xác thực google maps

Nghệ thuật giật " TIT " hút vew hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vietmoz, 8 Tháng ba 2014.

Lượt xem: 6,828

  1. vietmoz

    vietmoz Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    295
    Một tiêu đề hay , sẽ gây ấn tượng và thu hút người đọc , nó sẽ giúp cho chúng ta có được một lượng vew hiệu quả. Nếu nội dung hay như tiêu đề bạn mô tả sẽ khiến cho người đọc chia sẻ bài viết đó cho bạn bè của họ đọc. Như vậy chúng ta đã có thêm được một lượng traffic tự nhiên hơn. Có nhiều người khi đặt tiêu đề cho một bài viết mà nội dung không liên quan đến, điều này sẽ gây ấn tượng không tốt với người dùng.

    Vậy làm thế nào để có được một title thu hút sự chú ý của người dùng mà vẫn làm cho họ hiểu được nội dung thông điệp mình muốn đưa tới là một điều không hề dễ dàng. Mình xin chia sẻ 24 cách giật tiếp hiệu quả nhất mà các chuyên gia SEO thường làm giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    SEO-IMG.jpg

    1. Đưa con số vào title

    Việc đưa con số vào nội dung sẽ làm kích thích người dùng, dễ tạo nên sự tò mò của khách hàng. Ví dụ như : “ phương pháp SEO tốt nhất 2014 “.

    2. Thêm tính từ và trạng từ

    Sử dụng các từ như : dễ dàng “ , “ nhanh “ để làm nổi bật tiêu đề mình muốn nói đến.

    3. Thời gian và tiền bạc

    Có một thời gian cụ thể hoặc số tiền nào đó cũng sẽ khiến người dùng click vào bài viết của bạn. Ví dụ “ học seo trong 12h với giáo trình SEO ******** “.

    4. Đặt ra những câu hỏi

    Tiêu đề có những câu hỏi như :” ở đâu, tại sao, cái gì “ sẽ khiến cho mọi người có những cuộc thảo luận , trợ giúp vấn đề mà bạn đưa ra một cách hiệu quả nhất.

    5. Thuật ngữ và những từ mới mẻ

    Ví dụ như khi chúng tôi đưa ra thuật ngữ “link earning là gì “ chắc chắn sẽ thu hút được người dùng tìm kiếm .

    6. Nhắm vào mục tiêu cụ thể

    Tiêu đề của bạn cần hướng tới một mục tiêu cụ thể. Như vậy người dùng sẽ hiểu được nội dung mình muốn hướng đến đối tượng là ai.

    7. Người nổi tiếng

    Dựa vào người nổi tiếng để thu hút người đọc ví dụ như: “ Ngọc trinh vừa tốt nghiệp khóa *********** tại ******** “. :p

    8. Tin bí mật

    Gợi ý hé lộ những thông tin sắp được diễn ra ví dụ như : “ Matt cutts tiết lộ thông tin Google sắp ra thuật toán Panda “.

    9. Cường điệu hóa vấn đề

    Nâng cao giá trị của việc nào đó lên khiến cho người đọc cảm thấy tò mò muốn xem. Ví dụ : “300k mở được trung tâm ***********

    10. So sánh

    Sử dụng từ ngữ so sánh khiến cho người dùng click vào bài viết để đọc ví dụ: “ Bán trà đá lương 2000% cao hơn cả giám đốc “.

    11. Tin khuyến mại

    Tạo các tin khuyến mại thu hút người dùng như “ Quà tặng đặc biệt trị giá 18,300,000 khi tham gia ************ ********

    12. Câu chuyện bản thân trải nghiệm

    Chia sẻ quá trình trải nghiệm của chính mình cho người đọc biết . ví dụ “ Chia sẻ kinh nghiệm quá trình SEO lên top thành công từ khóa “ ***********” .

    13. Treo đầu dê , bán thịt chó

    Tạo các tin hot nhưng nội dung lại không nói đến tiêu đề mình đưa ra. Điều này sẽ thu hút được người dùng click vào bài viết nhưng giá trị đem lại cho người dùng thì sẽ không có.

    14. Giới hạn độ tuổi

    Phân cấp độ tuổi sẽ giúp chúng ta hướng tới đối tượng một cách chính xác hơn. Ví dụ “ phương pháp căng da mặt cho phụ nữ tuổi 40”.

    15. Báo cáo, thống kê, nguồn tin cậy

    Điều này sẽ khiến cho người dùng cảm thấy tin tưởng hơn ví dụ :” Thống kê Số lượng người tìm kiếm qua mobile theo matt cutts

    16. Đúc rút tổng quan

    Kết luận về một vấn đề gì đó đăng được nhiều người quan tâm : “ Tổng quan 24h học SEO tại ******** “.

