xác thực google maps

SEO mũ đen là gì ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi mediavn, 21 Tháng ba 2013.

Lượt xem: 3,271

  1. mediavn

    mediavn Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    3
    Các học viên mũ đen có xu hướng coi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như là một cuộc chiến tranh, và các công cụ tìm kiếm như là kẻ thù bị đánh bại . Những người mũ trắng có xu hướng coi công cụ tìm kiếm như là đồng minh, những người có thể giúp các doanh nghiệp truy cập đến các trang web của khách hàng của họ.

    Kỹ thuật che đậy:
    black-hat-seo.jpg

    Khi trang web được thiết lập để hiển thị một nội dung khác giữa các con bọ công cụ tìm kiếm so với một người sử dụng. Kỹ thuật che đậy cung cấp một phiên bản của một trang cho một người sử dụng Internet và một phiên bản khác đến một công cụ tìm kiếm. Trang dùng kỹ thuật che đậy đó chứa các từ khóa và cụm từ mà trang web muốn tăng cao thứ hạng.





    Nó được thực hiện bởi các chương trình che đậy mà so sánh địa chỉ IP của bên yêu cầu với một cơ sở dữ liệu của các địa chỉ IP từ các con bọ công cụ tìm kiếm cụ thể. Nếu địa chỉ IP phù hợp với danh sách đó, nó sẽ cung cấp một trang mà đã được viết cụ thể cho các công cụ tìm kiếm.
    Có nhiều lý do hợp lý để sử dụng các kỹ thuật che đậy, chẳng hạn như việc quảng cáo nhắm mục tiêu, nhưng nếu bạn đang cố gắng để thao tác bảng xếp hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm khi đó trang web của bạn có thể bị phạt hoặc bị cấm.

    Spam (nhồi nhét từ khoá)


    - "Nhồi nhét" danh sách dài của các từ khóa vào nội dung và code trên một trang mà làm cho trang đó không thể đọc được.

    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một trang web lặp đi lặp lại một từ nào đó trong một đoạn đầu tiên chưa? Dưới đây là một ví dụ:
    "Chúng tôi bán quà tặng nhân ngày dành cho người cha tốt nhất. Nếu bạn muốn tổ chức ngày của cha, chúng ta có thể giúp đỡ bạn tặng những món quà dành cho người cha tốt nhất nhân ngày của cha."
    Rõ ràng trang đó đang cố gắng tăng xếp hạng cho "những món quà nhân ngày của cha". Đây là spam và nhồi nhét từ khóa nhưng nó chỉ là môt thủ thuật SEO; Việc nhồi nhét từ khóa có thể diễn ra trong mã lệnh: trong các thẻ meta, text ẩn, thẻ tiêu đề, thẻ comment, vv. Nếu những từ hoặc cụm từ đó được lặp đi lặp lại quá nhiều lần, Google có thể đặt một bộ lọc để giảm thứ hạng của trang web hoặc chỉ đơn giản là cấm trang web đó. Mật độ từ khóa có thể rất phức tạp, nhưng theo một quy định chung, Big Oak qui định khoảng 3- 12% cho tất cả các text trên một trang là những từ khóa mục tiêu của chúng tôi.

    Text ẩn–



    - nếu khách truy cập trang web không nhìn thấy các text hoặc liên kết ẩn, nhưng các con bọ công cụ tìm kiếm có thể được nhìn thấy được, khi đó chúng được coi là bị ẩn. Trước đây, người ta chỉ đơn giản là thu nhỏ các text để không thể đọc được bằng cách sử dụng một phông chữ đậm hoặc làm cho nó có cùng một màu nền. Bây giờ các công cụ tìm kiếm đã xây dựng các thuật toán để chống lại nó, những kẻ spam đang sử dụng các bảng kiểu xếp chồng (CSS) để ẩn text hoặc sử dụng các thẻ được thiết lập để không hiển thị text trên trang đó. Như vậy, nó được coi là ẩn nếu khách truy cập trang web không nhìn thấy các text hoăc các liên kết đó, nhưng các con bọ công cụ tìm kiếm có thể được nhìn thấy được. Ngày nay, các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng nhận ra điều này vì vậy tốt nhất hãy tránh nó hoàn toàn.


