xác thực google maps

Seo một đằng addword một lẻo

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi windylift, 8 Tháng năm 2015.

Lượt xem: 3,021

  1. windylift

    windylift Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Chào anh em IDVS!

    Số là mình nhận thêm một dự án làm buổi tối lĩnh vực máy móc gia dụng thôi. độ khó thì mình đánh giá là trung bình khá. làm được tầm 40-45 ngày cũng lóp ngóp vào top 10-15 (nhảy loạn lên). Dạo gần đây thì mình phát hiện ra là bên khách đang chạy add word cho từ khóa đó lại chạy vào 1link khác linh mình đang cày.
    Liên lạc với khách thì khách bảo chạy addword rồi thì không thay đổi link đc. bác nào chạy chắc rõ.

    cơ bản là muốn giữ link cay hơn tháng nay rồi. Mình xin hỏi a e là giải quyết cái vụ này thế nào.

    Thanks all !
     
  2. kingbin

    kingbin Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,183
    Đã được thích:
    443
    Không sao cả, làm như bình thường. Mình SEO từ "thiết bị điện" lúc trước cũng vậy. Khách hàng cũng tự chạy Adword với một link khác. Nhưng kết quả cũng ổn, hiện giờ đang trong top 10 bất quá chỉ là hơi lâu hơn dự tính bình thường một chút :D
     
  3. windylift

    windylift Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    trang này mình làm thêm nên là không có nhiều tgian làm, sợ k lên đúng như hợp đồng. mà mình thấy GG ưu tiên addword hơn SEO đúng k nhỉ
     
  4. tranngocnam

    tranngocnam Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    9
    trường hợp 1 từ khóa bắt nhiều link sẽ rất khó lên. có adw kèm theo thì seo sẽ rất nhanh lên. Bạn xem cái link của bạn với link của khách hàng cái nào hơn. nên đồng bộ luôn chứ để nhiều link như vậy seo không đững vững được. trước mình cũng gặp trường hợp như bạn . seo hoài seo mãi 2 3 tháng mà từ khóa cứ ở 11 với 12
     
  5. windylift

    windylift Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    mình seo thì vào danh mục , khách chạy thì thẳng vào sản phẩm ,
    mà code web k tối ưu cho sản phẩm chút nào . đề nghị thì họ bảo hết ngân sách hoặc từ khóa lên top sẽ dừng ngay.
    Ép quá trả hợp đồng!
     
  6. windylift

    windylift Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    cơ bản là nó sẽ chậm tiến độ. mà còn tháng rưỡi nữa. từ khóa cũng tương đối bạn à. trung bình 2400 lượt tìm kiếm đấy
     
  7. Văn Chiến

    Văn Chiến Tâm bất biến giữa lòng người vạn biến ! Staff Member

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    337
    tất cả là do bạn thôi, bạn phải tư vấn làm sao trang đích, trang bạn đang làm SEO đem lại tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất cho khách. Còn adword thì thay đổi thoải mái
     
  8. dinhthien

    dinhthien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    57
    Không phải ưu tiên hơn mà đó là ưu thế
    Do khi website chạy bằng google adwords thì pagesite đó sẽ nhận được 1 lượng visit chất lượng(khách ở lại trang lâu hơn). Từ đó pagesite đó sẽ được ưu thế hơn các site khác. Cho nên nếu bác cùng làm SEO cho pagesite đó thì sẽ dễ dàng hơn là seo cho pagesite khác.
    Nên liên hệ chủ nhân website rồi phân tích cho họ xem, để có cách giải quyết cho thỏa đáng.

    CÁi này quá dễ, bác phân tích điểm chất lượng cho google adword khi chạy quảng cáo bằng trang sản phẩm sẽ thấp hơn điểm chất lượng cho quảng cáo chạy bằng danh sách sản phẩm bác đang seo.
    Điều này làm giảm chi phí cũng như tăng hiệu quả chiến dịch hơn.
     
  9. tranngocnam

    tranngocnam Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    9
    bây giờ bạn thử đẩy mạnh key đấy theo link chạy adw xem sao. vì link chạy adw có điểm chất lượng cao hơn. visit chất lượng nữa
     
  10. seopnvn

    seopnvn Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    3
    Bác này giống em rồi nhưng của em được cái yêu cầu khách hàng họ đã đổi lại link đang SEO. Mừng lớn người vì có thêm lượt truy cập từ Adwords nhưng mỗi tội từ khóa vẫn lẹt đẹt đầu trang...2 :(. Em nghĩ bác nên yêu cầu khách hàng đổi lại link quảng cáo thì sẽ tốt hơn!!!
     

Chia sẻ trang này