xác thực google maps

Một số chiến lược seo tốt nhất dành cho bạn 2015

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vietmoz, 14 Tháng một 2015.

Lượt xem: 2,026

  1. vietmoz

    vietmoz Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    295
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một khái niệm được gọi bằng bằng từ viết tắt là SEO. Đây là một thể loại tiếp thị của công cụ tìm kiếm xuất hiện trong 90s đầu. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đó ? Câu trả lời thực sự là dễ dàng hơn những gì bạn nghĩ.

    Bất cứ ai có một trang Web cũng đều muốn nó được xuất hiện đầu tiên trên các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo hay Bing. Tất cả những kết quả tìm kiếm được liệt kê ra dựa trên những gì mà nó cho là phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

    search-seo-process.png
    Để vị trí trang Web của mình lên đầu tiên của các công cụ tìm kiếm điều quan trọng nhất chính là việc tối ưu hóa. Một cách để tối ưu hóa trang Web chính là sử dụng các kỹ thuật SEO mũ trắng mà Google luôn khuyến cáo. Điều này sẽ giúp cho việc tối ưu một cách tự nhiên nhất.

    Một trình thu thập Web của công cụ tìm kiếm là một ứng dụng tự động quét và duyệt các trang Web, thu thập dữ liệu và lập chỉ mục nội dung, do đó người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm khi sử dụng một công cụ tìm kiếm.

    Kỹ thuật Black Hat SEO cũng là một cách làm cho trang Web của bạn có được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên nó lại sử dụng những kỹ thuật tối ưu không được các công cụ tìm kiếm khuyến khích dùng ,với các kết quả ngắn hạn như gửi thư rác, các kỹ thuật che đậy Cloaking trình bày nội dung cho người dùng và một số khác dành cho công cụ tìm kiếm.

    Mặc dù trong một thời gian ngắn, các SEO mũ đen sẽ mang lại kết quả mong muốn nhưng cuối cùng các công cụ tìm kiếm sẽ loại bỏ các chỉ số của trang Web có sử dụng các kỹ thuật này.

    Các Seo mũ xám thì thường kết hợp 2 kỹ thuật này với nhau. Tuy nhiên trong năm 2015 các chiến lược thành công vẫn là các cách SEO mũ trắng, và đây là một số lời khuyên khi SEO:

    • Tạo nội dung có liên quan và chất lượng cho người dùng của bạn
    • Tránh trùng lặp nội dung trong trang web của bạn
    • Tránh văn bản ẩn, che đậy, nhồi từ khóa và phong cách SEO cũ
    • Thiết kế giao diện cho điện thoại di động (thiết kế đáp ứng, phiên bản điện thoại di động)
    • Mạng xã hội hiện diện nên là một phần của chiến lược SEO của bạn
    • Xem xét việc xây dựng liên kết
    • Tạo ra nội dung mới
    • Tập trung vào tốc độ load trang hơn bao giờ hết
    • Không bỏ qua xây dựng liên kết
    • Tránh lạm dụng trình trong thư mục web, các trang web đánh dấu trang xã hội, các trang web tiếp thị bài viết, diễn đàn và các trang web spam khác
    • Sử dụng một cấu trúc url đơn giản và rõ ràng

    Bằng cách thực hiện các kỹ thuật SEO mũ trắng trong chiến dịch tối ưu hóa Website, 90% lưu lượng truy cập chất lượng cho trang Web của bạn sẽ đến từ các công cụ tìm kiếm Internet lớn nhất như Google, Ping , Yahoo. Để đảm bảo kết quả tốt nhất các bạn hãy làm theo những gì mà Google khuyến cáo, tránh sử dụng những kỹ thuật SEO mũ đen sẽ dễ khiến cho Website của bạn bị dính các hình phạt.

    Google, Yahoo hay Bing. Để đảm bảo kết quả tốt nhất, tham khảo ý kiến với chúng tôi , và trang web của bạn chắc chắn sẽ tiếp cận đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp của bạn.

    >> Xem thêm:Mẹo xây dựng liên kết 2015


    Theo: Hoàng Huy ********
     
    Chiến Chăm Chỉ thích bài này.
  2. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,779
    Đã được thích:
    460
    Chiến lược seo của năm 2015 là "seo mũ trắng" như vậy nội dung vẫn là vua và link vẫn là hoàng hậu (^^). Seo từ năm nay qua năm khác nhưng có sự bất biến là "nội dung chất" và "link tự nhiên" vẫn là chủ đạo để đưa keyword lên top.
     
  3. bvhcm

    bvhcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    86
    2014 hay 2015 thì Google vẫn là Google, nội dung tốt, thời gian thoát thấp thì được google đánh giá cao.
     
  4. hhuong

    hhuong Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    em thấy xu hướng chính năm 2015 là seo di động và local. còn nội dung và link thì năm nào cũng cần
     
  5. foreversq

    foreversq Thành viên

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    31
    cái SEO mũ xám nghe có vẻ thích hợp nhất trong thời buổi hiện nay :) vừa có thể qua mặt được google lại đạt tiến độ, nhanh lên top
     
  6. nguyenvanau

    nguyenvanau Thành viên

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    27
    đọc sơ qua cũng gần như là những quy định chung mà SEOER đã tự đặt ra cái quy tắc cơ bản để SEO từ khóa được top google:). Phân tích và nhận định thì dễ triển khai thì mới biết hiệu quả và cực khổ như thế nào
     
  7. hanhuyet

    hanhuyet Thành viên

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    17
    Mình thấy cái tập trung vào tốc độ load trang vẫn là tâm đắc nhất, những cái khác thì trước giờ vẫn thế rồi
     
  8. congay

    congay Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    5
    còn mình thì chỉ tập chung vào onpage và backlink, mạng xã hội các kiểu thì cũng ít khi động tới, và nên dình xem đối thủ của mình làm gì.
     
  9. phamthuong

    phamthuong Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Content vẫn là cái quan trọng nhất sau đó mới đến những thứ khác vậy nên xu hướng của 2015 vẫn là content vì đó là cái hướng tới sự sáng tạo
     
  10. giadoan

    giadoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    130
    không có gì khác với 2014 là bao,còn phần về mxh thì giới seo đá chú ý nó nhiều vào từ đầu năm 2014 rồi nên không nên nói là vào 2015 nứa
    còn phân tối ưu cho cho mảng táp lết hai là mô bi phôn... nói đá làm một xu hướng được nhắc nhiều vào cuối năm 2014 rồi thậm chí nó còn có nhác đến xu hướng của năm 2014 nứa ấy chữ :)
     

Chia sẻ trang này