xác thực google maps

SEO Mobile: 7 Bước Để Thành Công Vào Năm 2017 (P2)

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi supperskidvn, 17 Tháng một 2017.

Lượt xem: 1,711

  1. supperskidvn

    supperskidvn Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    47
    Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về SEO Mobile: 7 bước để thành công vào năm 2017 (P1), ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tiếp các bước Seo Mobile còn lại để các bạn tham khảo nhé.

    Xem xét AMP
    [​IMG]

    Theo thiet ke web ban hang OTVINA tăng tốc di động trang là một sáng kiến của Google để xây dựng một phiên bản nhanh hơn của Web di động. AMP là một cách mới của việc xây dựng nội dung web cho thiết bị di động có kết quả trong một phiên bản nhẹ hơn nhiều đơn giản của HTML. Ngoài một tăng xếp hạng điện thoại di động, có một số lý do khác để đi AMP:

    • Trải nghiệm người dùng : Nhiều nghiên cứu đã cho thấy thời gian tải chậm tương quan với tỷ lệ thoát cao hơn. Trang AMP được thiết kế cho tốc độ nhanh lightning – thời gian tải trung bình của họ là 0,7 giây, trong khi các trang không AMP có thời gian tải trung bình 22 giây. Yup, đó là không chỉ nhanh hơn mà là nhanh hơn 30 lần.
    Thời gian tải trang ấn tượng của AMP không chỉ là do sự HTML nhẹ hơn và CSS. Nó cũng có thể do thực tế là nội dung AMP được lưu trữ trong đám mây và phân phối không phải từ máy chủ của bạn, nhưng từ phiên bản được lưu lưu trữ trên Google.

    [​IMG]

    • Nhiều nhấp chuột từ các kết quả tìm kiếm. Trong bài thuyết trình của mình tại SMX East năm nay, John Shehata chia sẻ các kết quả nghiên cứu của ông AMP. Ông phát hiện ra rằng các trang AMP có xu hướng thực hiện tốt hơn trong tìm kiếm không chỉ về thứ hạng, mà còn về CTR.
    [​IMG]

    AMP là chủ yếu cho các tác giả, vì vậy nếu bạn không có một blog cập nhật thường xuyên hoặc mục tin tức trên trang web của bạn, nó có thể sẽ không cung cấp cho bạn một lợi ích SEO quan trọng ngay lập tức

    Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy một bàn tay nào đó đánh cắp nội dung website của bạn thì hãy dùng AMP ngay bây giờ, cách đơn giản thực hiện nó trên một trang web WordPress – tất cả các bạn cần làm là cài đặt chính thức cắm AMP . Với plugin hoạt động, tất cả các bài viết trên trang web của bạn sẽ tự động tạo ra các phiên bản AMP, truy cập bằng cách thêm / amp / vào cuối URL của các bài viết.

    Tập trung vào vị trí
    [​IMG]

    Ảnh hưởng của vị trí của người tìm kiếm trên các kết quả tìm kiếm mà họ có được đã được phát triển trong vài năm qua. Không ngạc nhiên, tìm kiếm di động thậm chí còn nhiều hơn vị trí tập trung hơn so với truy vấn máy tính để bàn: Google cho biết 80% tìm kiếm vị trí “ở gần tôi” đến từ điện thoại di động.

    Điều này có nghĩa rằng việc thiết lập trang web của bạn một cách chính xác để tìm kiếm vị trí là rất quan trọng cho SEO di động, đặc biệt là nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương. Dưới đây là một số trong những yếu tố chính để chú ý đến.

    • Google trang doanh nghiệp của tôi :Đăng ký với Google Doanh nghiệp của tôi và chắc chắn rằng tất cả các chi tiết đều chính xác và cập nhật. Đặt lên một đoạn mô tả duy nhất cho doanh nghiệp của bạn, chọn đúng chủng loại, và tải lên ít nhất 5 ảnh.
    • Nhận xét: Các số ý kiến có lẽ là dấu hiệu xếp hạng quan trọng nhất trong thuật toán tìm kiếm địa phương của Google. Hãy thử khuyến khích khách hàng để đưa ra đánh giá bằng cách đưa ra các ưu đãi để được xem xét. Xem xét việc thiết lập một trang đánh giá hạ cánh. Không bao giờ bỏ qua các ý kiến tiêu cực: trái lại, đáp ứng cho khách hàng không hài lòng nếu như bạn có thể.
    • Ảnh: Các số ảnh trên trang doanh nghiệp của bạn cũng quan trọng với Google rất nhiều. Hãy dành thời gian để có những hình ảnh, hoặc thậm chí thuê một nhiếp ảnh gia để làm điều đó cho bạn.

