xác thực google maps

Quảng Cáo Google Được Kiểm Soát Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi seotop, 17 Tháng mười 2012.

Lượt xem: 6,959

  1. seotop

    seotop Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    69
    Bạn đã và đang sử dụng quảng cáo google adwords vậy đã bao giờ bạn tự hỏi Google quản lý chất lượng quảng cáo của bạn bằng cách nào . Và vì sao họ phải quản lý quảng cáo của bạn chặt chẽ đến vậy . Một lý do hết sức đơn giãn đó là google luôn hướng đến người dùng . Họ muốn trả về kết quả hữu ích và tốt nhất cho người sử dụng .

    Và google dựa trên những yếu tố nào để đánh giá kết quả trả về là tốt nhất . Đó là 3 cấp độ then chốt : Quảng Cáo , Trang Web , Tài Khoản Quảng Cáo .

    chat-luong-quang-cao.jpg
    1/ Đánh giá quảng cáo (Ad Review)
    Sau khi quảng cáo của bạn được setup thì google sẻ đánh giá chiến dịch quảng cáo adwords của bạn một cách tự động . Và nếu quảng cáo không bị một vi phạm nào thì quảng cáo của bạn sẽ ở trạng thái Đủ Điều Kiện “Eligible” và có thể hiển thị trên công cụ tìm kiếm google . Vậy trường hợp có vi phạm thì phải làm thế nào . Quảng cáo của bạn sẽ ở trạng thái “Under Review” và chưa thể hiển thị. Và Google sẽ xét quảng cáo của bạn với một hệ thống cao cấp hơn để đưa ra quyết định được duyệt “Approved” và có thể hiển thị hay bị từ chối “Disapproved”. Nếu các hệ thống máy móc của Google không thể xác định được chất lượng của quảng cáo của bạn thì quảng cáo sẽ được chuyển đến phân tích và đánh giá thủ công bởi các chuyên gia (người thực) của Google để đưa ra quyết định cuối cùng.

    quang-cao-ad-review.png


    2/ Đánh giá trang web (Site Review)
    Hệ thống Quảng Cáo Google Adwords sẽ đánh giá liên tục toàn bộ các website được setup lên google adwords . Hệ thống sẽ đánh giá trang web một cách tự động về thông tin , cấu trúc dữ liệu website của bạn . Nhằm đưa ra website của bạn có vi phạm chính sách gì của google hay không . Từ đó đưa ra quyết định chấp nhận quảng cáo của bạn được chạy hay không trên hệ thống google . Nếu hệ thống đánh giá tự động không thực hiện được thì quảng cáo của bạn sẽ được xem xét bởi các chuyên gia .

    chat-luong-Site-Review.jpg
    Google đánh giá trang web của bạn theo quy trình này

    3/Đánh giá tài khoản quảng cáo (Account Review)

    Đánh giá và theo dõi tài khoản quảng cáo giúp cho google biết được lịch sử quảng cáo mà bạn đang chạy . Từ đó đánh giá tài khoản của bạn là tốt hay xấu .Google sẽ dựa trên các yếu tố như: từ khóa, quá trình thay đổi ngân sách, địa chỉ và số điện thoại của nhà quảng cáo, địa chỉ IP, các quảng cáo và website đã từng bị khóa của nhà quảng cáo đó… Google sẽ theo dõi liên tục các yếu tố đó để giúp loại bỏ các tài khoản quảng cáo xấu làm ảnh hưởng đến người dùng .

    tai-khoan-Account-Review.jpg
    Quy trình đánh giá tài khoản quảng cáo

    Và không phải cứ có tiền là bạn muốn quảng cáo gì cũng được nhé . Trong năm 2011 Google đã từ chối trên 100 triệu quảng cáo điều đó chứng tỏ một điều google rất quyết liệt đẩy lùi các nhà quảng cáo xấu nhằm mang lại trải nghiệm hữu ích và chất lượng cho người dùng hơn .

    Chúc cho bạn có một chiến dịch quảng cáo google hiệu quả nhất . :hero:

    Mr.Ha Seo

    Nguồn : Quảng Cáo Google Được Kiểm Soát Như Thế Nào
     
    money and Camelia like this.
  2. nextpro

    nextpro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    47
    hiện nay mức độ đánh giá advertis của google đa số dự trên mạng xã hội. những site mà không có mạng xã hội là một thiếu sót. tuy nhỏ nhưng nó cũng góp phần vào việc đẩy từ khóa(cạnh tranh)
     
    Camelia thích bài này.
  3. sem

    sem Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    11
    Thông thường google sẽ xem xét các trường hợp bị Under Review trong 3 ngày làm việc, tuy nhiên có một số quảng cáo có thể chạy ngay sau đó. Xem xét tài khoản cũng tương tự.
     
    Camelia thích bài này.
  4. ngoclinha

    ngoclinha Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Mình cũng đã sử dụng quảng cáo google adword, tuy nhiên cũng hok biết nó quản lý các quảng cáo này như thế nào. Hum nay đọc được bài chia sẻ của các mem, mình đã hiểu hơn được phần nào. Thanks các mem
     
    Camelia thích bài này.
  5. seotukhoalentop

    seotukhoalentop Dự bị

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Nói chung nếu một công ty đầu tư cho adword thì nên biết cách quản lý và kiểm soát được lượng người vào website của mình.
     
  6. Datdovan

    Datdovan Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Thanks đã chia sẻ. Nhưng chẳng hiểu lắm. Mình chỉ có biết chạy thôi.
     
  7. tuanntqm

    tuanntqm Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    20
    adword này có cái điểm chất lượng nhỉ, mình muốn điểm đấy cao thì làm thế nào vậy
     
    mittovoid thích bài này.
  8. mittovoid

    mittovoid Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    23
    kết hợp seo và quảng cáo adword hợp lí bạn sẽ có 1 lượng khách rất lớn đó, vấn đề là cạnh tranh thì đừng hỏi nhé
     
  9. thevoicevnn

    thevoicevnn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    52
    Mình thấy rằng quảng cáo google khá thông mình, mình có site 400visit/ngày nhưng kiếm cũng tầm 7-8$/ngày, còn site rao vặt tầm 10kvisit nhưng kiếm rất thấp khoảng 2$/ngày vì từ khóa ko có nhiều
     
  10. seomonkey

    seomonkey Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    việc bỏ nhiều tiền ra mua quảng cáo adword thì sẽ được đứng ở trên cao hơn.
    P/s: Nhưng đối với seo nếu ta cố gắng thì sẽ có được thành quả cao hơn người khác.
     

Chia sẻ trang này