xác thực google maps

Seo offpage 2013 có gì khác biệt so với năm 2012?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hvnsoft, 15 Tháng một 2013.

Lượt xem: 1,591

  1. hvnsoft

    hvnsoft Thành viên

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    64
    Các bạn chắc hẳn đã nắm được những thay đổi diễn ra với seo onpage trong năm 2013 vậy còn seo offpage thì sao, có gì thay đổi và khác biệt so với nằm 2012

    Chúng ta hãy cùng nhau phân tích một số yếu tố của SEO offpage nhé!!!!

    1. Offpage content:

    Nếu như năm 2012 phần lớn bài viết là sao chép và chất lượng rất thấp thì năm 2013 sẽ google đánh giá cao bài viết chất lượng và mang tính lan truyền rộng.

    2. Anchor text:

    Năm 2012 việc sử dụng anchor text để xây dựng liên kết với các từ khóa có độ chính xác cao nhưng năm 2013 sẽ đa dạng hơn trong việc xây dựng liên kết, ngoài việc xây dựng các keyword chính thì cần tạo dấu hiệu của thương hiệu đối với Anchor text, hoặc tạo các đuôi dài hơn, hoặc tạo các dấu hiệu gây sự chú ý đối với người dùng, như Click here.

    3. Domain:

    2012: từ khóa gắn với tên miền thực sự quan trọng, đặt biệt các seoer thường hướng tới keyword để xây dựng.

    2013: tứ khóa gắn liền tên miền không còn nhiều tác dụng. Mà google quan tâm đến yếu tố thương hiệu của tên miền đó. Điều đó thể hiện sự nỗ lực khi xây dựng thương hiệu lâu dài. Google nhận biết các dấu hiệu đó thông qua các mạng xã hội, khi người dùng luôn tìm kiếm và có các hoạt động gắn kết với website của bạn.

    4. Directory Submission (DS):

    2012: sử dụng các DS tràn lan mang tính tự do, miễn phí, chất lượng thấp, không có quá trình kiểm duyệt.

    2013: sử dụng DS được kiểm tra kỹ lưỡng, bạn nên chọn mục phù hợp với ngành nghề của cho site của mình, trong khu vực địa lý của mình. Nên mô tả 1 đoạn ngắn giới thiệu về site của mình bằng tiếng địa phương để phù hợp và tạo sự quan tâm của người dùng.

    5. Liên kết Blog:

    2012: các liên kết từ các blog có dấu hiệu fake hoặc flogs để làm tăng thứ hạng

    2013: viết blog có chất lượng để có những visitor tốt, cùng với lĩnh vực chuyên môn và nhóm đối tượng cụ thể thì các liên kết đó được đánh giá cao.

    6. Thông cáo báo chí:

    2012: hoạt động pr trực tuyến nhằm mục đích đặt backlink, không xem xét kỹ nội dung có cần đưa ra hay không.

    2013: cần có chiến lược pr rõ ràng, xem xét kỹ nội dung, thường xuyên có nhiều bài viết mới với nội dung mới.

    7. Blog comment:

    2012: sử dụng phần mềm để comment giúp bài viết và keyword hiển thị cao.

    2013: google xiết chặt vấn đề auto comment, việc trao đổi comment cần phải mang tính trung thực giữa các thành viên, những liên kết như vậy được ưu tiên thứ hạng và đạt traffic cao.

    8. Social media:

    2012: việc xây dựng các link liên kết được cho rằng quan trong hơn các hoạt động Social Media. Các bài viết của các bạn được Submit lên các site như FB, Twitter hay Yahoo Buzz thì mới nổi bật.

    2013: thì sức thu hút và tầm quan trọng của mạng xã hội là một kênh và nền tẳng chính giúp seo tốt hơn khi bạn sử dụng G+, Facbook, Lindein, Twitter. Do vậy việc seo của bạn cần có tính cộng đồng và mối liên hệ với các thành viên xung quanh.

    Trên đây là một số thống kê tình hình seo offpage năm 2012 - 2013, hi vọng trong năm mới đang sắp gần kề các bạn sẽ lập được một kế hoạch seo thực sự hiệu quả.Chúc các bạn thành công.
    Nguồn :Seo offpage 2013 có gì khác biệt so với năm 2012? - HVNSOFT
     
  2. lapmangfptnhanh

    lapmangfptnhanh Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    25
    Cái gì cũng vậy, đến 1 lúc nào đó bão hòa, thì chất lượng luôn luôn là nền tảng tốt nhất.
    2013 sẽ không còn tình trạng offpage bằng auto nữa, hiện giờ một ngày có khi mình không rải cái link nào.
     
    thue may chu ao thích bài này.
  3. thue may chu ao

    thue may chu ao Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    đúng vậy !! nếu dùng auto thế thì ko công bằng chút nào !!!những người có diều kiện thì họ dc thứ hạng cáo trong khí những người ko có phần mềm thì mãi ko ngoi lên dc sao !!! vậy nên cấm auto là 1 phương pháp rất đúng dắn!
    Ngoài ra vấn đề spam cần phải dc đẩy ra xa, cần phải đóng góp cho nhau chứ cứ spam thì thì biết khi nào nền internet mới phát triển dc
     
  4. gà seo

    gà seo Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Còn xem GG update những gì đã
     
  5. nhietkedientu

    nhietkedientu Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Cũng có thể vậy,theo em nghĩ để nó gần với google.com hơn
     
  6. hisao

    hisao Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    6
    nói chung tất cả cũng chỉ là dự đoán
     
  7. tucenterpro

    tucenterpro Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    16
    Xu hướng của seo tương lai sẽ chuyển sang cộng đồng và phân tích các chỉ số
     
  8. aothun

    aothun Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    theo mình thì chất lượng bài viết và lượng người truy cập sẽ quyết đị6nh
     
  9. dichvusieure

    dichvusieure Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    2
    mình nghĩ là những gì tốt và được sử dụng trong năm 2012 thì ko có nghĩa là sang năm 2013 không thể áp dụng nữa mà chỉ là nó ko hiệu quả bằng thui
     
  10. letsdance

    letsdance Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    website của mình bị xuống hạng cũng chính vì lý do này đấy các bạn à :(( tết này lại mất ăn mất ngủ với anh GG.
     

Chia sẻ trang này