    Trang Doorway (trang đơn lẻ)




    – Là những trang chỉ tồn tại để xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. Đôi khi các trang này có chất lượng kém, có chứa các đoạn văn bản vô nghĩa. Hầu hết các trang đơn lẻ đều là các trang cụt có nghĩa là chúng không phải là một phần của điều hướng thường xuyên của trang web đó.
    Công ty SEO mũ đen có thể sử dụng phần mềm đến các trang đơn lẻ. Họ nhập vào một vài từ khóa và phần mềm đó tiến hành tạo ra các trang nơi mà có nhiều nội dung được sao chép từ các trang khác trên trang web đó, trừ trường hợp chúng trao đổi các từ khóa.


    Các trang chuyển hướng

    -Các trang gốc bị nhồi nhét quá nhiều từ khóa sẽ nhanh chóng chuyển hướng đến một trang thực sự. Những trang này không nhất thiết phải chứa nội dung mà ai đó quan tâm. Điều này cũng có nghĩa là chúng đạt thứ hạng cao trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPS). Khi bạn click chuột vào một trong những trang này từ các kết quả đó, thì bạn được chuyển hướng đến một trang khác, thường là một trang bán hàng. Nói cách khác, trang web mà bạn click vào để xem không phải là trang web mà bạn thực sự có muốn đọc.
    Các trang chuyển hướng lén lút được thiết lập theo nhóm. Họ nhắm mục tiêu vào các từ khóa hoặc cụm từ tương tự và có liên quan. Các liên kết trên các trang này chỉ liên kết đến các trang khác trong cùng một nhóm gây ra hiểu lầm đối với liên kết liên quan. Trang chuyển hướng đó có thể được tự động thực hiện với một lệnh meta làm mới hoặc thông qua các phương tiện khác như di chuyển chuột trên trang chuyển hướng đó.


    Các trang web hoặc nội dung trùng lặp



    – thiết lập nhiều trang web có cùng nội dung hoặc một vài trang trên một trang web có cùng một nội dung thông tin, nhưng hãy chèn các từ khóa khác ở đó. Bạn thấy nội dung trùng lặp đó gây ảnh hưởng rất nhiều đến các trang web theo định hướng. Sau đó, một "kịch bản mẫu" được viết theo các thuật ngữ của vùng, chẳng hạn như tên quốc gia hoặc thành phố, được đổi chỗ trên mỗi trang.
    Tất nhiên, một người nào đó có thể đã sao chép nội dung đó trên trang web của bạn và đặt nó trên trang web của họ. Các công cụ tìm kiếm không thực hiện bất kỳ sự phân biệt nào đối với những người có nội dung đó đầu tiên. Hãy chắc chắn rằng không có trang web nào khác đang sử dụng nội dung của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thực hiện một cuộc tìm kiếm sử dụng một số văn bản của bạn với dấu ngoặc kép ("). Nếu bạn phát hiện ra một người nào đó đang sử dụng bản gốc của bạn, bạn hãy truy cập vào đây để tìm hiểu thêm về vi phạm bản quyền: GOOGLE

    Hoán đổi code

    -gửi một phiên bản mà chỉ có một text của một trang web cho các công cụ tìm kiếm để đạt được thứ hạng cao cho trang đó. Một khi đạt được các vị trí mong muốn trong các công cụ tìm kiếm đó, trang text thân thiên với công cụ tìm kiếm thân thiện được hoán đổi cho một trang nội dung đã được thiết kế cho những khách truy cập. Việc này sẽ chỉ hoạt động trong một thời gian hạn chế bởi vì cuối cùng các con bọ công cụ tìm kiếm sẽ trở lại trang đó và phát hiện thấy nội dung của nó đã thay đổi.
    .
    Liên kết tới trang web Không liên quan hoặc các trang web có chất lượng kém



