Mục tiêu là để chia sẻ một vài điều về những gì tôi đã tìm hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Có thể một số những lời khuyên này không thực sự "chiến thuật" SEO 1. SEO là kịp thời. Kịp thời như trong chiến thuật SEO được thay đổi với một tốc độ nhanh chóng. Mặc dù không có nghi ngờ rằng SEO là một thời gian dài. Từ nghiên cứu, để tối ưu hóa nội dung web và xây dựng một chiến lược liên kết quản lý, lâu dài. Đặc biệt là lãng phí nếu bạn một ngày thức dậy để tìm thấy mọi thứ bạn đã thực hiện được tách ra bởi một cập nhật gần đây lập chỉ mục của Google. Cần có kiến thức và chuẩn bị cho những thay đổi chiến lược SEO - như nhửng cuộc khủng hoảng "Penguin 4 thuật toán Webspam Penguin 2.0, ".Tuy nhiên, SEO là một cái gì đó mà có thể mất rất nhiều thời gian và cần được tiếp cận một cách kịp thời. 2. SEO là đắt. Đối với hầu hết các khách hàng của tôi, SEO là tất cả mọi thứ,là chiến lược kinh doanh của họ. Đặc biệt là khi trang web của họ ngày càng trở nên-và-hơn một phần của kinh doanh của họ, nếu không Seo thì kinh doanh của họ sẽ trì trệ. Tôi đã nhận thấy và dựa nhiều hơn đối với chiến lược SEO gần đây nhất là với thực tế công việc làm tăng PR. 3. Vẫn còn là ranh giới giữa SEO và PR. Về phía PR, tôi vẫn phải tạo ra nội dung chất lượng cho độc giả (và công cụ tìm kiếm) và ở phía bên SEO cần phải tối ưu hóa nội dung để tiếp cận độc giả thông qua người gác cổng tìm kiếm "chú gấu và bác cánh cụt". Vì vậy, từ một quan điểm SEO, chất lượng SEO thì vẫn đòi hỏi nội dung trước khi nó có thể được tối ưu hóa cho các trang web. Trong hầu hết các trường hợp, để kéo khách hàng từ các nguồn lực từ nhiều nhà cung cấp, ở nhiều mức giá thì cần có nội dung tốt Pr cao. Và liên kết xây dựng và tối ưu hóa được truyền thông xã hội. 4. SEO không phải là giá rẻ. Có rất nhiều pro nói về SEO rằng đó là một cái gì đó có thể là một dịch vụ tiện ích cho sau này. Oh, bạn thiết kế web để có thể làm SEO quá. Phải không? Vâng, đôi khi phải vậy. Cũng giống như một doanh nghiệp nhỏ có thể thuê một nhà báo hoặc một kế toán, trong một thế giới hoàn hảo, tôi sẽ đề nghị thuê một chuyên gia SEO độc lập and Pro . Bạn thấy đấy, có nhiều nội dung của SEO như nội dung tối ưu hóa, trung bình liên kết trong nước, giám sát điều kiện tìm kiếm cạnh tranh, chuyển đổi, vv nhưng đó cũng là Search Engine Marketing hoặc - phía UBND tỉnh SEO quá. Trong tôi một chiến dịch SEO có chất lượng đòi hỏi cả một ngân sách SEO và một thành phần của ngân sách tiếp thị - cho bên trả cho mỗi nhấp chuột - để thực sự giúp đạt được mục tiêu tìm kiếm chiến lược của một người. 5. SEO nói là giá rẻ. Tất cả mọi người là một chuyên gia - hoặc tôi sẽ nói mọi người đều là Pro Seo. Tôi không nói thùng rác "Spam"nhưng - như mọi thứ khác trong thế giới này - tôi không tin rằng tất cả mọi thứ điều như bạn mong muốn. Quý vị có quyền phải thận trọng - sử dụng nó - nhưng tôi khuyên bạn nên luôn luôn tin rằng tất cả mọi thứ tôi có thể nói là "Spam".Đừng "Spam" đó là cái giá quá đắt ko rẻ tí nào. 6. Mọi người và cho mình. Hãy chắc chắn rằng bạn không trở thành một phần của chiến lược Xìpam. Ok, bây giờ mà tất cả mọi người có thể ghét tôi, tôi sẽ đóng cửa miệng của tôi. Nhưng hy vọng không lâu tôi và các bạn sẽ làm tốt các chiến lược Seo của mình.