xác thực google maps

Sản phẩm bị giới hạn mức độ hiển thị Google Merchant Center

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi autodoorvietnam, 3 Tháng mười 2023.

Lượt xem: 3,000

  1. autodoorvietnam

    autodoorvietnam Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    18
    Chào ACE. GG gửi cho em cái này mà choáng váng luôn.
    Các bác cho hỏi website bị như này thì cách khắc phục như nào ạ?
    Em bối rối quá, không biết có bị ảnh hưởng đến tìm kiếm và vị trí của web chính không các bác nhỉ.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. Ganoipho6

    Ganoipho6 ⚡| Moderator Staff Member

    Bài viết:
    1,492
    Đã được thích:
    946
    Theo hình ảnh bạn gửi, Google đã gửi cho bạn một thông báo cảnh báo về việc trang web của bạn có dấu hiệu vi phạm chính sách về nội dung xuyên tạc. Nội dung xuyên tạc là nội dung không chính xác hoặc gây hiểu lầm, được thiết kế để lừa người dùng.

    Để khắc phục vấn đề này, bạn cần xác định và loại bỏ nội dung xuyên tạc trên trang web của mình. Bạn có thể làm điều này bằng cách kiểm tra trang web của mình cẩn thận và loại bỏ bất kỳ nội dung nào không chính xác hoặc gây hiểu lầm.

    Một số mẹo giúp bạn xác định nội dung xuyên tạc:
    • Kiểm tra các tuyên bố và thông tin trên trang web của bạn. Đảm bảo rằng các tuyên bố và thông tin này chính xác và có thể được xác minh.
    • Kiểm tra ngữ cảnh của nội dung. Nội dung có thể được hiểu sai nếu được đặt trong ngữ cảnh không phù hợp.
    • Kiểm tra nguồn của nội dung. Đảm bảo rằng nội dung được lấy từ nguồn đáng tin cậy.
    Sau khi bạn đã thử loại bỏ nội dung xuyên tạc, bạn có thể gửi yêu cầu xem xét lại cho Google Merchant Center

    Google Merchant Center sử dụng các công cụ và thuật toán để phát hiện nội dung xuyên tạc. Nếu Google Merchant Center phát hiện website của bạn có chứa nội dung xuyên tạc, website của bạn có thể bị cảnh báo hoặc bị loại bỏ khỏi các nền tảng mua sắm của Google.

    Còn kết quả trên kết quả Google tìm kiếm (Tất cả) thì mình không tìm thấy thông tin nào liên quan.
     
  3. lachong

    lachong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Này chắc lỗi gì rồi, sáng nay em cũng vừa nhận được thông báo trong khi sản phẩm cho trẻ em. Cứ bấm kháng thôi xem nó giải quyết như thế nào. Cái này liên quan tới vấn đề hiển thị sản phẩm tự nhiên của google shopping thôi.
    [​IMG]
     
    autodoorvietnam thích bài này.
  4. hitlehung

    hitlehung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    976
    Đã được thích:
    171
    Chào bạn, để xử lại thì bạn trước tiên phải rà soát hết nội dung xem có vi phạm một trong những chính sách của google không nhé, sau đó gửi lại kháng nghị lại.
     
    autodoorvietnam thích bài này.
  5. autodoorvietnam

    autodoorvietnam Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    18
    Cảm ơn bác.
    Em phát hiện ra rồi, em gỡ bỏ rồi. Có 2 hình ảnh sản phẩm được sử dụng từ một nhà cung cấp đến từ TQ. EM đã gỡ bỏ để không ảnh hưởng đến web chính. Cảm ơn ACE rất nhiều.
     
    Sharing and Ganoipho6 like this.
  6. nhatminhmoon

    nhatminhmoon Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Google họ hỗ trợ tìm ra ảnh sản phẩm hay bác tự tìm ra ạ, e cũng 1 lỗi giống bác nhưng e chạy nhiều sản phẩm có liên hệ Support nhưng họ không chỉ ra chi tiết lỗi ở đâu để sửa
     
  7. autodoorvietnam

    autodoorvietnam Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    18
    GG thông báo về email luôn bác ạ. em dính 2 ảnh em gỡ luôn.
     
  8. dienmaynhattin

    dienmaynhattin Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Có chức năng cải thiện hình ảnh mà bác. bác thử bật chức năng này lên xem
     
  9. nhatvinhbds

    nhatvinhbds Dự bị

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    7
    khi nào họ gửi thông báo chỗ vi phạm về mail vậy bạn, mình mới nhận đc cái mail đầu tiên thông báo xuyên tạc mà ko biết lỗi chỗ nào
     

Chia sẻ trang này