xác thực google maps

Làm thế nào để đưa ra những lời đề nghị đáng chú ý và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn?

Thảo luận trong 'Tin tức Marketing' bắt đầu bởi TinTucMarketing, 29 Tháng năm 2017.

Lượt xem: 2,464

  1. TinTucMarketing

    TinTucMarketing News

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    76
    Từ việc tìm hiểu khách hàng để bán các đề nghị cho họ, Seth Price đã rút ra được những bước chính sẽ giúp bạn tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi của mình, và anh ấy sẽ chỉ cho bạn những bước đó là gì.

    ?temp_hash=85b857edb08db87db6f2d9e999fc09a2.jpg

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn không chỉ đơn giản là chạy một số thử nghiệm A / B hoặc thay đổi bản sao trên trang đích của bạn, và hy vọng có một cú tăng vọt trong tỷ lệ chuyển đổi của mình. Nhưng chắc chắn, ở thời điểm hiện tại, điều đó thật dễ dàng, với các công cụ thiết kế web cho mọi cấp độ sử dụng, và công cụ kiểm tra, những công cụ này sẽ giúp marketer trong việc tìm hiểu kĩ lưỡng mọi khía cạnh trong những phấn tích của họ.

    Tuy nhiên, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn lại dễ dàng như một bài học đơn giản về sự tương hỗ. Không phải vậy, tôi không nói về nút nào mà người dùng sẽ có khả năng click vào nhất. Tôi đang nói về sức mạnh của lời một lời đề nghị tuyệt vời, nguyên lý ảnh hưởng chứng minh rằng khi ai đó làm điều gì đó cho bạn, bạn cảm thấy có nghĩa vụ phải trả lại ân huệ đó. Đối với các marketer, điều này có nghĩa là cung cấp một cái gì đó thực sự có giá trị cho khách hàng sử dụng trang web của bạn, điều này khiên họ buộc phải hoàn thành bất kỳ hành động nào mà họ hiện tại đang làm.

    Bạn có thể đặt nên tảng cho mối quan hệ 2 bên này với một số bước chính.

    Thấu hiểu khách hàng của bạn

    Để tạo ra được một chiếc nam châm thu hút khách hàng có giá trị đòi hỏi sự kiểm soát chặt chẽ loại thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm. Sau cùng thì họ chỉ đang vào trang của bạn với một vài ý định có sẵn, dù đó là tìm kiếm lời khuyên hay để mua một món hàng nào đó.

    May mắn là những hàng vi khách hàng thực hiện online đều có thể cung cấp cho bạn những định hướng cụ thể. Sử dụng những công cụ như Google AdWords Keyword Planner, bạn có thể thấy số lượng từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm và tìm những cụm từ thay thế khác có liên quan. Công cụ khác như Buzzsumo, cho phép bạn tìm kiếm các chủ đề cụ thể và các chia sẻ xã hội tương ứng, giúp bạn khai thác các nội dung phổ biến để bạn tự tạo ra cục nam châm thu hút khách hàng cho riêng mình. Và cũng đừng quên tài khoản Google Analytics của bạn - công cụ này sẽ cho biết nội dung được click vào nhiều nhất của bạn.

    Một cách khác để tìm hiểu thêm về khán giả của bạn là đến với họ một cách trực tiếp. Các trang web Hỏi & Đáp, diễn đàn và nhóm trong ngành của bạn sẽ cho bạn biết chính xác những gì mọi người đang mong đợi. Các bài đánh giá trên Yelp và của các trang web tương tự cũng cung cấp những insight quý giá cho bạn.

    Cung cấp một nguồn tài nguyên hữu dụng cho khách hàng

    Một khi bạn đã biết được thông tin mà khách hàng của mình đang tìm kiếm, đã đến lúc tạo ra một nguồn tài nguyên phong phú phù hợp với nhu cầu của họ. Đây có thể là hội thảo trên web, báo cáo nghiên cứu, mẹt vặt, công cụ hoặc những thứ khác tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn. Đó cũng có thể là một thứ bạn đã có sẵn trong ngân hàng nội dung của mình hoặc một dự án bạn mới bắt đầu chạy. Và thông thường những nguồn tài nguyên này nên được cung cấp miễn phí cho người dùng, giúp họ có nhiều khả năng tiếp cận chúng và bắt đầu xem bạn như là một chuyên gia.