    17. Tạo ra sự bất ngờ, liên tưởng

    Tạo một điều gì đó khiến cho người đọc liên tưởng đến quá trình diễn ra thông tin mà một ai đó đang nói đến . Ví dụ :” sự thật về các trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội “.

    18. Ăn theo sự kiện hot

    Tạo những tin liên quan đến một sự kiện nào đó đăng được rất nhiều người quan tâm , ví dụ: “ Ngọc trinh lộ hàng khi trình diễn áo dài “.

    19. Sử dụng từ ngữ thúc giục

    Sử dụng những từ ngữ mang tính hối thúc người dùng về một vấn đề gì đó mà người dùng đang băn khoăn. Ví dụ : “ hãy nhanh tay đăng ký ************ ******** tháng 3 để nhận phần quà đặc biệt “.

    20. Tạo chuyển động thời gian sống

    Tạo các mốc sự kiện đang diễn ra trong suốt quá trình mà người dùng đang theo dõi ví dụ :” Đồng hành 360 độ cùng ******** qua các video SEO “.

    21. Sử dụng các sự kiện bên lề

    Tạo các sự kiên xong quanh chủ đề đang được đề cập đến .

    22. Gây tranh cãi, ức chế đám đông

    Sử dụng cách này sẽ tạo ra nhiều dư luận xung quanh vấn đề mình đang nói đến .

    23. Dùng biện pháp ủng hộ đám đông

    Với cách này sẽ làm cho nhiều người quan tâm đến điều mà họ đang nói tới muốn tìm sự ủng hộ.

    24. Sử dụng những cách phát hiện

    Tạo ra những điều bất ngờ mà người dùng chưa tìm ra được cách giải quyết ví dụ:” Phát hiện lỗ hổng bảo mật khi truy cập danh bạ Iphone “.

    Với những cách trên sẽ giúp cho bạn có được một lượng vew cho bài viết của mình một cách hiệu quả nhất.
    Hoàng Huy ********
     
  2. deptraitaolao

    deptraitaolao Dự bị

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    thêm vài cái kiểu như: "3500 từ khóa lên top trong 1 tháng", "800 từ khóa 3 tuần".....vv.v.vv.v
     
    seokhoqua, adsformn and mainguyenpro like this.
  3. vuthehung

    vuthehung Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    quá chuẩn cho 1 cuộc tình :v thanks chủ thớt đã có chia sẻ thú vị nhưng góp ý chút là bài viếtt của bác. có tới 3 link cùng anchor text :v
     
  4. mainguyenpro

    mainguyenpro Thành viên

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    8

    Bài của bác chủ top hay. Còn cái 3500 từ mới sốc nè. có ai nhận em làm để tử không.
     
  5. jamehai

    jamehai Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    8
    ví dụn về chuyện giật " tit" gây bất ngờ hôm trước mình có đọc 1 topic có tiêu đề như sau. " seo 3 ngày lên top 1" đọc xong thì câu chuyện là : từ khóa này trước đây hắn seo đã lên top rồi bỏ, sau đó hắn quay lại seo trong 3 ngày lên top . hài thôi thì ko đến lỗi khó nuốt lắm :D chỉ tại mình hay tò mò, mà chắc đám đông cũng vậy
     
    mainguyenpro thích bài này.
  6. gaophuongnam

    gaophuongnam Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    3
    hihi thấy giật kiểu này hiệu quả nè, anh em vào comment nhiều quá
     
    deptraitaolao thích bài này.
  7. sibuoi

    sibuoi Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    11
    mới thấy cái topic 3500 từ khóa :eek:, không biết là chém hay thật, nhưng mà nếu giật tít tốt câu được rất nhiều view :D
     
    deptraitaolao thích bài này.
  8. supperskidvn

    supperskidvn Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    47
    mấy bác nghĩ title
    "Nghệ thuật giật " TIT " hút vew hiệu quả nhất" VS "3500 từ khóa lên top trong 1 tháng", "800 từ khóa 3 tuần"
    thì cái nào sẽ giật "TIT nhiều hơn ah " :D
     
    deptraitaolao thích bài này.
  9. seowap

    seowap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    61
    9 cách để câu view dễ dàng với khoá học tại IDVS
    chuẩn không :D
     
  10. taikhanonline

    taikhanonline Thành viên

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    14
    "Nghệ thuật SEO lên top 1 không cần backlink", "SEO nông dân đang bá đạo google" -> Em xin phép chém 1 2 câu cho vui vậy. Việc đặt tiêu đề rất quan trọng. Có bài viết em phải thay đổi 3-5 lần mà vẫn chưa ưng ý
     

Chia sẻ trang này