẫn của bác TueIT xem có cải thiện tình hình gì không????????

    thanks nhá
     
  8. dibuisaigon

    dibuisaigon Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    12
    Cảm ơn bác TueIT đã chia sẽ khá hay & chi tiết. Tuy nhiên mình thấy có 1 trường hợp nữa mà mình gặp phải dẫn tới diểm chất lượng thấp đó là "Khối lượng tìm kiếm thấp".
     
  9. vantinraovat

    vantinraovat Dự bị

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    nếu phân tích như anh TueIT nói theo em hiểu thì nếu mà seo nó rất tốt rồi, tuy nhiên để pid giá tốt nhất thì nên tối ưu cả điểm chất lượng. em muốn hỏi là nên quảng cáo từ khóa theo diện rộng hay chính xác sẽ hiệu quả hơn ạ.
     
  10. TueIT

    TueIT Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    10
    Chào bạn !

    Trường hợp của bạn "Khối lượng tìm kiếm thấp" trạng thái từ khóa sẽ là màu đó và không được hiển thị. Google có số liệu thống kê cho các từ khóa. Khi từ khóa nằm trong trạng thái tìm kiếm thấp thì Google sẽ không cho hiển thị và kèm đó là điểm rất thấp tầm 2,3
    Bạn cần sử dụng công cụ từ khóa để tìm gợi ý cho sản phẩm dịch vụ của mình nhé.

    Chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này