xác thực google maps

SEO thực hành trong năm 2013: Vị trí, Liên kết và may mắn - Phần 1

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi doanhnhanged, 24 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 987

  1. doanhnhanged

    doanhnhanged Thành viên

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    20
    Sáng tạo bài viết khách
    Khách viết blog là SEO tốt nhất mà một chủ sở hữu trang web có thể thực hiện cho một trang web và nó là một chủ đề lớn trên bảng trắng của SEOmoz. Tuy nhiên, bạn phải điều chỉnh các blogger khách và chú ý đến các nội dung như tác động nội dung không liên quan và thư rác xếp hạng tiêu cực. Điều thư mục được sử dụng để làm cho tinh thần cho các chiến lược SEO nhưng liên kết xây dựng chuyển điều này thành một khu đất hoang, qua tiêm truyền với nội dung từ khóa thay vì điều mà thực sự giữ giá trị.

    Có tấn của các blog hiện vẫn còn bị tràn ngập bởi các bài báo khách không lành mạnh mà không có các tiêu đề bên phải, nội dung và từ khóa. Họ chỉ đơn giản không phải là về bất cứ điều gì, có nghĩa là các liên kết cũng không thích hợp và dẫn đến một tỷ lệ trả lại cao hơn. Du khách có thể nhận ra một bài viết tệ hại với nội dung rác trong vòng vài giây xem một trang. Đối với những người chưa bao giờ sử dụng bài viết khách, kiểm tra hướng dẫn của một người mới bắt đầu hiểu sự khác biệt giữa tốt và xấu bài viết khách.

    Tác giả Đánh giá

    Năm nay, tác giả xếp hạng là cần thiết để nhận được một thứ hạng tổng thể tốt hơn trong Google. Tác giả xếp hạng là một cách mới cho Google để xếp hạng chất lượng của các tác giả cụ thể. Như thích hợp cho người dùng trở nên quan trọng trong đánh giá tìm kiếm, thuật toán của Google đặt một trọng tâm lớn hơn về tác giả xếp hạng.

    Hỏi làm thế nào để xây dựng tác giả xếp hạng?

    Một trong những cách hữu ích nhất để đạt được thứ hạng và tiếp xúc nhiều hơn là đánh dấu quyền tác giả. Bạn có thể đặt bài viết của mình cho công chúng trong "Để đóng góp" trong mục "Giới thiệu" của tiểu sử trên Google+ của bạn và thêm liên kết đến trang web của bạn. Khía cạnh quan trọng nhất khác là chia sẻ của Google+. Việc thường xuyên hơn bạn chia sẻ nội dung của bạn trên Google+, bạn càng làm tăng sự phổ biến của nội dung và thứ hạng của nó. Sau đó đến Google+ kết nối, như Google chỉ muốn cải thiện các công nghệ tìm kiếm và phù hợp của kết quả của nó, nó thực sự là quan trọng để đảm bảo rằng những người bạn có trong vòng tròn của bạn cũng được thêm bạn hay không.

    Cuối cùng nhưng không kém là Google+ hoạt động. Kể từ khi quảng bá nội dung của bạn luôn luôn là ưu tiên trên cùng cho bất cứ ai, chia sẻ nội dung của người khác cũng có thể cải thiện các kết nối và xem xét bạn là một người sử dụng hoạt động.

    Đồng trích dẫn

    Tham khảo một phần của công việc là một cách tuyệt vời để xây dựng nội dung, nhưng bạn phải hiểu các quy tắc của đồng trích dẫn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đồng trích dẫn làm việc với nhau để cải thiện mối quan hệ giữa các từ trong một bài báo trực tuyến. Ví dụ, nếu da cửa hàng Mark bán "giày chạy xuất sắc," công cụ tìm kiếm sẽ không ban đầu nhận ra rằng "Mark Da cửa hàng" và "giày xuất sắc chạy" đi lại với nhau trừ khi các mối quan hệ được tìm thấy trên nhiều trang web. Đây là ý tưởng cơ bản của đồng trích dẫn.

    Rand như đề xuất trong bài viết trên blog của mình, sử dụng đồng trích dẫn để giúp kết quả xếp hạng là đầu cơ. Rand chỉ ra ba trang web nhận được thứ hạng với các điều kiện không có đề cập đến những điều khoản tương tự trong các thẻ tiêu đề tương ứng. Tuy nhiên, gõ cụm từ tìm kiếm ngẫu nhiên trong Google và bạn vẫn thấy rằng các trang web trong các kết quả đầu đã được tối ưu hóa thẻ tiêu đề của họ. Như với những thứ khác trong SEO, có rất nhiều lý thuyết và chỉ có một vài câu trả lời xác định kể từ khi Google giữ các thuật toán của nó cực kỳ bí mật.

