xác thực google maps

Lợi ích của việc sửa bài viết và những lưu ý nhỏ.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi leemin, 7 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 1,765

  1. leemin

    leemin Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    Lợi ích của việc sửa bài viết và những lưu ý nhỏ.

    Nhiều bạn seo lên top rồi nên đang thắc mắc và tự hỏi rằng việc sửa bài có ảnh hưởng đến từ khóa của mình hay không? Sau nhiều lần thử nghiệm mình rút ra một số kinh nhgiện như sau để các bạn có thể sửa bài:

    - Mỗi lần sửa bài thì các bạn cố gắng sửa bài viết của mình liên quan đến thời điểm mình sửa hay đó là những thông tin được quan tâm ở hiện tại như khuyễn mãi , điểm nóng về sản phẩm đó

    - Sử dụng thẻ tag như công cụ quan trọng và hãy nhớ rằng thẻ tag đưa ra cho google biết được mục tiê chính của bài viết nói về cái gì. Đó là nội dung chính của bài viết. Hãy là làm sao sửa bài mà bài viết vẫn giữ được mục tiêu chính của nó.

    - Nội dung tốt chưa hẳn đã tốt bằng một bài viết được cập nhật,nói là google thích nội dung tốt, nhưng mà google cũng không hẳn đã hiểu được tất cả vấn đề. Google thích hơn những nội dung tươi mới , vì những cái này dễ được phát hiện và index bởi google hơn là nội dung được cập nhật ,còn có thể kéo người đọc quay lại nhiêu lần.
     
    nadokul and Đoàn Nguyễn like this.
  2. kieumyngoc

    kieumyngoc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    826
    Đã được thích:
    166
    nếu xác định sửa thì ít nhất bài sửa hiện tại phải tốt hơn bài trước ví dụ như trùng lặp, lỗi chính tả, câu cú.... nhưng theo mình khi sử mà url của bài viết không thay đổi thì không ảnh hưởng gì hết
     
  3. vitiki

    vitiki Thành viên

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    11
    Theo mình, chỉnh sửa lại nội dung và viết thêm nội dụng mới. Và thêm video liên quan nữa.Vì bác google thích hơn những nội dung tươi mới , vì những cái này dễ được phát hiện và index bởi google hơn là nội dung được cập nhật ,còn có thể kéo người đọc quay lại nhiêu lần.
     
  4. seott

    seott Thành viên

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    27
    sửa nội dung chả sao, sửa link như e mới sợ nè, tụt từ trang 2 sang trang 3 và đợi google index lại đây này, còn bài viết thì theo e nên viết bài mới, sửa làm gì
     
  5. seo_huonggiang

    seo_huonggiang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    71
    em vẫn sửa bình thường không sao, nhưng em không sửa từ khóa và url chỉ sửa mấy cái thông số cả tin trong bài viết thôi
     
  6. fongstt

    fongstt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    152
    Nói thật là nếu SEO đã lên top rồi thì hạn chế sửa chữa vì nó phá vỡ nhiều cấu trúc khác nhau về mật độ từ khóa, tỉ lệ text, bố cục phân bố từ khóa. Ví dụ mật độ đang là 3-4% chuẩn bạn thêm text vào làm nó giảm xuống hoặc tăng lên thì có fải là mất 1 yếu tố xếp hạng không? Nếu có thể thì không nên sửa link đã lên top nhé
     
    nctien thích bài này.
  7. sangdvna

    sangdvna Thành viên

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    59
    Mật độ từ khóa, tỉ lệ text, bố cục từ khóa...và những con số bạn đưa ra và gán cho nó là 1 yếu tố xếp hạng? Vậy bạn có thể đưa giùm mình tài liệu chính thức của gg khuyên các webmasters về việc tối ưu không? Hay các chuẩn của bạn nói lại là từ các....
     
  8. locdehl

    locdehl Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Mình vẫn sử bài nhưng ko thấy vấn đề gì cả. Giữ nguyên tiêu để, url và mô tả, các thẻ Head quan trong là ok
     
  9. locdehl

    locdehl Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Làm SEO mình chưa bao giờ quan tâm mật độ từ khóa. Trang cần SEO mình luôn viết tự nhiên là mật độ từ khóa nhiều hay ít nhưng nó vẫn rất tự nhiên, người dùng đọc sẽ thấy thoải mái
     
  10. LOSUTO

    LOSUTO Thành viên

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    86
    Trừ trường hợp lỗi thì nên sửa còn không thì không nên sửa.

    Nếu có phát sinh các cập nhật mới so với nội dung bài viết mà thông tin cung cấp cần ngắn có thể thêm 1,2 dòng cập nhật vào bài cũ. Tốt hơn nữa nên viết một bài mới, trỏ về bài cũ. Vừa đẩy bài cũ lại có bài mới nội dung liên quan key bài cũ nên sẽ tăng giá trị cho cả hay. Lại thêm nội dung tươi mới.

    Lưu ý cấm lạm dụng để câu nội dung bằng cách viết dài mà không có giá trị.
     

Chia sẻ trang này