xác thực google maps

Quy trình SEO website cho khách hàng của 1 đơn vị SEO có tiếng tại HN & HCM

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hagiang, 26 Tháng ba 2013.

Lượt xem: 2,266

  1. hagiang

    hagiang Thành viên

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    67
    Quy trình SEO website cho khách hàng của 1 đơn vị SEO có tiếng tại HN & HCM
    Đây là quy trình chung, anh em nào thấy thiếu chổ nào bổ xung vào nhé

    B1: Phân tích mô hình kinh doanh và website:

    - Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu.
    - Phân tích Phương thức bán hàng.
    - Phân tích thực trạng website.

    B2. Đánh giá từ khóa và mức độ cạnh tranh.
    - Tư vấn list từ khóa.
    - Đưa ra đánh giá mức độ cạnh tranh của các từ khóa đó.
    - Đưa ra độ khó các từ khóa khi SEO lên các top Khách hàng yêu cầu.

    B3.Phân tích các đối thủ cạnh tranh chính.
    - Chỉ số uy tín Pagerank.
    - Hệ thống link liên kết.
    - Tuổi tên miền.
    - Mức độ cập nhật nội dung.
    - Mức độ tối ưu seo onpage.

    B4. Thực hiện SEO Onpage.
    - Tối ưu hóa meta, title.
    - Tối ưu hóa tìm kiếm ảnh.
    - Tối ưu hóa dung lượng site.
    - Tối ưu hóa độ đậm đặc (Density).
    - Tối ưu hóa tốc độ tải trang.
    - Tối ưu hóa cấu trúc nội dung.
    - Tối ưu webmaster Tool: Lựa chọn tên miền ưu tiên, tối ưu tần suất truy cập của Google crawler, báo và xử lý link lỗi (Broken link), Báo và xử lý title, meta trùng lặp (duplicate Title, meta).

    B5. Đăng ký Danh bạ và Sitemap.
    - Đăng ký website vào các danh bạ uy tín trên thế giới.
    - Tạo và submit sitemap lên các công cụ tìm kiếm uy tín, tăng tối đa khả năng index.

    B6. PR bài viết vào diễn đàn.
    - Tạo và gửi các bài viết có nội dung liên quan đến sản phẩm dịch vụ của website đến 500 diễn đàn.
    - Quản lý các link bài viết được post đi.
    - Quản lý phản hồi.
    B7. Đưa thông tin website lên các mạng xã hội.
    - Tăng cường sự nhận biết website lên các mạng xã hội, blog.

    B8. Đánh giá kết quả.
    - Liên tục theo dõi đánh giá kết quả.
    - Thay đổi mức độ và tần suất của các hoạt động trên nhằm tối ưu hiệu quả.
    - Xuất các báo cáo SEO 2.

    Bài này mình viết bên DDC anh em xem thế nào, có sai gớp ý em cái nhé
     
  2. seotapboi

    seotapboi Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    cái này là điều đương nhiên rồi bác chủ thớt ơi
     
  3. thanhcongrvo

    thanhcongrvo Thành viên

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    32
    sao mình ko thấy quy trình đưa ra bảng báo giá nhỉ. Mình nghĩ cái này là căng nhất đấy. Nhưng cho mình hỏi xíu, khi từ khóa đã lên top hết hợp đồng thì sao bạn ? để cho nó tụt từ khóa hả :D
     
  4. candymai

    candymai Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
  5. phimmovie

    phimmovie Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    5
    Bài này mình thấy cũng không có gì. Quy trình seo ở đâu thì cũng phải như thế này thôi
     
  6. ducanhrec

    ducanhrec Thành viên

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    25
    em mới biết dùng webmaster được một thời gian ...chưa hiểu cách lựa chọn tên miền ưu tiên ntn...anh nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với...với lại trong mục cài đặt có phần tên miền ưa thích sao em không thể tùy chọn được..các anh giúp em với
     
  7. tuananhhanam

    tuananhhanam Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Thực ra ko phải cty seo mới có quy trình ntn mà các bạn seo tự làm hoặc nhận dự án cũng phải làm thế này ưu điểm của quy trình này dễ chia công việc, phân công cho mọi người
    thứ 2 là dễ kiểm soát cái này đặc biệt quan trọng.
     
  8. duy_vuong

    duy_vuong Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    4
    công ty bác có seo từ xem phim không vậy? :haha:. em đang cần seo
     
  9. lephuong

    lephuong Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    7
    cái quy trình này cá nhân em cũng làm chứ chẳng có gì là có tiếng , giật tit kinh :haha:
     
  10. JMPvn

    JMPvn Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Lý thuyết là một vấn đề, thực tế mới quan trọng :D
     

Chia sẻ trang này