xác thực google maps

Ngân sách adwords cho ngành TPCN?

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi hellovn, 11 Tháng năm 2016.

Lượt xem: 5,304

  1. longluxi

    longluxi Thành viên

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    42
    10% thì ít quá, mình nghĩ nên khoảng 40%
    càng chi nhiều, càng thu được nhiều khách hàng, sản phẩm thì kéo được khách hàng dùng lâu dài
     
    hellovn thích bài này.
  2. trungtamgiasuhcm

    trungtamgiasuhcm Thành viên

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    50
    Chi phí quảng cáo ADW gia đoạn đầu rất cao nhưng chưa phát sinh doanh thu nhiều, quảng cáo phải có thời gian thì chi phí của bạn sẽ giảm xuống và khách hàng sẽ có điều hơn do mối quen từ khách hàng mà bạn kiếm được từ quảng cáo 1 thành 2 và sau đó tiếp tục nhân lên nếu như sản phẩm ổn việc chạy quảng cáo sẽ mang lại doanh thu khá tốt. Còn chi phí bạn cứ cho 2tr một ngày với nhiều từ khóa.
     
    hellovn thích bài này.
  3. hellovn

    hellovn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Cảm ơn bác, bên em cũng dự định phân bổ ngân sách để xúc tiến ban đầu khác lớn hơn như bác nói.

    Bác có biện pháp nào dữ chân khách lâu dài ko?

    Bên em phủ đủ loại bệnh đó bác, hiện tại đang chú trọng vào bệnh gan, yếu sinh lý, stress, đông trùng hạ thảo.
    Ngày xưa bác chạy ngân sách có lớn ko?

    SEO với hệ thống vệ tinh thì bên em đã xây xong rồi, có cả đội content, giờ tập trung vào ads, lứa tuổi 13-25 chỉ tập trung vào sản phẩm xả stress thôi bác à. Còn đa phần là độ tuổi hơn 30 và có gia đinh, trung niên.

    Đa số doanh thu đến từ phân phối trực tiếp đến cửa hàng hoặc bệnh viện, trung tâm y tế đó bác, trước thì kênh online chỉ hỗ trợ truyền thông. Nhưng giờ có thêm chỉ tiêu là phải bán được hàng và có doanh số. Xây dựng hệ thống bán hàng online đâu phải dễ, vừa như Web TMĐT vừa phải kiểm soát thông tin vì là ngành dược lắm quy định.

    Có bạn à, bên mình chạy ads facebook ác liệt :D giờ hỏi các bác xem kênh nào ok và phân bổ ngân sách sao cho hợp lý.
     
  4. longluxi

    longluxi Thành viên

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    42
    Theo mình muốn giữ chân khách hàng bạn có thể remarketing = email, số fone, fb, google. Cộng thêm là sản phẩm tốt thì sẽ giữ chân khách hàng được
    quan trọng nhất vẫn là sản phẩm của bạn tốt
     
    hellovn thích bài này.
  5. hoahue

    hoahue Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    15
    Ngành này từ khóa chỉ từ 5k/ click đổ lại bạn để ngân sách 500k ngày tối ưu hóa chiến dịch là chạy full time thôi
     
    hellovn thích bài này.
  6. hellovn

    hellovn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Tks các bác.
     
  7. Truongbotania

    Truongbotania Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Xưa mình chạy 60tr 1 tháng bạn. Nói chung là do rộng quá mà làm nhiều mảng nên thực sự mình thấy không hiệu quả. Nhưng do sếp cứ bắt buộc yêu cầu làm
     
    hellovn thích bài này.
  8. anhvanit

    anhvanit Thành viên

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    28
    cái này tuy nhu cầu sản phẩm trên thị trường online mới biết được bạn à.Bạn nên test mới biết được nên test trước adword 1 tuần để đến đầu tư seo và Facebook cùng với dự đoán về nhu cầu thị trường trương lai ( ví dụ: bạn có mua áo mưa vào mùa nắng không ? )
     
    hellovn thích bài này.
  9. hellovn

    hellovn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Sếp yêu cầu thì hơi khó rồi. Tks bác

    Bên em cũng đang test bác à, nói chung là chắc phải mất cả tháng mới chuẩn đc chứ 1 tuần k ăn thua bác. :D

    À, ngân sách bọn em chỉ đc nửa của bác, mà chạy 3 sản phẩm chính, chắc vẫn đủ xoay.
     
  10. wiliiamsamson

    wiliiamsamson Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điều đầu tiên cần biết là bên bạn doanh thu đến nhiều từ kênh nào rồi mới có thể dựa vào đó mà phân bổ ngân sách cho hiệu quả được.
     

Chia sẻ trang này