    • Nhất quán NAP : Sự ổn định của doanh nghiệp của bạn ‘NAP (Tên, Địa chỉ, số điện thoại) thông tin cũng là điều cần thiết để tìm kiếm địa phương di động. Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm những chi tiết vào nội dung di động của bạn, cùng với các loại hình kinh doanh bạn chạy và vị trí của nó.
    • Lược đồ đánh dấu : Dữ liệu vĩ mô sử dụng có thể cung cấp cho trang web của bạn được xếp hạng cao cho các từ khóa địa phương không có thương hiệu. Hãy chắc chắn rằng vào danh sách doanh nghiệp của bạn ‘thông tin địa lý và liên hệ.
    Theo dõi bảng xếp hạng di động thường xuyên
    [​IMG]

    Cuối cùng, để xem hiệu quả của các nỗ lực SEO di động của bạn, bạn nên theo dõi thứ hạng từ khóa điện thoại di động của bạn cùng với các vị trí từ khóa trên máy tính để bàn của bạn. Bạn có thể làm điều đó với Tracker Rank SEO PowerSuite bằng cách thêm vào các phiên bản di động của công cụ tìm kiếm mục tiêu của bạn để dự án của bạn.

    Tránh những sai lầm SEO phổ biến điện thoại di động
    Khi bạn làm việc trên phiên bản di động của trang web của bạn,thiết kế website bán hàng trực truyến OTVINA xin liệt kê một số sai lầm cần tránh. Dưới đây là danh sách của tôi trong những sai lầm SEO di động phổ biến nhất mà bạntốt nhất nên tránh xa.

    • Bị chặn JavaScript, CSS, và hình ảnh :Hãy chắc chắn rằng Googlebot có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các nguồn lực được sử dụng trên trang web của bạn và làm cho tất cả các trang đúng cách.
    • Nội dung không phù hợp : Một số trang web có video hoặc file âm thanh có thể chơi được trên điện thoại thông minh, ví dụ như nếu họ yêu cầu Flash (mà không được hỗ trợ bởi hầu hết các trình duyệt di động). Tránh Flash và giữ phương tiện truyền thông của bạn có thể chơi được trên các thiết bị để đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho tất cả du khách.
    • Khó khăn để bỏ pop-up : Nếu bạn sử dụng cửa sổ pop-up trên trang web di động của bạn, hãy nhớ để giữ cho chúng không phô trương. Một vài tháng trước, Google đã thông báo rằng trong tháng Giêng năm 2017, họ sẽ bắt đầu trừng phạt các trang di động cho thấy quảng cáo trung xâm nhập khi người dùng đầu tiên sẽ mở ra một trang, đẩy trang xuống trong kết quả tìm kiếm.
    • Làm chậm trang di động: Trang tốc độ tải là một trong những yếu tố kinh nghiệm người sử dụng lớn, đặc biệt là cho người dùng di động. Hãy nhớ luôn luôn kiểm tra thời gian tải trang của bạn và luôn nén hình ảnh của bạn và các nguồn khác.
    • Lỗi chuyển hướng :(áp dụng nếu bạn có một URL riêng cho phiên bản di động của trang web của bạn) Một số trang web di động không có sự chuyển hướng từ các phiên bản máy tính để bàn của trang web để các phiên bản di động thiết lập một cách chính xác – chuyển hướng có thể luôn luôn lấy người truy cập vào trang chủ của điện thoại di động, ví dụ. Chuyển hướng từ mỗi URL để bàn phải được đưa người dùng điện thoại di động của bạn vào URL di động tương ứng.
    • Điện thoại di động chỉ 404 (áp dụng nếu bạn có một URL riêng cho phiên bản di động của trang web của bạn). Đôi khi các trang web có thể có một phiên bản hợp lệ của một trang nhất định cho người sử dụng máy tính để bàn, nhưng ném cho 404 khách truy cập vào phiên bản di động của cùng một URL. Google khuyến cáo chuyển hướng người dùng điện thoại di động đến một trang điện thoại di động tương đương thay thế.
    Lời kết

    Với lập chỉ mục điện thoại di động đầu tiên và hơn một nửa tìm kiếm đến từ thiết bị di động trên toàn thế giới, SEO di động không phải là một cái gì đó bạn có thể bỏ được nữa.Thực hiện đúng, SEO di động có thể giúp bạn tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm hữu cơ và dẫn đến sự gia tăng thậm chí còn ấn tượng hơn trong bán hàng. Trên đây là những chia sẻ của thiết kế website bán hàng chuẩn SEO OTVINA hi vọng sẽ giúp ich chó các bạn trong quá trình SEO. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn để chúng ta cùng hoàn thiện kỹ năng của mình nhé.
    Nguồn : otvina.com​
     

Chia sẻ trang này