xác thực google maps

Quảng cáo adword: làm sao để lúc nào cũng ở top 1

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi cotoisland, 18 Tháng sáu 2016.

Lượt xem: 11,435

  1. cotoisland

    cotoisland Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    Chào các bác có cách gì mà lúc nào từ khóa cũng hiển thị ở top 1 ko ạ? e đã thử để giá thầu cao, đối sánh cụm từ mà lúc hiển thị nhẩy lung tung quá

    các bác hỗ trợ e với ạ? e đang làm mấy quảng cáo mà ko ăn thua lắm........................................

    dạ không có bác nào chỉ dẫn cho e với ạ
     
    khogamejava thích bài này.
  2. tienhuy

    tienhuy Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    81
    Cái này không phải là top 1 hay không mà quan trọng là bạn bỏ ra bao nhiêu và thu về bao nhiêu, chứ top 1 thì dễ lắm bít giá thầu cao hơn đối thủ là top thôi :D
     
  3. Gbriell

    Gbriell Thành viên tích cực

    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    73
    Làm hẳn 1 landing page để chạy quảng cáo. tối ưu toàn bộ page đó, tối ưu quảng cáo đó đi bạn :D.
    Ngoài ra cũng theo dõi thường xuyên qc, chứ k phải bạn setup xogn vứt đó đâu :D.
     
  4. ansportvn

    ansportvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    223
    AdRank (vị trí ) = Bid (Giá thầu) x QS ( điểm chất lượng )

    Về cơ bản, nếu bạn và đối thủ có cùng điểm chất lượng như nhau, bạn đặt giá thầu cao hơn sẽ có vị trí cao hơn. Hoặc bạn có điểm chất lượng thấp nhưng giá thầu bạn cao hơn hẳn, bạn vẫn có vị trí cao hơn.

    Nhưng tính lợi ích kinh tế trong việc chiếm 1 thứ hạng nhất định, thì cách tối nhất là tối ưu điểm chất lượng, bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn hơn số tiền đối thủ bỏ ra để chiếm vị trí TOP 1.

    Trong thực tế, 99% là KHÔNG THỂ lúc nào cũng đứng top 1, bằng chứng là có con số "Thứ hạng trung bình", và con số này đa phần luôn lớn hơn 1.
     
  5. mungbaoloc

    mungbaoloc Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bạn nên tập trung xét về tỉ lệ thứ hạng trung bình thôi chứ bạn bid giá top 1 - 24/24 thì hơi khó
     
  6. kteseo

    kteseo Thành viên

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    17
    Bạn cứ đặt giá CPC tối đa tương đối 1 chút, một khoảng thời gian trong ngày nó ở top 1, lúc quá cạnh tranh thì chấp nhận vị trí thấp hơn. Đồng thời thêm các tiện ích như sdt, vị trí, dữ liệu có cấu trúc... vào là ổn nhất.
    Còn nhiều tiền thì đặt CPC cao hơn là top 1 thôi.
     
  7. cotoisland

    cotoisland Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    cảm ơn các bác, thế mà sao nhiều đơn vị quảng cáo cứ mời chào quảng cáo google adword cam kết lúc nào cũng top 1 trong 24/24h nhỉ
     
  8. haihungit

    haihungit Thành viên

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    28
    Quảng cáo mà bạn. Họ phải nói thế để kiếm được nhiều khách hàng chứ. :D. Một khi đã chạy rồi thì cũng ít có ai mà khiếu nại là sao lại ko nằm ở tóp 123. :D
     
  9. cotoisland

    cotoisland Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    ờ thế mà sao nhiều khách hàng tin nhỉ? hi nên họ cứ so sánh và ưu tiên các đơn vị qc hơn
     
  10. leehieu

    leehieu Thành viên

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    26
    Bác chơi Adword mà chơi lụi thế thì tiền đâu cho thấu trời. Đại gia có khác nhỉ. 1 lạy với bác
     

Chia sẻ trang này