xác thực google maps

Sáng tạo nội dung – Cốt lõi thành công của SEO 2014

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi bocuamin, 19 Tháng mười một 2013.

Lượt xem: 2,640

  1. bocuamin

    bocuamin Banned

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    32
    Thị trường SEO ngày càng cạnh tranh mãnh liệt hơn, Google dường như đang làm một cuộc thành lọc lớn tới những người làm dịch vụ SEO và những website tại Việt Nam. Những website không có giá trị, những người làm SEO không chịu hiểu người dùng sẽ dần bị loại bỏ.

    [​IMG]
    Về nội dung SEO đã trải qua 3 giai đoạn như sau:

    1. Nội dung coppy thế nào cũng được: Khi mới làm SEO thời gian đầu cách đây khoảng 2-3 năm thì website bạn không cần phải làm nội dùng. Website của bạn vẫn được quảng bá, vẫn lên TOP bình thường. Ai “tay to” ai mạnh người đấy thắng.

    2. Nội dung là vua: Câu nói thường trực của các SEOer người nào cũng biết – Nhưng không phải ai cũng hiểu. Giai đoạn này những người làm SEO đã biết sao chép nội dung, biết tối ưu nội dung , biết làm nội dung của mình độc đáo hơn.

    Hiện nay các bên, các đơn vị làm SEO đã biết ý nghĩa của nội dung quan trọng, và đang làm tốt hơn trước đây rất nhiều. Nhưng vì nội dung độc, đủ thôi thì chưa đủ? Chưa thể giúp website của bạn có sự đặc biệt, chưa thể giúp website đạt hiệu xuất chuyển đổi cao được. Vậy bạn cần gì? Bạn vui lòng đọc phần tiếp theo.

    3. Sáng tạo nội dung – cốt lõi của SEO 2014: Tất nhiên sáng tạo nội dung là phải dựa vào sản phẩm, dịch vụ, người dùng mà bạn hướng tới. Bạn không thể sáng tạo nội dung trên internet khi chưa hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của mình được.

    Giá trị của nôi dung sáng tạo: Sẽ là bước cuối cùng quan trọng giúp người dùng nhận biết thương hiệu, nhận biết sản phẩm dịch vụ, giúp tỷ lệ chuyển đổi cao nhất – khi mà các chương trình quảng cáo mang về website. Ngoài ra đặc biệt Sáng tạo nội dung ảnh hưởng nhiều đến SEO – khí góp phần giúp bạn quảng bá được website mà không cần mất nhiều công sức. Khách hàng sẽ đọc nội dung và cảm thấy “mãn nguyện, thích thú, hồi hợp… “ với nội dung bạn cung cấp.

    Có rất nhiều ví dụ về việc sáng tạo nôi dung cho sản phẩm, dịch vụ trên thế giới. Nội dung sáng tạo có thể được đặt trên chính website, trên các blog, các kênh trung gian (MXH, Báo chí, …).

    Nội dung sáng tạo cần đạt được những điểm sau:

    - Độc đáo là điều bắt buộc không bên nào có
    - Có ích, có ý nghĩa cho người dùng khi quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
    - Gắn ngọn, dễ nhớ, không cần dài dòng.
    - Có tính lan truyền
    - Tạo được sự thích thú, hấp dẫn, thỏa mãn cho người dùng.

    Hãy viết nội dung sáng tạo nhiều hơn cho khách hàng trên website của bạn, bạn sẽ nhận được kết quả rất mới, rất khác. Giá trị của thông tin trên internet là mang lại giá trị cho người dùng. Việc làm SEO ngày càng trở lên khó khăn, Google ngày càng thông minh và hướng tới người dùng cuối. Kết quả tìm kiếm hiển thị giá trị tốt và hữu ích nhất cho người tìm kiếm. Người làm SEO cần phải thay đổi đề phù hợp với xu hướng này thì mới mong đạt được thành công.

    Nguồn: http://minads.vn/blog-seo/sang-tao-noi-dung-cot-loi-thanh-cong-cua-seo-2014.html
     
    ruoimuoi thích bài này.
  2. thanhphan

    thanhphan Super Moderators Staff Member

    Bài viết:
    540
    Đã được thích:
    290
    Đây là những vấn đề mà thuật toán chim ruồi mới ra yêu cầu người làm SEO phải thực hiện theo mà, vì trước đây google đã ngấm ngấm bảo người làm SEO phải làm thế những họ không biết hay đơn giản họ cố tình không nghe và google bắt buộc phải tung ra thuật toán nhằm chấn chỉnh tình hình.
     
  3. cuacuonaustdoor

    cuacuonaustdoor Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    20
    Thường thì để có thể phát triển đc nội dung cho website cần seo. Bản thân seoer phải là người am hiểu về sản phẩm . Việc hiểu đc sản phẩm và phát triển được nội dung luôn là nghệ thuật đòi hỏi tư duy sáng tạo và kỹ năng mềm tốt.
     
  4. concon

    concon Banned

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Seo nội dung vẫn luôn là tốt nhất nhưng nhiều bạn trẻ rất ngại viết nội dung-> đó là một sai lầm
     
  5. silanh

    silanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    416
    Đã được thích:
    55
    Mình cũng đang làm vài từ khóa dễ cũng nằm trong top 10. Ngày ngày cày link mệt quá, nội dung thì 2 tuần nặn đc 1 bài :(
     
  6. khanonline

    khanonline Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    16
    điều này thì giường như ai cũng hiểu nhưng làm được nó thì quả không đơn giản vì không phải ai cũng có khả năng sáng tạo nội dung
     
  7. bocuamin

    bocuamin Banned

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    32
    Ai cũng hiểu nhưng làm được thì rất dễ thất bại bạn ơi
     
  8. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Nội dung mà ngày nào cũng đều như vắt chanh 2 bài thì lấy đâu ra sáng tạo, đến nhà báo người ta còn 1 tuần mới được 1-2 bài.
     
    fongstt thích bài này.
  9. fongstt

    fongstt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    152
    Cũng tùy từng nội dung mà viết bài ra sao. Có những nội dung thì cần bay bổng văn hoa, có nội dung thì ngta chỉ qtâm tới cái nổi trội, fân tích về vấn đề nào đó. Qtrọng làm nổi bật lên cái gì khách hàng cần là được
     
  10. tanle

    tanle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    58
    có những lĩnh vực rộng lớn, dễ phát triển nội dung, tuy nhiên cũng có những lĩnh vực rất hạn hẹp đòi hỏi người làm SEO phải mất rất nhiều thời gian, công sức để viết, chỉnh sửa. Rất khó cho SEOer :))
     

Chia sẻ trang này