xác thực google maps

Quảng cáo tự nhiên 2017

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi Ad-Now, 7 Tháng sáu 2016.

Lượt xem: 3,043

  1. Ad-Now

    Ad-Now Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Adnow review: Quảng cáo tự nhiên 2017

    Hiện nay quảng cáo tự nhiên ở khắp nơi. Đây không phải chỉ là một từ thông dụng, nhưng cũng là cách hiệu quả nhất để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn và không gây khó chịu cho họ và bắt đầu kiếm tiền ổn định.

    Native ads in numbers

    Phía hấp dẫn nhất là quảng cáo tự nhiên không làm người dùng mệt mỏi, và có tỷ lệ duy trí cao hơn (tới3x), eCPMs (tới to 2x) và tỷ lệ nhấp (CTR) (theo nghiên của IHS Inc và mạng khán giả của Facebook). Nghiên cứu cũng cho thấy là các người dùng quan tâm quảng cáo tự nhiên nhiều hơn quảng cáo banner 20-60%. Ví dụ adnow có quảng cáo tự nhiên với CTR trung bình khoảng 1% và chỉ có những banner tốt nhất có thể cung cấp mức độ hiệu quả này. Đây là lý do 87% các nhà quảng cáo của chúng tôi mua định dạng tự nhiên.

    Các yếu tố này đều cung cấp mức độ tỷ lệ chuyển đổi (CR) cao. Mức CR của quảng cáo tự nhiên cao hơn quảng cáo truyền thống 45% (nghiên cứu của InMobi) và tăng tổng số ROI (lợi tức đầu tư) của các chiến dịch quảng cáo. Đó là lý các chuyên gia ước tính rằng tổng chi tiêu ngân sách của các nhà quảng cáo trong nghành quảng cáo tự nhiên đi lên tới $139 tỉ vào cuối năm 2016, $17.3 tỉ năm 2017 và $21 tỉ năm 2018.


    Những nền tảng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Twitter và Tumblr have dùng định dạng quảng cáo tự nhiên rồi. Ngành công nghiệp xuất bản, bao gồm Time Inc., Forbes, The Wall Street Journal và The New York Times đã tích hợp quảng cáo tự nhiên vào môi trường desktop và mobile của mình.


    Thị trường quảng cáo tự nhiên 2016

    Theo nghiên cứu của eMarketer người dùng thích quảng cáo tự nhiên hơn banner truyền thống 25%, và ý đinh mua hàng cao hơn 18%. Không có gì ngạc, eMarketer dự đoán rằng trong năm nay chi tiêu cho quảng cáo tự nhiên tại Mỹ sẽ đạt 5,7 tỷ $.


    Hiện nay chúng ta có thể thừa nhận là quảng cáo kỹ thuật số truyền thống đang chìm vào quên lãng. Tron trường hơp khi truy cập di chuyển sang thiết bị di động ngày, hơn 50% ứng dụng trên Mạng Khán giả chỉ sử dụng quảng cáo tự nhiên thôi.

    Quảng cáo tự nhiên và ROI

    Quảng cáo tự nhiên chứng rằng nó là một trong những công cụ hiệu quả nhất đối với các publisher để kiếm tiền và quảng bá nội dung của họ.

    Quảng cáo tự nhiên trông rất nhẹ nhàng và tạo ra thu nhập như nội dung có thương hiệu. Thì thế các webmaster nhỏ nhất cũng có thể làm việc theo các điều khoản hợp tác như một nền tảng quy mô lớn.

    Thì thế, publishers sẽ có nhiều nhà quảng cáo hơn và có hiệu quả tốt hơn trong việc kiếm tiền từ website.

    Xu thế của thị trường quảng cáo

    Quảng cáo tự nhiên sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển.

    Theo dự đoán của các chuyên gia, tới năm 2020 gần hai phần ba (63,2%) của tất cả các quảng cáo hiển thị mobile sẽ là quảng cáo tự nhiên, 53 tỷ $ trong tổng chi tiêu quảng cáo. Đối với desktop thì nó sẽ lên tới 57,07 tỷ $.

    Như nó đã được đề cập trước, 90% hiển thị adnow được quảng cáo tự nhiên cung cấp. Trong số đó 40% - mobile và 60% - desktop.
    Chi tiêu trên phương tiện truyền thông trên toàn thế giới sẽ trả leo lên 6,5% vào năm 2016, do đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số thúc đẩy. So với năm 2016, số này sẽ giảm xuống 5,4% vào năm 2020.

    Dự báo cho năm 2019 trông khá lạc quan và cho phép các webmaster có một thu nhập ổn định. Chi tiêu quảng cáo trên toàn thế giới sẽ đạt 719,20 tỷ $ vào cuối năm 2019.

    Thị trường kỹ thuật số chiếm một phần to lớn của thị trường quảng cáo, thay thế các phương tiện truyền thông truyền thống như truyền hình, phát thanh và báo chí. Quảng cáo tự nhiên đang chiếm một phần quan trọng trong ngân sách của các nhà quảng cáo và trở thành xu hướng quan trọng nhất trong năm 2017.

    Dịch vụ phân tích của AdNow.
     
  2. khoitaoweb

    khoitaoweb Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    52
    Bài viết này hướng tới thị trường quảng cáo 2017, cảm ơn bạn đã chia sẻ, bài viết này của bạn rất hay
     

Chia sẻ trang này