Chào mọi người, anh em đồng SEo, mình có tiếp nhận seo 1 fanpage về nha khoa, kết quả đạt đc 3 tháng qua khá tốt. Vấn đề là sau khi mình có thứ hạng thì xuất hiện khá nhiều review xấu, ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh bên mình. Không biết review xấu nhiều có ảnh hưởng đến kết quả seo của mình và team không? Anh em cho ý kiến nha
- Vấn đề này ảnh hưởng rất nhiều tới thương hiệu là cái quan trọng nhất. Còn về SEO mình chưa test nên không thể giúp bạn giải thích. - Bạn có thể loại bỏ những đánh giá xấu này bằng cách thay đổi dạng fanpage để những lượng đánh giá đó biến mất. ( đây chắc là lựa chọn Tốt nhất ^^ )
Hi bạn Cái này không ảnh hưởng đến cách SEO fanpage, (Review bằng dấu * chỉ là một tiêu chí không bắt buột trong SEO) Mà đánh review 1 * hay 5* càng không ảnh hưởng đến SEO Mà bệnh viện review xấu thì bạn bỏ việc đi, trước sau gì bạn cũng bị đuổi việc vì phòng nha khoa bạn đang làm việc phá sản. Nghỉ trước khi bị đuổi ạ, để giữ thể hiện của một SEOer có tầm nhìn
Seo thì không sao những sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh công ty bạn làm, một là bạn tự mình cập nhật nội dụng page cải thiện hình ảnh cty, hai là loại bỏ những review đó, và nếu ko được thì thôi đập đi xây lại.
Mấy cái review xấu đó trên facebook không ảnh hưởng đến seo đâu, nếu có chỉ ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ thôi.
E thấy review xấu cũng có ảnh hưởng tới fanpage đâu ah, trong fb nó khác với gg mà bác ko phải lo quá
bị review xấu thì hình ảnh nha khoa này chắc tệ lắm. Sau này chẳng có ma nào dám tới cái nha khoa này nữa. cho hỏi cái nha khoa này tên j tóa? để né nó ra
Mình nghĩ bạn nên kiểm tra một cách cụ thể nhất xem cách SEO hay quảng cáo có làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng hay không. Chắc hẳn khách hàng sẽ không bỏ thời gian ra chỉ để spam review về fanpage mà bạn SEO.
Mình nghĩ bạn nên nhờ bạn nào rành về fanpage token nên mua 1 gói review tốt ở đó. Nếu không có kinh phí thì tự clone và review. Hoặc bạn có thể ẩn hết tất cả reviews (cả tốt và xấu - cái này nhờ bạn nào rành facebook - mình thì gà khoản này).
Cũng đồng ý, Nếu review xấu đó là khách thật không phải bị đối thủ thì tốt nhất bỏ đi, chứ làm kém năng lực chuyên môn thì sớm muộn cũng giải tán, mà mình vô tình tiếp tay cho sản phẩm kém chất lượng khiến mình cũng mất uy tín