xác thực google maps

Nên chọn google adwords hay seo ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 28 Tháng một 2015.

Lượt xem: 2,167

  1. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Hiện nay, các doanh nghiệp thường lựa chọn SEO cho truyền thông, tiếp thị, bán hàng với một mục đích đó là bán được thật nhiều sản phẩm, tăng doanh thu. Thêm nữa, đa số người dùng có xu hướng thích click vào những gì hiển thị ban đầu nhiều hơn

    Top 1-3 quảng cáo adword thì theo một số doanh nghiệp nhận xét thì sử dụng adword tỉ lệ mua hàng cao còn đối với vị trí sử dụng top 1 của seo thì lượng khách hàng khá thấp. Thật ra cái đó cũng là chưa chắc do khảo sát khá ít doanh nghiệp.

    Hạn chế của vấn đề seo bền vững là: đa số trong quá trình SEO sẽ bị đối thủ cạnh tranh cao và thay đổi theo thị hiếu người dùng nên xảy ra hiện tượng đôi lúc từ khóa seo lại không có nguồn khách hàng vào xem nhiều hoặc mua ít hàng.

    Bất lợi quan trọng nhất của adword: lại sợ click tặc nhưng cái này tùy trường hợp và không phải click tặc đủ thời gian để ngồi click hết ngân sách của bạn

    Như vậy, vấn đề quan trọng nhất là bạn chọn seo hay chọn adword để tăng doanh thu cho doanh nghiệp và doanh nghiệp nào sẽ dám sử dụng thêm các phương pháp khác nữa để tăng doanh thu.
     
  2. trongpham

    trongpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    49
    adword đi cho khỏe nếu có đủ tài chính , mà adword hay seo thì cũng phải tìm hiểu thôi, adword nhìn đơn giản vậy mà cũng lắm cái phải suy nghĩ
     
  3. thichanot

    thichanot Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    40
    Nếu doanh nghiệp có điều kiện thì chạy cả adwords và chạy cả seo song song luôn. Như vậy sẽ càng làm cho website mạnh hơn trong việc nâng cao uy tín trên google. Thực ra thì cả seo và adwords chỉ là 1 mảng trong marketing thôi, còn rất nhiều cách khác để bán được hàng, chỉ nhắm vào 2 mảng này thì rất thiếu sót.
     
  4. MsDung

    MsDung Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    25
    Theo mình là nên làm cả 2 nhé!
    Seo thì làm lâu dài và bền vững, Còn adword thì bạn có thể quảng cáo với chi phí rẻ với các từ khóa dài và làm thương hiệu rất tốt
     
  5. chaomoinguoi

    chaomoinguoi Thành viên

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    35
    Chọn cả 2 là giải pháp tốt nhất vì 2 cái này tuy khác hình thức seo - miễn phí , adwords : trả phí nhưng nó giúp hỗ trợ nhau khá chuẩn.Trong quá trình chạy adwords có thể nghiên cứu ra các từ khóa có tỷ lệ chuyển đôi cao để xác định khi seo lâu dài sau này .
     
  6. vuha

    vuha Thành viên

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    18
    nhà giàu mới chạy được adword ạ, seo là bền lâu và tiết kiệm
     
  7. vuongonline

    vuongonline Nhẫn, nhẫn và nhẫn

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    283
    seo thích hợp cho chiến lược lâu dài và cho việc xây dựng thương hiệu cũng rất ok, còn adword thì sẽ để chạy dự án, chạy chương trình bán sản phẩm, vì thế cần linh hoạt để từng thời điểm, từng chiến dịch chạy cả 2 cái này
     
    AnhHungBanPhim thích bài này.
  8. NHNgọcHân

    NHNgọcHân Thành viên

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    18
    theo mình bên chạy song song ,địnhmức chạy adword khoản vừa phải để còn ước lượng số tiền phảo bỏ ra hằng ngày ,đòng thời làm seocho từ khoa nhanh lên top vì mình thấy chạy adword thì bọ Google nó vào xem hằng ngày ,đòng thời viết bài onpage tốt là từ khóa nhãy top rất nhanh
     
  9. vumanhcuongkte

    vumanhcuongkte Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    phải seo rồi mới chạy adword chứ, hiệu quả sẽ cao hơn là k seo mà adword. biết là seo lâu nhưng về lâu dài thì phải như vậy
     
  10. tmlaw

    tmlaw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    60
    một seoer mà không linh động sử dụng các phương pháp khác nhau cho công việc của mình để đem lại hiệu quả thì không thể phát triển được, Hợp lý là làm,
     

Chia sẻ trang này