xác thực google maps

LinkedIn – vũ khí của kinh doanh trực tuyến

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi hoanglongcitd, 3 Tháng mười 2012.

Lượt xem: 11,105

  1. hoanglongcitd

    hoanglongcitd Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    81
    Đối với những nhà kinh doanh trực tuyến, thành công thường được tóm gọn trong hai từ đơn giản: lượng truy cập và trao đổi. Nhưng làm thế nào để loại bỏ đối thủ khác và thu hút sự chú ý của nhiều người? Một trong những nguồn dữ liệu truy cập mạng trực tuyến thành công nhất là LinkedIn.
    Vâng, là LinkedIn. Trang mạng này thu hút rất nhiều nhà quyết định chiến lược kinh doanh và những khách hàng tiềm năng. Họ sẽ truy cập vào website của bạn.

    linkin.jpg
    LinkedIn – vũ khí của kinh doanh trực tuyến​

    Sau đây là 7 cách thu hút lượng truy cập vào website của bạn khi sử dụng mạng xã hội LinkedIn:

    1. Tạo một bộ hồ sơ nổi bật. Không cần nhiều nghiên cứu cũng biết được là con người dễ bị thu hút bởi những thứ hấp dẫn. Và những hồ sơ của bạn trên LinkedIn được trình bày hoàn chỉnh và chuyên nghiệp – hình thức càng đẹp, càng nhiều người muốn ghé thăm website của bạn.

    2. Tăng cường các liên kết. Một bộ hồ sơ tốt của LinkedIn có rất nhiều liên kết thông dụng nhất – những người mà bạn dễ dàng kết bạn hoặc tạo quan hệ với họ. Những liên kết này chỉ đơn giản bằng một cú click chuột để đi đến với website của bạn. Nhiều người xem trang và những thông tin cập nhật của bạn, bạn càng thu thập được nhiều quan điểm. Bạn nên đặt mục tiêu tối thiểu là nằm trong top 500 liên kết thông dụng nhất và từ đây có thể phát triển hơn lên.

    3. Cập nhập thông tin (status) thường xuyên. Tôi thấy được các kết nối trực tiếp giữa hoạt động của tôi trên LinkedIn với website của tôi. Hơn thế nữa, tôi nhận thấy rằng thông tin tôi đăng tải trên LinkedIn thường có sức hút hơn trên Twitter hay trên Facebook. Càng nhiều nội dung được chia sẻ, càng nhiều người tiếp nhận và bị nó thu hút. Hãy lên kế hoạch cập nhật status của bạn từ 1-2 lần một ngày hoặc nhiều hơn nữa nếu những status ấy làm nổi bật thương hiệu của bạn.

    4. Tham gia nhóm mục tiêu. Một trong những nơi tốt nhất để chia sẻ một bài viết hoặc một liên kết là trong nhóm. Hãy tìm kiếm những nhóm có liên quan đến mặt hàng hoặc việc kinh doanh của bạn. Một số nhóm trên LinkedIn có hơn 500,000 thành viên. Đây sẽ là một lượng lớn người dùng truy cập website của bạn.

    5. Tạo nhóm riêng. Tạo nhóm nên đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu đối với các chủ doanh nghiệp. Trang mạng xã hội này cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ trong mạng lưới LinkedIn và gửi tin nhắn tới các đối tác mỗi tuần. Hãy gửi thông điệp đến các nguồn tài nguyên có ích và đăng các bài viết lên website của bạn. Đây là cách để trở nên nổi bật trong nhóm thành viên, và cũng tăng cường số truy cập vào trang của bạn.

    6. Tuỳ biến các link hồ sơ. Thay vì đưa ra các liên kết chung chung như “my website” hay “my blog” mà LinkedIn cung cấp, hãy tạo một tên gọi độc đáo để trực tiếp thông tin đến người xem click vào link bạn đặt, ví dụ như “Increase Your SEO” hoặc “First Time Home Buyer – Click Here”.

    7. Sử dụng các ứng dụng của blog. Thêm các ứng dụng blog vào hồ sơ của bạn. Hầu hết các bài viết của bạn trên trang blog sẽ liên kết trực tiếp với hồ sơ của bạn trên LinkedIn. Cách này không chỉ làm hồ sơ trở nên chuyên nghiệp hơn, mà còn cho người xem lí do để truy cập lại các bài viết của bạn trên trang web.

    Nguồn : nhuongquyenvietnam​
     
    thuonghieuhanoi thích bài này.
  2. hanoidulich

    hanoidulich Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    2
    đúng là 1 chiến lược rất hay
     
  3. webthegioihoathinh

    webthegioihoathinh Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    4
    Mạng xã hội công nhân là chiến lược tốt
     
  4. banbuoniphone

    banbuoniphone Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bài viết rất có ích........................Tks for shared
     
  5. ThangPV.HR

    ThangPV.HR Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    414
    LinkedIn là cộng đồng Nhân sự cấp cao, đó là mạng xã hội đứng top 10 thế giới. Site này không phù hợp cho kinh doanh, nó chỉ tốt cho cá nhân, doanh nghiệp ở lĩnh vực quản trị nhân sự.
     
  6. phongcachso

    phongcachso Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    bài viết hay, càng tìm hiểu thì càng thấy sức mạnh của mạng xã hội, nhưng em là trang ăn uống không biết lên đây đc ko, như bác thangPV nói thì nó liên quan đến nhân sự mà.
     
  7. seotopvn

    seotopvn Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    18
    Cái này thì phải nhiều người mới làm được... :( 1 mình... seo với làm web đã đủ chết rồi... :(
     
  8. eurocid

    eurocid Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    nhưng mạng xã hội này cộng đồng người Việt đông ko, chứ lên quảng cáo ai xem
     
  9. thienthan93

    thienthan93 Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    8
    Mình thì chưa làm trên linkein bao giờ, nhưng mình thì đã áp dụng làm fanpage và tạo vòng kết nối ( mang tên website của mình ) để thu hút người dùng truy cập trực tiếp vào website của mình hàng ngày, nó đã đem lại nhiều lợi ích khá thiết thực, mình nghĩ các bạn nên tìm hiểu thêm top 100 mạng xã hội lớn nhất Việt Nam để tìm hiểu thêm ( mình đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì chọn MXH đó cho phù hợp để tiết kiệm thời gian và chi phí )
     
  10. dauhanh

    dauhanh Thành viên

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    10
    Hiện tại ít người bạn àh,chu yếu anh em seo thôi
     

Chia sẻ trang này