xác thực google maps

Làm thế nào để đánh giá được giá của 1 từ khóa và điểm chất lượng

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi vinhgiapharm, 4 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 4,388

  1. TueIT

    TueIT Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    10
    Nói về phân tích tối ưu hóa website thì mình bổ xung thêm đó là tốc độ tải trang phải nhanh. Thường nếu như bạn truy cập website cũng thế thôi vào trang mà load mãi không được bạn sẽ out ngay.
    Trang nên có hình thức khuyến mãi : baner .. . Không nên có flash ...

    Về dạng đối sánh từ khóa :

    Đối sánh rộng cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các cụm từ tương tự và biến thể có liên quan.
    • Ví dụ: mèo con
    • Tìm kiếm có thể đối sánh: mèo con, ảnh mèo con, nuôi mèo con
    Công cụ sửa đổi đối sánh rộng cho phép quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm từ khóa đối sánh rộng hoặc biến thể gần đúng của từ khóa đối sánh rộng.
    • Ví dụ: +nuôi +mèo con
    • Tìm kiếm có thể đối sánh: nuôi mèo con, cách nuôi mèo con, mèo con tốt nhất để nuôi

    Đối sánh cụm từ cho phép quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho các tìm kiếm bao gồm cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác, với từ bổ sung trước hoặc sau cụm từ đó.
    • Ví dụ: "nuôi mèo con"
    • Tìm kiếm có thể đối sánh: nuôi mèo con, cách nuôi mèo con

    Đối sánh chính xác cho phép quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho các tìm kiếm sử dụng cụm từ chính xác đó hoặc các biến thể gần đúng của cụm từ chính xác đó và không có các từ khác.
    • Ví dụ: [nuôi mèo con]
    • Tìm kiếm có thể đối sánh: nuôi mèo con

    Đó là các đối sánh của từ khóa. Đối sánh rộng sẽ giúp từ khóa hiển thị vs nhiều biến thể hơn, click nhiều hơn CTR thường thấp hơn đối với chính xác. Bạn nên có quyết định lựa chọn từ khóa phù hợp. Nếu dùng đối sánh rộng thì cần kết hợp phủ định đi từ khóa nhằm giảm bớt các từ khóa không liên quan dẫn đến CTR thấp và tốn kém

    Chúc thành công

    Bùi Tuệ
     

Chia sẻ trang này