xác thực google maps

Quy định mới cho SEO thành công trong năm 2013

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi baosamac, 28 Tháng ba 2013.

Lượt xem: 1,646

  1. baosamac

    baosamac Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    11
    Quy định mới cho SEO thành công trong năm 2013

    By Alupvn.com
    thiet ke website 156.jpg
    Với các hành vi của người sử dụng và các thuật toán của Google nhanh chóng và liên tục thay đổi, đo lường SEO thành công vị trí xếp hạng của bạn cho các từ khóa của bạn có nghĩa là tụt lại phía sau đường cong. Dưới đây là những số liệu có ý nghĩa nhất cho SEO cho năm 2013.

    1. Tập trung vào các danh mục đầu tư từ khoá của bạn, Không Rankings

    Người sử dụng công cụ tìm kiếm sẽ nhận được thông tin chi tiết và cụ thể hơn. Ngày nay, hơn 70% các tìm kiếm trực tuyến có chứa ba từ hoặc nhiều hơn các truy vấn tìm kiếm. Hơn nữa, Google thông báo rằng hơn 20% các truy vấn tìm kiếm là các truy vấn hoàn toàn mới mà chưa bao giờ được tìm kiếm .Trước khi những cụm từ dài sắp phát triển và đang xảy ra, chiến lược của bạn cần phải được xây dựng xung quanh sự tăng trưởng này.

    Tập trung vào "chất xám" ,một từ khóa là một chiến lược không thể cân bằng với mức lợi nhuận giảm dần. Các nhà tiếp thị (SEO) cần phải tập trung vào việc tăng số lượng các từ khóa gửi lưu lượng truy cập tìm kiếm chứ không phải là cải thiện vị trí từ khóa cụ thể. Này được gọi là danh mục từ khóa của bạn.

    2. Tạo giải quyết vấn đề nội dung

    Tạo nội dung lớn không phải là một cách khoa học thông minh. Nếu bạn gặp khó khăn đến với những ý tưởng, hoặc bạn nghĩ rằng ngành công nghiệp của bạn là quá nhàm chán và tập trung vào giải quyết vấn đề của khách hàng. Điều đó có thể được thực hiện một cách dễ dàng bằng cách sử dụng sở hữu trí tuệ của tổ chức của bạn như thế nào để tạo ra hướng dẫn một cái gì mới trong công ty hay tổ chức của bạn, hoặc các nghiên cứu mới sẽ mang lại lợi ích gì. Nếu bạn đang kinh doanh, sau đó bạn đang giải quyết vấn đề! Kết hợp người với quy trình và phần mềm để tiếp thị nội dung quy mô .

    3. Xuất bản nội dung chất lượng về nguồn

    Năm ngoái Penguin cập nhật loại bỏ giá trị của nội dung đăng tải trên các trang web không đáng tin cậy. Điều này bao gồm các trang web chất lượng thấp, các trang trại nội dung và nhiều website có PR free. Hiển thị trong trang tìm kiếm của Google là rất nhiều như nhận được một công việc - đó là tài liệu tham khảo của bạn tạo ra sự khác biệt. Tập trung vào thu tài liệu tham khảo từ nguồn chất lượng cao và các trang web ngành đáng tin cậy. Tổ chức và các cộng đồng trực tuyến là nơi bạn nên được xuất bản nội dung thường xuyên.

    4. Phân phối và Quảng bá nội dung thông qua các phương tiện truyền thông xã hội

    Phương tiện truyền thông xã hội là một kênh cực kỳ hiệu quả cho việc phân phối và quảng bá nội dung của bạn. Điều này bao gồm nội dung mà bạn đăng trên trang web của bạn, cũng như nội dung mà bạn đăng trên trang web thứ ba rất đáng tin cậy. Các kênh truyền thông xã hội cho phép bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng ngay lập tức, cũng như ở trên radar của các thuật toán công cụ tìm kiếm cho các chủ đề liên quan đến nội dung của bạn. Google và Bing đã nhập bằng cách sử dụng các tín hiệu xã hội trong các thuật toán xếp hạng của họ, sự tham gia của các phương tiện truyền thông xã hội là phải làm như các nhà tiếp thị kỹ thuật số

    Chưa bao giờ có SEO và tiếp thị trong nước có nhiều tiềm năng như các nhà tiếp thị kỹ thuật số. Khi thực hiện có hiệu quả, các chiến lược này sẽ thúc đẩy tiềm năng, thu hút khách hàng, và phát triển cộng đồng thương hiệu của bạn.
    Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!


    thiet ke website 12.jpg Thiet ke website 13.jpg thiet ke website 156.jpg

    thiet ke website 12.jpg

    Thiet ke website 13.jpg

    thiet ke website 156.jpg
     
  2. thanhcongrvo

    thanhcongrvo Thành viên

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    32
    mình nghĩ năm 2013 xu hướng seo là mạng xã hội, mạng xã hội giữ vị trí quan trọng trong seo
     
  3. xabstractx

    xabstractx Thành viên

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    17
    ^^ mình cũng nghĩ như vậy vì các trang face, google+, twiter, yume, go... đang hàng ngày mang về cho mình khoảng ~ 200 lượt truy cập
     
  4. chuyennhaabc

    chuyennhaabc Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    4
    Mình cũng nghĩ seo 2013 sẽ tập chung vào mấy vấn đề sau:
    nội dung chất lượng
    đa dạng hóa từ khóa
    mạng xã hội cũng rất quan trọng
     
  5. luattriminh

    luattriminh Thành viên

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    43
    2013 sẽ hướng tới SEO mobile và mạng xã hội là nhiều.Nội dung cũng cần phải được chú ý đến.MÌnh thấy càng ngày SEO google càng khó. Nếu không có một chiến lược cụ thể khó đem lại hiệu quả cao được.
     
  6. hailuaque

    hailuaque Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    10
    Hướng 2013 seo google rất khó khăn. có tiền nên mua quảng cáo adword hoặc mua baclink cho rồi
     
  7. muadem

    muadem Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    7
    chuẩn. theo mình nên chú trọng mạng xã hội :D Chủ nghĩa xã hội :D
     
  8. noithathoaloi

    noithathoaloi Dự bị

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    6
    Theo mình thì năm 2013 sẽ là năm về nội dung, site nào nhiều nội dung độc sẽ đc gg đánh giá cao, 2. là traffic mạng xã hội. 3 mới là bl nhé.
     
  9. vuduydong

    vuduydong Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    8
    MXH chỉ kiếm lượng truts thôi bác còn chiến backlink vẫn là số 1 mà bác
     
  10. baosamac

    baosamac Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    11
    những trang nào cập nhật nội dung liên tục trong 2 ngày 1 lần thì đc đánh giá là nội dung tươi và mới,đc đánh giá rất cao.nếu có thì chỉ có thể là những trang báo hoặc những trang bán hàng cực mạnh như vật giá hay én bạc .....
     

Chia sẻ trang này