Tôi rất tấm đắc câu nói này của Michael Do – Chuyên gia về Marketing online, từng làm việc cho Microsoft. Trong khi những kiểu SEO trực tiếp luôn bị Google soi mói, thi cách SEO như không SEO lại là một giải pháp khá hay, nhưng để làm được điều đó quả thật không dễ chút nào, SEO bình thường đã khó, mà SEO như không SEO thì biết đâu làm một hồi thành không SEO thật. Nhưng nói gì thì nói đó cũng là một xu hướng tất yếu của tương lai, khi mà nhà nhà làm SEO, người người làm SEO, thay vì chen nhau trên con đường đã quá đông đúc, một hướng đi mới dù có hơi mạo hiểm có lẽ là một ý tưởng không tồi. Thật ra, giải pháp này cũng không quá khó khắn, chẳng qua chúng ta chỉ nhắc lại câu chuyện: Tạo ra những giá trị thật cho người dùng, thay vì luôn cố gắng bán hàng cho họ, chúng ta hãy chứng tỏ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình bằng những điều thực tế hơn như: thông tin chi tiết và trung thực về sản phẩm, chương trình hậu mãi, chế độ bảo trì, bảo hành… Khách hàng đủ thông minh để đánh giá công ty bạn qua những gì bạn làm, và một khi bạn có được sự đồng tình từ khách hàng, đó chính là một loại gia trị vô giá mà không một công cụ hay một chuyên gia marketing nào giúp bạn làm được điều đó. Bản thân tôi cũng có không ít những hợp đồng thiết kế web từ sự giới thiệu của khách hàng. Đừng lúc nào cũng oang oang cái khẩu hiệu: Sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất Dịch vụ của chúng tôi tiến tiến nhất Bạn hãy thừa nhận những khuyết điểm của mình và đồng thời nêu ra những ưu điểm mà chỉ bạn có. Đó cũng là cách để bạn tạo lòng tin nơi khách hàng, bạn hãy tự đặt mình vào vị trí của khách hàng, liệu bạn có lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ của những công ty luôn trung thành với khẩu hiệu: Chúng tôi là tốt nhất! Làm việc như không làm việc. Hãy áp dụng các cách khác nhau đơn giản nhất để áp dụng vào trong seo để SEO như ko seo các bác nhé
seo thế nào mà như không seo hả bác. túm lại là em vẫn chưa rút được ra kết luận là h nên làm seo thế nào bác ak
Để mình giải thích cho bạn nghe nhé, bài viết trên ý mình muốn nói với các bác là đừng quá chú trọng vào seo quá, hãy tạo ra thương hiệu của chính các bạn, nội dung website tốt, dịch vụ tốt nhất, để khách hàng họ tự đánh giá chất lượng của mình, khách hàng họ sẽ tự giới thiệu tới bạn bè của họ, đó chính là cách seo như ko seo
Cái tiêu để bạn oánh một kiểu mà nội dung bạn oánh một kiểu. SEO như không SEO, ở đây có vẻ như bạn đang làm một việc đó là: phát triển Product (sản phẩm) trong Marketing 4P-> một cái lớn hơn cả SEO. Đó cũng là một điều tốt, nhưng bạn phải đi con đường khác: marketing qua: email, phone, fax, quảng cáo banner,...