Infographics Infographics là một công cụ rất quan trọng để tiếp thị trực tuyến. Các đồ họa lấy sự chú ý của độc giả, nhưng họ cũng được đưa vào khả năng mở rộng liên kết xây dựng. Internet đã luôn luôn dựa vào nội dung sáng tạo và hấp dẫn. Được thiết kế tốt, dễ tiêu hóa infographics là những công cụ phổ biến giúp các blogger và các nhà quản lý nội dung web hiện thông tin mới và kỹ năng thiết kế. Infographics cũng đã thay đổi cảnh quan của các SEO hoạt động. Infographics nhỏ là hấp dẫn, hút thị giác bao la thu hút độc giả trực tuyến. Họ có thể giúp đỡ với một câu chuyện và thậm chí trở thành một câu chuyện tất cả một mình. SEO làm việc với infographics khi hình ảnh cung cấp dữ liệu, mà đôi khi chỉ đơn giản là nội dung ẩn trong một hình ảnh. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, có một số infographics dữ liệu phong phú, có thể được tạo ra. Trong khi nhiều người tin rằng infographics chỉ là một lai của hình ảnh và nội dung, nó cũng về mối quan hệ của thiết kế để mắt của người xem. Bạn được tốt nhất của cả hai thế giới bằng cách vẽ trong người đọc nội dung mệt mỏi với một hình ảnh sáng tạo trong khi vẫn có cơ hội để có được từ SEO của bạn được đặt một cách cẩn thận. Tại sao nó phải được thực hiện trong một chiến dịch tiếp thị? Là một đại diện trực quan, infographics luôn luôn nắm bắt sự quan tâm của khán giả. Nó chắc chắn sẽ đẩy mọi người để liên kết đến hình ảnh và trang web của bạn. Điều này sẽ luôn luôn giúp mang lại lưu lượng truy cập từ các blog khác sử dụng Infographic của bạn. Họ có thể dễ dàng chia sẻ và xem trên các trang web phổ biến như Facebook, Pinterest, Twitter, Digg, Reddit, Vấp ngã khi và nhiều hơn nữa, nếu chúng được sản xuất trong định dạng JPEG.. Hơn nữa, nếu một trang web tổ chức infographics tuyệt vời, nó luôn luôn giúp đỡ để tạo ra nhận thức về thương hiệu đến mức cao nhất. Tham gia Q & A Q & A các trang web cung cấp một diễn đàn, nơi các chuyên gia trong lĩnh vực khác nhau trả lời câu hỏi từ người dân trên khắp thế giới những người đang tìm kiếm một giải pháp hay chỉ thêm thông tin. Bằng cách tiến hành hoặc tương tác với các cuộc thảo luận, bạn có thể nhận biết đối tượng của bạn và chú ý đến trang web của bạn. Nhiều quản trị web đã nhận ra sự phổ biến của Q & A và tận dụng nó như là một cơ hội SEO liên kết xây dựng. Đây là lý do tại sao bạn nên bắt đầu tham gia vào chúng ngay lập tức: Khác nhau Q & A các trang web như Yahoo Hỏi & Đáp, Quora, Answers.com, Mua qua Phone và StackOverflow luôn luôn cho phép bạn trả lời câu hỏi và để đạt được thứ hạng dựa trên hiệu suất của bạn. Nếu bạn trở thành một chuyên gia trong một niche cụ thể, mọi người sẽ có thể làm theo câu trả lời của bạn và tin tưởng bạn như một đóng góp. Ngoài ra, nếu họ tìm thấy sự đóng góp của bạn có giá trị nhất, khả năng hạ cánh trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm cho một tăng truy vấn cụ thể, mà luôn luôn dẫn đến lưu lượng truy cập tối đa. Tuy nhiên, nó cũng rất quan trọng cần nhớ rằng bạn không cung cấp cho người câu trả lời duy nhất, nhưng là một cơ hội để chuyển hướng đến trang web của bạn. Luôn luôn đảm bảo rằng họ tìm thấy thông tin chất lượng và hữu ích thông qua các liên kết để làm cho họ có liên quan đến chủ đề và truy vấn tìm kiếm. Những người sáng tác nội dung, chủ sở hữu trang web, nên đăng ký là thành viên của công cụ tìm kiếm lớn Q & A diễn đàn như họ luôn luôn giúp đỡ để tạo backlinks chất lượng cao và cung cấp cho một hình ảnh quan hệ công chúng tốt hơn. Trích dẫn Trích dẫn cải thiện SERPS của bạn. Các trang web như Yelp, Manta, HotFrog và những người khác lưu lượng truy cập và kiếm được sự tin tưởng từ các công cụ tìm kiếm. Trích dẫn là một yếu tố rất lớn cho SEO địa phương và xếp hạng G địa phương / Maps kết quả trên Google. Các trích dẫn được định nghĩa là "đề cập" của tên doanh nghiệp của bạn và địa chỉ trên các trang web khác. Đây là một phần quan trọng trong thuật toán xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Các yếu tố khác không đổi, các doanh nghiệp với một số lượng lớn các trích dẫn sẽ có một thứ hạng cao hơn so với các doanh nghiệp có trích dẫn ít hơn. Trích dẫn từ cổng thông tin cũng như thành lập và được lập chỉ mục giúp tăng mức độ chắc chắn rằng công cụ tìm kiếm có về thông tin liên lạc của bạn và thể loại. Yếu tố lớn nhất trong danh sách địa phương xuất hiện để được số lượng trích dẫn, đánh giá và phản hồi tích cực. Đánh giá tích cực tính hơn trích dẫn, để thuyết phục khách hàng và khách hàng để đăng bình luận lớn trên các trang Google Địa điểm là một trong những điều hiệu quả nhất bạn có thể làm cho một thứ hạng tốt hơn. Tìm kiếm địa phương và các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và điện thoại di động tham gia bất kỳ công cụ khác trong tương lai. Liên kết xây dựng không làm việc cũng như các phương pháp khác cho SEO. Địa chỉ trích dẫn đã được ưu tiên trong năm 2013 và sẽ là chiến lược quan trọng cho các nhà tiếp thị Internet. David Daniels, người quản lý SEO tại Thường vụ chó tương tác, cho thấy trích dẫn địa phương là chìa khóa cho chiến lược năm 2013 tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương. Đóng tưởng: 2013 cũng sẽ là một năm nhanh chóng và mang lại nhiều điều cho thị trường thế giới. Tôi rất thích nghe những suy nghĩ và đề xuất của bạn. Hãy chia sẻ những bài học của bạn, ví dụ, ý tưởng trong các ý kiến dưới đây. Nguồn : marketingpilgrim.com/2013/04/seo-practices-in-2013-location-links-and-luck-part-2.html