    Trước tiên, nguồn tài nguyên bạn cung cấp phải có giá trị rõ ràng cho khách hàng. Chúng cũng cần phải được cụ thể hoá và có liên quan đến những gì khách hàng mong đợi nhất có thể, vì thế mà người dùng biết rõ họ đang click vào hay download cái gì. Tại nơi tôi sống, các trang landing page không chỉ cần phải phù hợp với những gì mà người dùng mong đợi nhất có thể, mà chúng còn phải không mang đến cho khách hàng bất kỳ yếu tố gây ra sự lo lắng hoặc làm sao nhãng họ, làm cho họ không muốn click hay khiến họ bối rối. Điều này có vẻ hiển nhiên, cho đến khi bạn biết rằng tỷ lệ chuyển đổi cho landing page trung bình chỉ ở mức 2,35%, và top 25 phần trăm có được lượng chuyển đổi chỉ ở mức 5.31% hoặc cao hơn một chút. Điều này báo hiệu sẽ có một cơ hội to lớn để tăng lượng download nội dung bằng cách tập trung vào tối ưu hóa landing page.

    Và cuối cùng - hy vọng rằng - lời đề nghị phải được truyền tải trên những lời hứa đã được đề ra, mà không đòi hỏi người dùng quá nhiều thời gian cũng như sự đầu từ từ họ.

    Bán đề nghị của bạn

    Sau khi tạo ra một chiếc nam châm hoàn hảo, bây giờ là thời gian để bạn kiếm được doanh thu từ lời đề nghị của mình.

    Các quảng cáo trên Facebook, được đề cập trước đó, là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và gợi sự quan tâm của họ. Nói cho cùng, 79% người dùng online hiện nay sử dụng Facebook, hầu hết đều đăng nhập nhiều lần trong ngày.

    Cho dù bạn đang sử dụng hình thức nắm bắt người mua có nhu cầu theo phương pháp truyền thống hay quảng cáo của Facebook, việc tạo ra một đề xuất tốt để tạo triển vọng cho bạn liên hệ với họ là chìa khóa để giảm chi phí cho mỗi lần khách hàng mua sản phẩm từ bạn. Một trường hợp thực tế đầy thuyết phục từ Facebook Ads được chứng minh bởi một chuyên gia môi giới bất động sản, Tristan Ahumada. Khi ông sử dụng quảng cáo cho nhóm chuyên gia bất động sản của ông ở Nam California, ông đã có được hơn 300 khách hàng tiềm năng trong một tháng.

    Một số phương pháp hữu ích khác để quảng cáo lời đề nghị của bạn trên các mạng xã hội đang đề cập đến nó trên trang tiểu sử của bạn hoặc trong ảnh bìa của bạn. Nếu bạn là một người đang sử dụng YouTuber, thậm chí bạn có thể thêm vào video phiếu mua hàng miễn phí, trên kênh của mình, vào giữa hoặc kết thúc video.

    Bài đăng trên blog khách mời là một cách thú vị để củng cố cho những lời đề nghị của bạn. Bạn có thể thu hút khách hàng nhờ những bài đăng của bạn và thậm chí đặt một liên kết trong tiểu sử tác giả của bạn.

    Những lời đề nghị này cũng có thể được tận dụng nhờ có hệ thống nâng cấp nội dung trên blog của riêng bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể có được địa chỉ email từ một người đọc blog bằng cách cung cấp một tính năng miễn phí bổ sung tại một nơi nào đó trong bài viết.

    Bài viết được dịch bởi diễn đàn IDVS.
    Nguồn bài viết từ: http://marketingland.com/create-remarkable-offers-increase-conversation-rate-215712
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này