xác thực google maps

Quảng cáo ra tương tác mà không ra đơn

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Nguyenhoaiphuong, 20 Tháng mười hai 2020.

Lượt xem: 6,245

  1. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    Có ai như em không ạ. Lúc chạy tốn đống tiền không ra tương tác, sau đó cả đống tiền để ra tương tác tin nhắn các kiểu mà khách cứ hỏi giá xong mất tiêu luôn. Có phải do thời điểm năm nay dịch dã hay là do sản phẩm hay do cách chốt sale của em nhỉ.
    Dù em có thay đổi đủ kiểu, sản phẩm giá trên thị trường ở mức trung bình , có lúc đã ưu đãi giảm giá, rồi miễn ship ... mà khách cũng ko thấy đặt mua. hay là em target không đúng nhỉ. họ toàn hỏi giá xong thôi.
    Các bác cho em xin ít ý kiến với. em hoang mang quá.
     
  2. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,775
    Đã được thích:
    460
    Có thể phần chốt đơn của bạn chưa hiệu quả, nội dung bài viết quảng cáo sản phẩm cũng rất quan trọng.
     
  3. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    @Nguyenhoaiphuong : Theo mình Bác nên tạm ngưng để dánh giá lại và trong đo làm vài việc sau:
    - Thể hiện trên MarketPlace các mặt có thể kiểm soát được giá, gia tăng độ xuất hiện của sản phẩm thương hiệu lúc không phải mùa bán hàng.
    - Xem các Ads trên Facebook cùng ngành có thương hiệu mạnh nào không để tìm đường cứu nước (bác cũng phải có vài tài khoản FB để để kiểm tra cho khách quan) nhường người ta vài bước rồi học hỏi và nối gót họ thôi!
    - Sản phẩm trước giờ bán chạy theo mùa nào...để đánh giá có nê chạy tiếp hay chạy đón đầu vào khi mùa
    - Facebook hiện đang 'bấy bá với đống Tools' nên có cách lọc khách, khu vực, tin chào hàng... không nên để mặc định mãi một kiểm...một số mặt hàng hơi khó để bán nếu không có Page tương tác tự nhiên tốt, không tham gia các hội nhóm được đánh giá là tiềm năng (theo bác đánh giá nhé)
    Chỉ là chút đỉnh cách làm có thể không diễn đạt hay lăm cho sản phẩm đồ thờ mấy năm qua từ cty mình ! Âu cũng là 'duyên bán hàng của mỗi người'! Chúc Bác sớm mua may, bán đắt!
     
  4. hongkhanh

    hongkhanh Thành viên

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    95
    Bạn cần người chốt sales tốt nhé :) chuyện khách hàng quan tâm và chốt sales hoàn toàn khác nhau. Nhất là người Việt có thói quen mua sắm thường là so sánh giá.
     
  5. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    cám ơn bác. em cũng đã tìm hiểu giá thì giá bên em không hề cao, các bên khác chạy quảng cáo tương tác không nhiều. mặt hàng của em thì bán quanh năm . những người tương tác đều là cần tới sp của em . chả lẽ lại giảm giá nữa. giảm nữa thì không biết có thu hồi vốn nổi không
     
  6. thienhuyendl

    thienhuyendl Thành viên

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    104
    Thực ra khi bạn chạy quảng cáo thì mục đích cuối cùng của việc chạy quảng cáo đó là đưa sản phẩm dịch vụ của bạn tiếp cận được đến với khách hàng tiềm năng còn việc có chuyển đổi được hay khôngdo bộ phận chốt đơn của các bạn. Nếu có tương tác rồi mà không chốt được đơn thì phải xem lại cách làm việc của chính các bạn rồi!
     
  7. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    154
    Câu chuyện kacsh hỏi giá xong mất hút thuongf là khách thấy thì ấn hỏi cho vui thôi chứ họ ko có quan tâm tới sp. chỉ khách quan tâm là khách tương tác lại với mình, bác nên target lại khách hàng.
    Thêm 1 cái nữa nếu thấy mọi thứ đều tốt thì hãy kiểm tra xem có đang bị cướp khách ko nhé. Bởi hiện nay có nhiều đội nhóm chuyên đi cướp khách của các shop lớn
     
  8. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    cũng có nhiều khách cứ hỏi giá vậy. nhiều khi tư vấn rất nhiều luôn mà vẫn không chốt được. khách hỏi nhiều nhưng lại bảo để xem đã. buồn thối ruột. em thật sự thấy áp lực các bác ạ
     
  9. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Trường hợp của bạn thớt thì là phổ biến hầu hết anh em đều gặp phải, mình nghĩ khi khách click vào phần nhắn tin thì ít nhiều cũng có sự quan tâm và tỷ lệ để chốt thành đơn cũng tương đối cao rồi, còn lại theo ngu kiến của mình thì cần để ý tới các yếu tố khác như:

    1. Báo giá có cạnh tranh không? (quan trọng nhất)
    2. Thông tin sâu về sản phẩm (tính năng/chất liệu/chất lượng/...) ? (có đáp ứng đúng nhu cầu của khách không)
    3. Có chương trình nào hấp dẫn cho khách mua không? (Sale, tặng kèm, trải nghiệm miễn phí...)
    4. Cách tư vấn, thái độ tư vấn, kỹ năng chốt sale... đã ổn chưa?
    5. Remarketing các khách đã hỏi nhưng chưa chốt được thế nào?
     
  10. otofun

    otofun Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    149
    Bạn thử chạy thêm chuyển đổi xem sao, bài viết landingpage đầu tư thật kỹ vào. Chạy tương tác giờ cũng khoai.
     

Chia sẻ trang này