xác thực google maps

Mẹo tạo mẫu quảng cáo google đánh đâu trúng đó

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi msweb, 7 Tháng bảy 2016.

Lượt xem: 6,598

  1. msweb

    msweb Thành viên

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    12
    Em mới nghiên cứu được về mẹo tạo mẫu quảng cáo google hay nên share lên đây, để các bác cùng chia sẻ kinh nghiệm cùng em.

    Một trong những yếu tố quyết định tới việc chạy quảng cáo google có hiệu quả hay không, ngoài việc chọn từ khóa để chạy quảng cáo thì bên cạnh đó còn là việc tạo các mẫu quảng cáo sao cho tối ưu nhất. Dưới đây là một số phương pháp, mẹo hay được tích lũy từ kinh nghiệm bản thân tôi giúp bạn tạo mẫu quảng cáo hiệu quả nhất

    1. Nổi bật để khác biệt : Giữa hàng chục kết quả được Google trả về sau mỗi truy vấn tìm kiếm thì việc mẫu quảng cáo googlecủa bạn hiển thị nổi bật chĩnh là cách tốt nhất để gây sự chú ý đến cho khách hàng của mình , qua đó sẽ thu hút được nhiều click hơn tới từ phía khách hàng[​IMG]Dưới đây là 1 số mẹo giúp tạo các mẫu quảng cáo google nổi bật
      Mẹo 1 : Nhớ thêm dấu chấm vào cuối dòng văn bản chú thích thứ nhất để có được tiêu đề dài hơn</span>
      Mẹo 2 : Tận dụng đầy đủ các tiện ích mở rộng như : mở rộng liên kết trang web, mở rộng cuộc gọi, mở rộng vị trí, mở rộng chú thích, mở rộng đánh giá…..
      Mẹo 3 : Hãy sử dụng các ký tự đặc biệt giúp làm nổi bật quảng cáo (tránh lạm dụng dễ làm cho điểm chất lượng quảng cáo xuống thấp vì ít liên quan)

    2. Mẫu quảng cáo google càng chi tiết càng tốt : Theo tâm lý của người dùng họ thích những kết quả đúng với từ khóa họ tìm kiếm hơn là những kết quả chung chung. Ví dụ người dùng tìm kiếm từ khóa Cân phân tích 2 số lẻ thì họ sẽ thường chọn những mẫu quảng cáo đúng chính xác với từ Cân phân tích 2 số lẻ hơn là những mẫu quảng cáo về cân phân tích hoặc cân điện tử….
      tạo các mẫu quảng cáo càng chi tiết về sản phẩm càng tốt , không nên tạo quảng cáo chung chung (thường các công ty quảng cáo thường nhiều khách hàng nên họ sẽ lười tạo nhiều mẫu quảng cáo, họ sẽ tạo 1 mẫu quảng cáo chung)


    3. Nêu bật những điểm mạnh về sản phẩm , dịch vụ của mình : Nếu bạn có giá rẻ nhất hãy kèm theo giá của sản phẩm, nếu bạn có dịch vụ bảo hành tốt hãy kèm theo dịch vụ bảo hành, nếu sản phẩm bạn có tính năng tốt hãy kèm theo nó,…[​IMG]
    4. Kèm theo Khuyến mãi , giảm giá là phương pháp hiệu quả lôi kéo khách hàng : Hãy tận dụng các cụm từ “Khuyến mãi” “Giảm giá” “Sale off”,….
    5. Kích thích trí tò mò, khám phá từ khách hàng : Khách hàng luôn tò mò về 1 vấn đề mới hãy tận dụng điều đó để khách hàng chú ý tới quảng cáo của bạn và họ sẽ click vào nó để tìm hiểu thêm . Ví dụ bạn bán máy ép nước mía bạn có thể sử dụng văn bản sau để kích thích trí tò mò của khách hàng “Bán máy ép nước mía – 1 phút ép 20 cốc nước mía”
    6. Đối với quảng cáo hình ảnh, hình ảnh cần ấn tượng, chuyên nghiệp: Đẹp luôn luôn là cái lợi , điều đó luôn luôn đúng . Mẫu quảng cáo đẹp sẽ được chú ý nhiều hơn , nếu có thể bạn hãy làm cho các mẫu quảng cáo của mình thật đẹp và ấn tượng
    Nguồn: top1google.net
     
  2. chaudang

    chaudang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,401
    Đã được thích:
    260
    cái ơn chủ thớt vì bài chia sẽ bổ ích nhé. bên mình cũng đang chạy adworl đây cần đánh đúng tâm lý khách hàng mới dc.
     
  3. suakhoatoanquoc

    suakhoatoanquoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    80
    Mình cũng đang tập tành mon men sang chơi thử adw cho biết đọc bài viết này thấy thấm thêm được nhiều điều. Bác cho mình hỏi chút ADW có cho chuyển tiền vào tài khoản để chạy hay là phải add thẻ visa, mastercard. Tiếp đó là như ở tren chia sẻ khách hàng thích các mẫu quảng cáo có tiêu đề trùng hoặc liên quan đến từ khóa khách hàng gõ, vậy 1 chiến dịch mình có thể tạo nhiều mẫu quảng cáo với nhiều từ khóa và cho nhiều url khác nhau ạ?
    có thể là câu hỏi ngu mong các bác thông cảm, em gà đang tự tìm hiểu :D
     
  4. tinhwrl

    tinhwrl Thành viên

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    25
    Thank bạn. Toàn kinh nhiệm thực tế mà sách vở không hề có. bác có cách nào để đẩy điểm chất lượng lên cao thì chia sẻ vs ae luôn ạ.
     
  5. rungvangtaybac

    rungvangtaybac Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    13
    Bài chia sẻ của bạn rất bổ ích khoan hãy nói về ngân sách và tỷ lệ chuyển đổi nhưng title hay luôn thu hút người xem hơn
     
  6. tuyendungseo

    tuyendungseo Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    12
    rất cơ bản, thanks chủ thớt Ngoài ra còn phải để ý đến từ khóa phủ định nữa để tránh mất tiền oàn. VD như từ khóa của chủ thớt nếu ko để ý đến từ khóa phủ định thì chắc sẽ có quả cân 200 tấn nhảy vào.
     
  7. doingai

    doingai Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    2
    Thanks bạn đã chia sẻ. Nếu mình tạo được mẫu quảng cáo như thế kia thì quảng cáo của mình chiếm được 2/3 vị chí quảng cáo rồi. Rất đẹp mắt.
     
  8. msweb

    msweb Thành viên

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    12
    Adwords có 2 hình thức thanh toán là : thủ công(trả trước) và tự động (trả sau) cả 2 hình thức này đều cần dùng thẻ Visa và Master cả , không có cho chuyển tiền vào tk.

    1 chiến dịch bạn có thể tạo nhiều mẫu quảng cáo, nhiều từ khóa cho nhiều URL nhưng không được cho nhiểu domain. 1 chiến dịch chỉ tạo cho 1 domain.
     
  9. chandoiqua

    chandoiqua Thành viên

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    13
    hiện nay mình đang chạy kiểu đó rất là hiệu quả nhá, các bạn nào chưa chạy nên chạy đi
     
  10. fongstt

    fongstt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    151
    Cái này đúng là dành cho những ai đang theo đuổi Ads. Mình cũng tính đi học 1 khóa về Ads. Mà hình như có nhiều ng chạy bằng đích là blogspot, không chạy về site chính là tn nhỉ?
     

Chia sẻ trang này