xác thực google maps

Quy tắc để SEO thành công trong năm 2013

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi logoart, 27 Tháng hai 2013.

Lượt xem: 1,884

  1. logoart

    logoart Thành viên

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    132
    Với các hành vi của người dùng và các thuật toán liên tục thay đổi của Google, việc đo lường mức độ thành công của SEO bằng vị trí xếp hạng của từ khóa không còn phù hợp với xu hướng phát triển của năm 2013.

    seo-2013-1361787227.jpg
    Sau đây là những số liệu có ý nghĩa nhất để SEO thành công trong năm 2013

    1. Đầu tư vào danh mục từ khóa

    Người sử dụng công cụ tìm kiếm đang trở nên thông minh và cụ thể hơn. Ngày nay, hơn 70% các câu hỏi tìm kiếm có chứa ba từ trở lên. Hơn nữa, Google cũng báo cáo rằng hơn 20% từ khóa tìm kiếm là các từ hoàn toàn mới chưa bao giờ được sử dụng trước đây. Đây được xem là xu hướng phát triển SEO trong tương lai. Vì vậy, bạn cần xây dựng những chiến lược phù hợp xung quanh sự phát triển này.

    Tập trung đầu tư vào việc nâng vị trí xếp hạng của một từ khóa không còn là chiến lược khôn ngoan, mà trái lại sẽ khiến lợi nhuận giảm dần. Thay vì vậy, các nhà tiếp thị cần tập trung vào việc tăng số lượng từ khóa tìm kiếm hơn là cải thiện vị trí xếp hạng của một từ khóa cụ thể.

    2. Giải quyết vấn đề nội dung

    Tạo nội dung lớn không quá khó như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bạn gặp khó khăn với những ý tưởng hoặc bạn nghĩ rằng ngành công nghiệp mà mình đang theo đuổi quá nhàm chán, hãy tập trung vào giải quyết các vấn đề của khách hàng. Điều này có thể thực hiện được dễ dàng bằng cách sử dụng tổ hợp trí tuệ của công ty để tạo ra những bước đột phá mới. Kết hợp ba yếu tố: con người, tiến trình và các phần mềm để nâng cấp tiếp thị nội dung một cách tốt nhất.

    3. Xuất bản nội dung đáng tin cậy

    Năm ngoái, Google Penguin (thuật toán để Google đánh giá một website) đã loại bỏ những nội dung đăng tải trên các trang web không đáng tin cậy. Điều này chứng tỏ các trang web chất lượng thấp, nội dung “hỗn tạp” và thoải mái để các trang web khác PR đang dần bị “khai tử”.

    Việc xuất hiện trong trang tìm kiếm của Google cũng giống như nhận được một công việc, bằng mọi cách “hồ sơ” của bạn phải tạo ra sự khác biệt. Vì vậy, hãy tập trung vào việc làm cho trang web có chất lượng cao và đáng tin cậy hơn.

    4. Quảng bá nội dung thông qua các phương tiện truyền thông xã hội

    Phương tiện truyền thông xã hội là một kênh cực kỳ hiệu quả cho việc phân phối và quảng bá nội dung. Điều này cũng có nghĩa nội dung công bố trên kênh truyền thông xã hội cũng đáng tin cậy như bạn công bố trên một trang web khác.

    Các kênh phương tiện truyền thông xã hội giúp bạn tiếp cận hàng triệu người ngay lập tức. Nó sẽ là “radar” cho các thuật toán tìm kiếm cho các chủ đề liên quan đến nội dung của bạn. Cả Google và Bing đều thừa nhận sử dụng những “tín hiệu” từ mạng xã hội trong các thuật toán xếp hạng của họ. Phương tiện truyền thông xã hội đang là công cụ không thể thiếu của các chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số ngày nay.

    Khi thực hiện có hiệu quả, các chiến lược này sẽ thúc đẩy tiềm năng, thu hút khách hàng, và xây dưng thương hiệu của bạn.

    Theo : doanhnhanthanhdat.net

    seo-2013-1361787227.jpg

    seo-2013-1361787227.jpg
     
  2. thevoicevnn

    thevoicevnn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    52
    vậy thì theo bác giải pháp nào cho các trang rao vặt, vì rằng trang rao vặt rất hỗn tạp
     
  3. nguyentrungnguyen

    nguyentrungnguyen Thành viên

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    29
    ở cái 1. Đầu tư vào danh mục từ khóa

    Người sử dụng công cụ tìm kiếm đang trở nên thông minh và cụ thể hơn. Ngày nay, hơn 70% các câu hỏi tìm kiếm có chứa ba từ trở lên. Hơn nữa, Google cũng báo cáo rằng hơn 20% từ khóa tìm kiếm là các từ hoàn toàn mới chưa bao giờ được sử dụng trước đây. Đây được xem là xu hướng phát triển SEO trong tương lai. Vì vậy, bạn cần xây dựng những chiến lược phù hợp xung quanh sự phát triển này.

    Tập trung đầu tư vào việc nâng vị trí xếp hạng của một từ khóa không còn là chiến lược khôn ngoan, mà trái lại sẽ khiến lợi nhuận giảm dần. Thay vì vậy, các nhà tiếp thị cần tập trung vào việc tăng số lượng từ khóa tìm kiếm hơn là cải thiện vị trí xếp hạng của một từ khóa cụ thể.


    nếu khách hàng yêu cầu mình seo có 1 vài từ khóa k phải seo toàn trang thì phải làm thế nào đây
     
  4. dantri.com.vn

    dantri.com.vn Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    Update mới nhất ngày 03/02/2013 chú trọng backlink cùng nội dung , site update thường xuyên . đó là 2 cái quan trọng nhất .
     
    trungthanh thích bài này.
  5. eagle

    eagle Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    164
    Đúng là SEO 2013 tập trung vào nội dung chất lượng và Quảng bá nội dung thông qua các phương tiện truyền thông xã hội
     
  6. probook1859

    probook1859 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    58
    Dùng 2 công cụ của google là google suggest và google analytics cần thì dùng thêm trends nữa để tìm ra từ khóa thích hợp nhất mà làm chứ sao bạn. Làm sao bạn có thể đoán được 2 tháng sau mình search key gì, vả lại nó chỉ chiếm 20% trên toàn bộ truy vấn trên google nên chia ra các quốc gia, lĩnh vực nó là cực kỳ nhỏ nên có thể để làm dần.

    Nếu làm seo tổng thể thì sẽ care được toàn bộ vấn đề bạn nếu ra còn làm keyword thì phải làm từ hiệu quả nhất trước.
     
  7. customvietnamtravel

    customvietnamtravel Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    E làm web du lịch thì các bài viết chủ yếu là các tour đã được lên lịch sẵn, có chăng cũng chỉ thay đổi một vài địa điểm và thời gian đi tour. Như vậy có bị coi là "nội dung nhàm chán", ko update không các bác???
     
  8. Thietkenha

    Thietkenha Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    15
    Nói chung là càng có nhiều dịch vụ seo thì bác google bác ấy càng khó tính hơn.
     
  9. logoart

    logoart Thành viên

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    132
    Nội dung thì có nhiều và rất phong phú mà, bạn có thể viết về các điểm du lịch, văn hóa du lịch, ẩm thực... cứ update nội dung thường xuyên là được
     
  10. billkhoi

    billkhoi Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Bài viết định hướng những điểm mấu chốt tổng quát cho SEO trong năm 2013 . bác GG luôn biến đổi kô ngừng nghỉ để tạo việc làm cho ae SEOer . chúc ae có 1 năm làm việc hiệu quả :D
     

Chia sẻ trang này