    Google tiến hành các bước mỗi năm để làm cho nó khó khăn hơn để thao tác thuật toán tìm kiếm của mình để tạo điều kiện nội dung ban đầu và thú vị. Vì lý do đó, đầu cơ Rand có rất nhiều công đức. Hiện tại, một hồ sơ liên kết với một số lượng tự nhiên của từ khóa neo văn bản phong phú và một trang web với thẻ tiêu đề tối ưu dành cho vẫn hoạt động cho chiến lược SEO ngày nay. Trích dẫn chắc chắn phải được xem xét trong tương lai cho các nhà chiến lược SEO.

    Thông cáo báo chí

    Thông cáo báo chí luôn luôn là nguồn tài nguyên hữu ích nhất để làm cho công chúng và các phương tiện truyền thông nhận thức của các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Mạng lưới phổ biến của nó như PRWeb hoặc dây kinh doanh đã luôn giúp đỡ rất nhiều trang web để tạo ra số lượng lớn các thẩm quyền back-link. Phân phối một thông cáo báo chí được đưa vào với một sự lựa chọn từ khóa có liên quan trong các lĩnh vực nổi bật cùng với một nội dung đáng giá luôn luôn dẫn tên công ty của bạn để nhận như một thương hiệu đáng tin cậy. Đừng quên bao gồm các liên kết neo văn bản cụ thể làm nổi bật những điều khoản khác nhau. Bên cạnh đó, một trang chủ hoặc liên kết trang phụ để lưu lượng truy cập đến trang web chính hoặc một trang nội bộ.

    Một thông cáo báo chí trực tuyến trả tiền có một danh sách phân phối của các trang web tin tức và các nhà báo tự do. Công việc của dịch vụ này là để gửi email thông cáo báo chí của bạn đến các điểm có nhiều tin khác nhau trên Internet. Cho dù xuất bản nội dung hay không là tùy thuộc vào các biên tập viên của các trang web. Các thách thức sau đó là cụm từ thông cáo báo chí của bạn trong một cách mà nó có liên quan, đáng đưa tin và kịp thời để các nhà báo muốn xuất bản nó hay viết về nó một cách nào đó.

    Matt Cutts cũng đã thông báo rằng các liên kết từ thông cáo báo chí không còn đóng góp cho trang xếp hạng. Tuy nhiên, SEO Tư vấn của Blog chứng minh khác nhau với một thử nghiệm gần đây, cho thấy rằng báo chí liên kết phát hành vẫn còn làm việc cho xếp hạng.

    Truyền thông xã hội và tín hiệu

    Hai năm trước, Matt Cutts cũng đã cố gắng để phủ nhận rằng tín hiệu xã hội có tác động trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi sau đó trong cùng năm khi Matt Cutts nói rằng phương tiện truyền thông xã hội đã bắt đầu làm việc do tin đồn và các tín hiệu tiếp theo được tạo ra bởi các trang web tích hợp với các phương tiện truyền thông xã hội. Đây cũng là yếu tố thành yếu tố quan trang web. Lạ lùng thay, một vài tháng sau đó, Google+ đã được phát hành.

    Penguin cập nhật và tinh chỉnh khác thay đổi cách mà công cụ tìm kiếm tối ưu hóa giải thích tích cực. Chiến lược SEO không còn có thể tập trung vào liên kết số lượng lớn. Liên kết chất lượng bài chủ số lượng, nhưng công cụ tìm kiếm cũng có một yếu tố chi phối mà kiềm chế nhanh như thế nào một trang web có thể tăng thứ hạng của họ. Tuy nhiên, như nhiều thứ, điều này vẫn còn đang được tranh luận.

    Như tín hiệu xã hội phát triển trong các hiệu ứng của họ trên bảng xếp hạng tìm kiếm cho cả Google và Bing, khả năng tạo ra nội dung tuyệt vời và quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế hơn. Những kỹ thuật được đánh giá cao trong số các nhà tiếp thị Internet. Khả năng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có hiệu quả sẽ trở nên quan trọng hơn trong năm nay, lấy trọng tâm từ liên kết xây dựng.

    Matt Cutts phát hành video quản trị trang web này khẳng định tín hiệu xã hội làm viện trợ trong vai trò của SEO hữu cơ.
    Các thông tin và ý kiến ​​trong bài viết này không nhất thiết là của thị Pilgrim.

    Nguồn : marketingpilgrim.com/2013/04/seo-practices-in-2013-location-links-and-luck-part-1.html
     

Chia sẻ trang này