xác thực google maps

Nút Reactions của Facebook hiện tại đã quan trong hơn cả nút Like

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 13 Tháng ba 2017.

Lượt xem: 3,813

  1. TinTucSEO

    TinTucSEO News

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    217
    facebook-reactions-760x400.jpg

    Bạn muốn bài đăng của bạn tiếp cận được nhièu người hơn? Nút Like đã không còn hữu dụng bằng nút Love nữa rồi.


    Thuật toán của Facebook hiện tai đang đánh giá những nút Reaction tốt hơn - cho dù là nút Love, Haha, Wow, Sad hay kể là Angry - với khả năng nhìn thấy cao hơn trên News Feed của người dùng. Càng có nhiều Reaction, nội dung của bạn sẽ có lợi thế hơn trên bảng xếp hạng News Feed (cả 5 reaction đều có giá trị như nhau).


    “Trong năm qua, chúng tôi thấy rằng nếu ai đó để lại một reaction trên bài đăng, điều đó phản ánh một cách mạnh mẽ về việc họ muốn xem những loại bài đăng như thế nào hơn là chỉ để lại một like trên bài đăng đó,” theo Facebook. “Thế nên chúng tôi đã cập nhật lại News Feed để đánh giá những nút reaction nhỉnh hơn nút like một chút khi xét về mức độ liên quan giữa câu chuyện với người đọc”


    Theo Facebook, nút reaction thể hiện mức độ tương tác cao hơn của người dùng, họ phải chọn nút reaction thay vì chỉ vô thức bấm vào nút like buồn chán. Đó là lý do tại sao Facebook đánh giá nút reaction cao hơn nút like.


    Bất cứ khi nào người dùng chọn một reaction để bày tỏ cảm xúc của họ về bài đăng, Facebook sẽ xử dụng thông tin đó để quyết định nội dung nào nên có thứ hạng cao hơn trong News Feed của người dùng.


    Love là nút reaction được sử dụng nhiều nhất trong khoảng thời gian đó. Biểu tượng cảm xúc hình trái tim chiếm một nửa trên tổng số reaction.


    Điều này đã cũng cố cho kết quả từ cuộc nghiên cứu Quintly Caitlin Rulien đã báo cáo tại hội nghị SEJ vào tháng 5 năm trước, cho thấy nút Love được sử dụng nhiều nhất mặc dù những nút Reaction rất hiếm khi được dùng.


    Nhờ vào việc này, các nhà quảng cáo có thể hưởng lợi từ những biểu tượng cảm xúc này trong một tương lai không xa, với một vài loại mục tiêu dựa trên reaction, đã được Lisa Lacy phỏng đoán trong bài viết của mình tại SEJ (12 cách bạn có thể sử dụng Facebook Reactions). Nhưng trong thời điểm hiện tại, Facebook vẫn tiếp tục xem giá trị của nút Reaction và nút Like là như nhau trong quảng cáo.


    Nguồn ảnh: Depositphotos
     

Chia sẻ trang này