xác thực google maps

Nghiên cứu: Vị trí số 1 trên Google nhận được 33% lưu lượng tìm kiếm

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi intelprotin4, 25 Tháng sáu 2013.

Lượt xem: 1,855

  1. intelprotin4

    intelprotin4 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    415
    Một nghiên cứu mới nhất từ tổ chức quảng cáo trực tuyến Chitika chỉ ra các kết quả khả quan liên quan tới các kết quả ở các vị trí đầu trang. Theo nghiên cứu, các vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google nhận được 33% lưu lượng truy cập, 18% cho vị trí thứ 2, và lưu lượng giảm dần ở các vị trí thấp hơn.

    [​IMG]
    Đối với các kết quả tở top 10, Chitika chỉ ra rằng:​
    [​IMG]


    Một nghiên cứu tương tự của Chitika vào năm trước đề cập các kết quả dễ dàng so sánh, và Chitika cũng gợi ý các kết quả có được từ nghiên cứu nhân mạnh tầm quan trọng của SEO đối với các doanh nghiệp trực tuyến:
    Chiếm lĩnh các vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm của Goolge rõ ràng là kết quả mà bất kể ai cũng mong đợi. Hãy nghĩ đến vị thế và tầm quan trọng của một trang web đứng ở vị trí đầu, cao hơn các đối thủ cạnh tranh của nó. Thật tuyệt đúng không nào. Các thông kê mới nhất của chúng tôi được đem ra đối chiếu với một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010 có tác dụng định lượng tầm quan trọng to lớn của SEO”.
    Nghiên cứu cũng chỉ ra mức độ giảm đáng kể trong lưu lượng từ các kết quả trang 1 tới trang 2. Các kết quả ở trang 1 được tính toán chiếm 92% tất cả lưu lượng, và tỷ lệ này giảm dần ở các vị trí sau đó:
    [​IMG]


    Chitika báo cáo vị trí hàng đầu luôn nhận được nhiều lưu lượng hơn là các vị trí ở các trang sau. Trên trang 2, 3 và 4, lưu lượng giảm ở mức 27%, 11,3% và 5,4% tương ứng từ vị trí đầu tiên tới vị trí thứ 2.
    Trong nghiên cứu này, Chitika đã kiểm tra trên hàng chục triệu hiển thị quảng cáo trực tuyến mà người dung đã được giới thiệu tới trang thông qua một tìm kiếm Google. Chitika cho biết rằng từ các URL tham khảo của Google, nghiên cứu có khả năng trích ra vị trí của các trang năm trong danh sách kết quả tìm kiếm quan trọng hơn.
    Giải thích thứ hạng và dữ liệu lưu lượng
    Thứ hạng chính là chỉ số thành công duy nhất của một chiến dịch SEO, nó quan trọng giống như tỷ lệ lưu lượng được điều hướng. Dù xếp hạng đối với một truy vấn cụ thể có thể dao động trên SERP từ một người sử dụng này tới người kế tiếp, nhưng các dữ liệu liên tiếp chỉ ra rằng các vị trí ở top đầu đang giành danh vị chiến thắng.
    Năm ngoái, trang Compete.com đã công bố một nghiên cứu chỉ ra 53% lượt click tự nhiên cho kết quả ở vị trí đầu tiên:
    [​IMG]


    Và một nghiên cứu được thực hiện bởi Slingshot SEO từ năm 2011 cũng chỉ ra vị trí tự nhiên số 1 trong Google nhận được 18,2% lượt click, với các vị trí thứ 2 là 10,05% và vị trí thứ 3 là 7,22%.
    [​IMG]


    Nhận thức được tầm quan trọng của các thứ hạng đầu tiên có ý nghĩa to lớn tới chiến dịch SEO của bạn. Trong đó, tỷ lệ lưu lượng và khả năng chuyển đổi là dấu hiệu quan trọng nhất để mở cánh cửa xếp hạng giá trị cho trang web của bạn. Các nghiên cứu như này có tác dụng khá quan trọng trong việc nâng cao nhận thức SEO, và sử dụng dữ liệu một cách thông minh.
    Chỉ cần bạn cố gắng, lĩnh hội các phương pháp SEO trong sạch, các kỹ thuật SEO hiệu quả nhất, bạn sẽ có được những kết quả như ý muốn!
    Nguồn Nghiên cứu: Vị trí số 1 trên Google nhận được 33% lưu lượng tìm kiếm
     
    vuagame thích bài này.
  2. maianhpham

    maianhpham Banned

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    oài...nghe thì thích cơ mà làm thì khó...nhưng e trái tính trái nết..chỉ thích kick trang thứ 2 trở đi..ko thích trang đầu..thế mới lạ
     
  3. gamehay

    gamehay Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Đã làm seo thì ai chẳng muốn ở #1, vấn đề là có làm nên được hay không thôi, :)). Mình chưa làm được từ khóa nào khó khó top 1. Đang phải cố gắng dài dài đây
     
  4. fongstt

    fongstt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    152
    vị trí thứ nhất nói riêng và trang một nói chung trên Google không khác gì vị trí nhà mặt tiền, gần đường lớn cả. Mọi việc mua bán giao thương thường rất thuận lợi. Nếu bạn là một nhà kinh doanh mới thì bạn phải tận dụng, chiếm được vị trí này nếu muốn việc buôn bán thuận lợi. Còn nếu bạn là một doanh nghiệp ở sâu trong ngõ ngách nào đó (tương đương từ page 2 trở đi) thì bạn phải fát triển thương hiệu (Khách hàng tự tìm tới dù ở sâu thế nào đi nữa) song song với việc tiếp tục fấn đấu ra mặt tiền:) (Page 1 và những vị trí dẫn đầu)
     
  5. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Đây là điều đương nhiên, người dùng sẽ click vào các vị trí tiếp theo cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu. Nhưng tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn cần muốn seo nếu như là seo để bán sp thì thông thường khách hàng sẽ click vào các vị trí 1,2,3 mục đích để so sánh giá, còn nếu để tìm hiểu kiến thức hoặc download thì như mình vừa nói ở trên cho đến khi nào khách hàng thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm.
     
  6. quocbao

    quocbao Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    4
    Cái này chỉ đúng trong trường hợp không có Goole Addwork. Còn nếu có GA thì site của bạn đã tụt xuống hạng 4 5, lúc đó tỷ lệ thấp quá trời
     
  7. suadieuhoaVietFix

    suadieuhoaVietFix Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    13
    Đây mình nghĩ chắc họ đã tính cả phần quảng cáo. Số một luôn là một điều tốt, mơ ước của mỗi người làm seo.
     
  8. giadung

    giadung Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    25
    Top 1 đương nhiên là được rất nhiều người click rồi, điều này ai cũng biết và vẫn đang tranh đấu từng ngày để được đứng lên vị trí number one đó :D
     
  9. vttname

    vttname Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    đọc xong thấy ngon thiệt, mà muốn đưa lên top 1 hơi đuối :(
     
  10. cksovhl

    cksovhl Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Từ khóa cạnh tranh cao mà đứng top1 thì vẫn bị đẩy xuống, chia sẻ tỉ lệ click kha khá cho những trang chạy adword rồi
     

Chia sẻ trang này