    – Các chiến dịch liên kết đều rất hữu ích nếu được thực hiện một cách chính xác, chúng tôi sẽ nói rằng chúng rất cần thiết trong thế giới SEO ngày nay. Tuy nhiên, liên kết đến các trang web có chất lượng kém sẽ làm tụt thứ hạng của bạn. Nếu bạn không cẩn thận về những người mà bạn đang liên kết, bạn có thể dễ dàng biến mất qua đêm. Về cơ bản, trong khi bạn có thể là một người có đạo đức và thực hiện đúng tất cả mọi việc, thì liên kết với một người nào đó không thể bị coi là phạm tội được. Luôn luôn kiểm tra các liên kết của bạn đến các trang web khác. Hãy chắc chắn rằng chúng có thứ hạng trang và được Google lập danh mục. Tránh liên kết đến các trang web nào mà sử dụng kỹ thuật spam để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của họ. Thường xuyên kiểm tra các outbound links từ trang web của bạn và gỡ bỏ bất kỳ hành vi phạm tội là một ý tưởng hay.

    Hãy tránh một số trang web:
    Các trang web có chứa nhiều liên kết hoàn toàn miễn phỉ
    Các trang web dành cho người lớn
    Các trang web ******

    Các trang web có chứa nhiều liên kết

    –thường là một mạng lưới các trang web được liên kết tất cả với nhau và không có lợi ích khác, ngoài việc cố gắng thúc đẩy sự phổ biến liên kết của các trang web đó. Các trang web có chứa nhiều liên kết chủ yếu được sử dụng để cố gắng tăng thứ hạng trang Google của một trang web.


    Google nói gì?

    Google cho biết "Đừng đánh lừa người dùng của bạn, hoặc hiển thị nội dung khác nhau đến các công cụ tìm kiếm không phải nội dung hiển thị cho người dùng", và họ liệt kê một số điểm nhấn mạnh để tránh bị cấm.
    Tránh các text ẩn hoặc liên kết ẩn.
    Không sử dụng kỹ thuật che giấu hoặc các trang chuyển hướng lén lút.
    Không gửi các truy vấn tự động tới Google.
    Không tải các trang với những từ không liên quan.
    Không tạo ra nhiều trang, tên miền phụ, hoặc tên miền có nội dung trùng lặp.
    Tránh các trang "đơn lẻ" tạo ra chỉ dành cho các công cụ tìm kiếm, hoặc các phương pháp "cookie cutter" (rập khuôn) khác chẳng hạn như các chương trình liên kết với ít nội dung gốc hoặc không có nội dung.

    Cuối cùng ...

    Bất kỳ công ty SEO nào có thể sử dụng những kỹ thuật này để tăng thứ hạng của khách hàng và nó thường xuyên không hoạt động nhưng sớm hay muộn, một công cụ tìm kiếm sẽ phát hiện ra hoặc một công ty đối thủ cạnh tranh sẽ báo cáo điều này và sau đó bạn phải bắt đầu lại tất cả. Tốt nhất hãy thực hiện đúng tất cả mọi việc cho khách hàng và người tiêu dùng của họ. Cuối cùng đó là những gì sẽ mang chúng trở lại.
    Lựa chọn công ty SEO phù hợp

    Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích cho các bạn.

    Sưu tầm và lược dịch bởi JoomQuery com

    black-hat-seo.jpg

    black-hat-seo.jpg
     
  2. thanhcongrvo

    thanhcongrvo Thành viên

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    32
    mr.tmax thích bài này.
  3. mediavn

    mediavn Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    3
    Đúng rồi Ak Mình Post Lên Cho Mọi người Tham khảo thôi :D
     
  4. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    SEO mũ đen (thuật ngữ tiếng Anh được gọi là Blackhat SEO) là tập hợp những phương pháp SEO giúp tăng thứ hạng của website bằng việc tập trung vào cơ chế của bộ máy tìm kiếm mà không mang lại giá trị gì cho người dùng cuối.

    Các đặc điểm chính của SEO mũ đen

    Phá vỡ các quy tắc và luật lệ của công cụ tìm kiếm.
    Tạo nên các trải nghiệm người dùng không tốt bởi vì các kỹ thuật SEO mũ đen chỉ tập trung vào website.
    Trình bày nội dung theo hình thức trực quan hay không trực quan mà chỉ có giá trị cho các con nhện của công cụ tìm kiếm hay người dùng công cụ tìm kiếm.
     

Chia sẻ trang này