xác thực google maps

Quảng cáo trên Google sắp chứng kiến sự thay đổi lớn nhất trong 15 năm qua

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi huyentelecom, 27 Tháng năm 2016.

Lượt xem: 1,157

  1. huyentelecom

    huyentelecom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,121
    Đã được thích:
    184
    Số lượng ký tự tối đa trên tít quảng cáo tăng từ 25 lên 70 còn phần mô tả tăng từ 60 lên 80.
    [​IMG]
    Cuối năm nay, Google sẽ mở rộng thêm không gian cho các nhà quảng cáo, cho phép các quảng xuất hiện nhiều hơn ở những công cụ mới, ví dụ như Google Maps có thể chạy quảng cáo khi bạn đang lái xe.

    Đứng trước sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi người dùng, nhằm tăng thêm lợi nhuận cho nguồn doanh thu hàng đầu, Google cho biết công ty sẽ tăng kích cỡ cho phần quảng cáo trên công cụ tìm kiếm. Năm ngoái, Google đã bổ sung quảng cáo của bên thứ 3 ở vị trí trên đầu trang kết quả tìm kiếm trên di động. Thế nhưng thay đổi mới nhất của Google sẽ còn mạnh mẽ hơn như vậy. Gã khổng lồ tìm kiếm đang cho phép nhà quảng cáo sử dụng tối đa 25 ký tự cho phần tít và 70 ký tự cho phần mô tả. Nhưng trong thời gian tới, phần tít sẽ được tăng lên thành 60 ký tự với 2 dòng tách biệt và phần mô tả tăng lên 80 ký tự.

    Trong một bài đăng trên blog chính thức, Sridhar Ramaswamy, Trưởng bộ phận quảng cáo của Google, đã gọi chiến lược mới này là “sự thay đổi lớn nhất đối với quảng cáo dạng ký tự kể từ khi Adwords ra đời 15 năm trước”. Kết quả có vẻ rất hứa hẹn. Tỉ lệ click vào quảng cáo dạng text tăng 20% so với hiện tại, theo Google.

    Quảng cáo tìm kiếm không phải là phần duy nhất được thay đổi. Google cũng sẽ đơn giản hóa quy trình tạo quảng cáo dạng hiển thị kèm hình ảnh của doanh nghiệp Công ty cho hay các nhà quảng cáo chỉ cần “cung cấp tít, phần mô tả, ảnh và đường dẫn URL”, và Google sẽ tự động thiết kế quảng cáo cho doanh nghiệp.

    Quảng cáo dựa trên vị trí cũng bắt đầu xuất hiện trên Google. Nếu bạn tìm kiếm bằng từ khóa “cửa hàng giày” hay “cửa hàng sửa xe ở gần đây”, quảng cáo của các doanh nghiệp quanh khu vực bạn đang ở sẽ hiện lên trên kết quả tìm kiếm

    Google cũng sẽ thiết kế lại trang dành cho doanh nghiệp địa phương, cho phép khách hàng khám phá các cửa hàng và nhận ưu đãi đặc biệt.

    Google còn tiết lộ rằng những người sử dụng Maps có thể sẽ bắt đầu nhìn thấy các “ghim quảng cáo” về hàng cà phê, trạm xăng hoặc nhà hàng trên lộ trình lái xe của mình. Những tính năng mới, được giới thiệu tại hội nghị Google Performance Summit diễn ra vào thứ 3 vừa rồi (24/5), sẽ chính thức được tung ra vào cuối năm nay.

    Những thay đổi này xuất hiện khi Google đang cố gắng đón đầu nhu cầu của khách hàng. Thực ra hãng không hề gặp vấn đề lớn nào bởi số lượng tìm kiếm trên di động vẫn tăng trưởng ổn định. Thế nhưng eMarketer dự kiến điều này sẽ thay đổi.

    Doanh thu quảng cáo của Google dự kiến chỉ tăng 9% trong năm nay, tức là thấp hơn mức 15% của năm 2015. Quảng cáo trên di động đang tăng trưởng nhanh nhưng các nhà quảng cáo vẫn không sẵn sàng bỏ nhiều tiền cho di đồng bằng desktop. Nếu Google có thể cải thiện hiệu quả quảng cáo trên di dộng, công ty hy vọng có thể kiếm về nhiều tiền hơn từ các nhà quảng cáo.
    Nguồn: cafebiz.vn
    Mã:
    http://cafebiz.vn/quang-cao-tren-google-sap-chung-kien-su-thay-doi-lon-nhat-trong-15-nam-qua-20160526194037326.chn

    Bài đăng cho anh em tham khảo, nếu sai chỗ nào nhờ ADM chỉnh hộ em nhé :)
     
    Last edited by a moderator: 27 Tháng năm 2016
    nhungcauchuctethay thích bài này.
  2. Kệ Nẫu

    Kệ Nẫu Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    27
    Mã:
    Đứng trước sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi người dùng, nhằm tăng thêm lợi nhuận cho nguồn doanh thu hàng đầu, Google cho biết công ty sẽ tăng kích cỡ cho phần quảng cáo trên công cụ tìm kiếm. Năm ngoái, Google đã bổ sung quảng cáo của bên thứ 3 ở vị trí trên đầu trang kết quả tìm kiếm trên di động. Thế nhưng thay đổi mới nhất của Google sẽ còn mạnh mẽ hơn như vậy. Gã khổng lồ tìm kiếm đang cho phép nhà quảng cáo sử dụng tối đa 25 ký tự cho phần tít và 70 ký tự cho phần mô tả. Nhưng trong thời gian tới, phần tít sẽ được tăng lên thành 60 ký tự với 2 dòng tách biệt và phần mô tả tăng lên 80 ký tự.
    Nếu cái này ra đời thì e nghĩ SEO sẽ dần tụt lại. Chỉ trừ những mảng k chạy ads như của em thì em nghĩ đa phần các bác SEOer sẽ tèo.
     
  3. nitprovn

    nitprovn Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    10
    Thế này kín mít trang 1 rồi còn seo gì nữa nhỉ? anh Google đang tận thu từ quảng cáo đây mà.
     
  4. manhphu

    manhphu Thành viên

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    26
    Tối ngày các bác mang ads ra dọa thế này thì làm sao em có tinh thần học hỏi SEO nữa :gach:
     
  5. nhungcauchuctethay

    nhungcauchuctethay Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    3
    Google thay đổi quảng cáo làm các dân seo đêu đứng. Hiện nay top 1 xem như là top 5
     
  6. MrEZ

    MrEZ Thành viên

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    26
    ADW thay đổi thế này thì hay rồi, mà seo k hết thời được đâu, vì người dùng vẫn không thích click quảng cáo mấy
     
  7. anhvanit

    anhvanit Thành viên

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    28
    Anh em seoer về quê cày ruộng hay nuôi heo hết đi nha đó là ý kien mới nhất của google
     
  8. nitprovn

    nitprovn Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    10
    Ruộng bây giờ còn đâu, ao hồ không còn để mà nuôi heo. Đi làm công nhân qua ngày thôi :D
     
  9. nhancuoidepapj

    nhancuoidepapj Thành viên

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    11
    thôi ko học Seo nữa, lo học adword đc rồi. Nhanh, gọn, rẻ chỉ việc đốt tiền
     
  10. libralibra

    libralibra Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    6
    Dúng rồi bay giờ phải học GG adword với quảng cáo trên facebook là dễ sống nhất thôi chứ bây giờ seo càng ngày càng khó anh GG càng ngày càng nâng cấp nhiều thứ quá
     

Chia sẻ trang này