xác thực google maps

Nội dung Nhiều nên nằm trên một link hay chia ra nhiều link?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi blackorwhite, 19 Tháng sáu 2019.

Lượt xem: 357

  1. blackorwhite

    blackorwhite Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    17
    Hi Mọi Người,

    Nội dung web cùng Một ngành nghề( CÓ NHIỀU NGÀNH CON) mình có 2 cách chia nội dung như sau:
    I. Để nội dung trên cùng một trang và chia ra nhiều #Tag ( #Tag menu(NGÀNH CON) sidebar), bấm vào #Tag tương ứng sẽ dẫn đến nội dung phần đó(Rất nhanh).
    II. Chia nội dung ra nhiều trang (menu NGÀNH CON sidebar) bấm link nào sẽ dẫn đến trang đó - Cách này Wordpress hay làm One Page

    Mình có một vài đánh giá như sau:
    Ưu điểm - I: Khách có thể xem nội dung nhanh (Vì nội dung nằm trên một trang). Nếu làm landing page thì tốt
    Khuyết điểm - I: Một link chỉ có một Title, H1 và Mô tả ngắn để Google hiểu. Như vậy khó thể hiện hết được nội dung muốn trên thẻ Title H1 và Mô tả ngắn

    Ưu điểm - II: Vì có nhiều link, nên mỗi link có thể mô tả được thẻ Title , H1 và Mô tả trên link đó.
    Khuyết điểm - II: Khách cần phải bấm vào link thì load lâu, tốn tài nguyên (không quá nhiều)

    HỎI: Nhờ các bạn xem nên chọn Cách I hay chọn Cách II và Ưu/ Khuyết từng cách.

    Cảm ơn mọi người.
     
  2. blackorwhite

    blackorwhite Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    17
    Cảm ơn bạn
     
  3. annguyenthanh

    annguyenthanh Thành viên

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    24
    theo mình thì nên làm cách 2, vì như thế sẽ thuận tiện hơn cho khách, trước hình như có 1 bác chỉ ra,
    nên viết về các ngành con, sau đó tổng hợp lại các bài viết con đó, rồi viết 1 bài viết về ngành chính, và dẫn link ngành con ở trong ngành chính sẽ thuận tiện hơn trong việc SEO, và sẽ SEO tốt hơn
     
  4. blackorwhite

    blackorwhite Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    17
    Cảm ơn bạn đã cho ý tưởng
     
  5. CuongTino

    CuongTino Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    174
    Mình thấy dù nhiều ngành con đến đầu thì cái khách hàng cần chính là sản phẩm mà họ muốn tìm kiếm. Vì dụ khác muốn mua tivi sony mà vào danh mục web của bạn có hàng tá các loại tivi TCL, LG, Samsung,... như vậy nội dung dễ bị loãng, nếu như có danh mục ngành còn là Sony thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Vì vậy mình khuyên bạn nên sử dụng cách 2 nhé. Cách 1 hiện giờ k có nhiều người sử dụng nữa đâu, vì SEO Tags thường khó hơn bạn ạ.
     
  6. blackorwhite

    blackorwhite Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    17
    Cảm ơn bạn đã góp ý.
     
  7. supportviettel

    supportviettel Thành viên

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    30
    web mình bản chất nội dung cũng nghèo , mà cũng chả có nhiều cái để viết , nên mình thường 1 bài viết mình để nhiều link và nhiều thẻ tiêu đề từ khóa khác nhau , cũng k biết tốt xấu như nào nhưng cũng k nghĩ dc cachs mới
     
  8. huutrangqb

    huutrangqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    48
    Em nghĩ chọn cách 2 sẽ tốt hơn, khách hàng cũng muốn xem từng mục riêng biệt sản phẩm cần quan tâm chứ nhìn nguyên 1 trang rối lắm
     
  9. supportviettel

    supportviettel Thành viên

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    30
    không biết các bạn như nào, nhưng mình hiện vẫn đang sử dụng 1 bài sửa tiêu đề và 1 chút nội dung + từ khóa và cho 1 vài bài link khác nhau , vì lĩnh vực của mình cũng nghèo nội dung
     
  10. ChoVayTienNhanh

    ChoVayTienNhanh Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    101
    Phối cả hai chứ không chọn cách nào nếu nội dung cho sản phẩm từ khóa khó phát triển thêm thì để vào 01 trang và các bài liên quan dãn đến trang đó cho nhanh ạ!
     

Chia sẻ trang này