xác thực google maps

Quảng cáo trên facebook thật sự có hiệu quả không ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vietmys, 30 Tháng mười hai 2014.

Lượt xem: 3,092

  1. vietmys

    vietmys Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    131
    Thấy người ta quảng cáo trên facebook rần rần mình không biết là có mạng lại hiệu quả cao trong kinh doanh hay không nên cũng tập tành đăng quảng cáo trên facebook với chiến lược "vé máy bay tết 2015 " , sau 1 ngày lượt tiếp cận quảng cáo lên đến trên 4k nhưng lượt click vào thì le que được 14 khách và ra đi hết 50k .... Chiến lược này kéo dài liệu có ổn không? Mấy pác có kinh nghiệm cho xin ít ý kiến trước khi mình bị phá sản. :(

    Sẵn tiện có pác nào biết cách kiểm tra quảng cáo facebook của mình đăng sẽ xuất hiện ở đâu không?

    Ảnh minh chứng:
    qc-fb.png
     
  2. huuduancntt

    huuduancntt Banned

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    8
    Theo mình nghĩ quảng cáo facebook là rất tốt, bạn cứ tưởng tượng như 15 cú click đó là 15 người mua luôn bạn có thấy hiệu quả không. Tuy nhiên ở chỗ là vấn đề 4k, bạn chưa taget đúng đối tượng rồi, 4k người tiếp cận được 14,15 người click thì quả thật chi phí cho một cú click là quá lớn.
     
  3. aliseo

    aliseo Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    20
    Vấn đề là phải làm chủ được đối tượng yêu thích sản phẩm đó, thì ads facebook mới đạt hiệu quả cao.
     
  4. chunghn

    chunghn Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    3
    Nếu như chỉ số trên không hiệu quả nhỉ, vấn đề không ở cách tiếp cận facebook mà là click vào face cao mới hiệu quả
     
  5. lakss

    lakss Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn nên target lại đối tượng chính xác hơn, với lại chạy facebook ads cũng có nhiều mục nữa mà bạn. Giống như SEO thì phân tích từ khóa thì facebook ads phải phân tích đối tượng, càng chính xác càng hiệu quả. :)
     
  6. vietmys

    vietmys Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    131
    Đang seo bên lĩnh vực vé máy bay phải chọn đối tượng nào trên Facebook là hợp lý pác :D
     
  7. kelvintu

    kelvintu Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    13
    bạn chạy quảng cáo facebook sao mà tiếp cận nhiều thế. Vì facebook đông người dùng lên tiếp cận cao nhưng những người cần đến quảng cáo này thì nó cũng có ít thôi. Việc tiếp cận người dùng mà không cần quảng cáo đã là một thành công lớn rồi bạn ak.
     
  8. nguyenthanhxd

    nguyenthanhxd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    67
    Có thể là bạn chưa chọn đối tượng muốn taget phù hợp. Bạn chọn quá rộng nên lượng tiếp cận thì nhiều mà nhấp chuột lại quá thấp. Hơn nữa Facebook ngày càng nghiêm khắc hơn nên cần phải nắm rõ, làm tốt mới có hiệu quả. Không chăm sóc thường xuyên, bỏ cái là lượt tương tác trên face giảm ngay
     
  9. VuongNQ

    VuongNQ Thành viên tích cực

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    409
    Theo mình, bạn nên target những người có quê ở miền bắc và đang làm việc tại miền nam (hoặc tây nguyên hắt xuống), và ngược lại. Mình thấy đối tượng này rất tiềm năng, người nhà, người thân của mình cũng vậy, 90% là có nhu cầu mua vé máy bay.
     
    seothanthien and thanhcntt like this.
  10. minhlan

    minhlan Thành viên

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    26
    Bạn nên xem lại cách mà bạn chọn hình ảnh quảng cáo đó, vì lượng nhấp chuột quá thấp, do hình ảnh chưa được bắt mắt, không thu hút người đọc. Bạn nên target lại thêm nội dung nữa đó
     

Chia sẻ trang này